<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจาะลึก “Memeinator” เหรียญมีมในธีมทำลายล้าง Avenger แห่งวงการคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตลาดคริปโตเต็มไปด้วยเหรียญมีมจำนวนนับไม่ถ้วนที่ลอกเลียนแบบมาจาก Dogecoin และ Shiba Inu อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีโปรเจกต์ไหนเลยที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการดึงดูดผู้ใช้ใหม่ ๆ เข้ามาสู่ Web3 ไปมากกว่าเหรียญมีมรูปแบบเดิม ๆ

นักลงทุนเหรียญมีมหลายคนที่ไม่รู้ว่าควรเอาเงินไปลงทุนที่ไหนดี ต่างกำลังมองหาคริปโตที่ดีที่สุดในบรรดาเหรียญมีมที่คุ้นเคย แต่บางครั้งเหรียญเก่า ๆ ที่ราคาค่อนข้างทรงตัวแล้ว ก็อาจเป็นตัวเลือกที่ไม่ตอบโจทย์นักลงทุนที่มุ่งเน้นการทำกำไรในระยะสั้นเท่าไรนัก

ในอีกด้านหนึ่ง Memeinator (MMTR) คือเหรียญมีมที่ระดมทุนอย่างน่าประทับใจไปได้แล้วถึง 1 ล้านดอลลาร์ ในเวลาเพียง 5 สัปดาห์ของการ ICO อีกทั้งโปรเจกต์นี้ยังให้คำมั่นสัญญาไว้ด้วยว่าจะทำภารกิจพิชิตมูลค่าตลาด 1 พันล้านดอลลาร์ให้สำเร็จ ดังนั้นในบทความนี้สยามบล็อกเชนจึงจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ Memeinator แล้วมาดูกันว่าเหรียญนี้น่าสนใจอย่างไร

Memeinator (MMTR) คืออะไร?

หลายคนคงพอรู้อยู่แล้วว่า 99.9% ของเหรียญมีมทั้งหมดถูกสร้างมาโดยไม่มีประโยชน์ด้านการใช้งานจริง ไม่มีนวัตกรรม หรือ Roadmap ใด ๆ เลย โดยถึงแม้จะเป็นเหรียญมีมมูลค่าตลาดสูงที่สุด 10 อันดับแรก แต่ก็เป็นเรื่องยากในการหาเหรียญที่มีประโยชน์ด้านการใช้งานรูปแบบใหม่ ๆ

สิ่งนี้คือบทบาทสำคัญของ Memeinator เหรียญมีมที่จะมาสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับโลกของเหรียญมีม, เกม และ AI โดย Memeinator คือเหรียญมีมที่มาในธีม “โลกอนาคต” เหมือนกับ ตนเหล็ก ที่ถูกส่งมาโดย Skynet เพื่อออกล่าและกำจัด Sarah Connor ดังนั้น Memeinator จึงต้องทำภารกิจด้วยการหาว่าเหรียญมีมใดมีค่าพอที่จะอยู่ต่อ และเหรียญมีมใดจะต้องถูกกำจัด เพื่อเสาะหาวิธีที่จะสามารถทำมูลค่าตลาดไปให้ถึง 1 พันล้านดอลลาร์ 

Memeinator คือผู้พิพากษา, ผู้ตัดสิน และผู้บริหารในวงการเหรียญมีม โดย Memeinator เกิดขึ้นมาเพื่อกำจัดเหรียญมีมที่อ่อนแอทุกเหรียญ ด้วยการใช้อัลกอริธึมที่ขับเคลื่อนด้วยพลังของ AI ทั้งนี้ระบบนิเวศของ Memeinator จะช่วยให้ผู้ถือได้รับรางวัลจากการ Staking และการฟาร์มดอกเบี้ย ผ่านการใช้เหรียญ MMTR

นอกจากนี้ Memeinator ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงวิดีโอเกมสุดพิเศษที่ผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเข้าต่อสู้กับเหรียญมีคุณภาพต่ำ และกำจัดเหรียญเหล่านั้นด้วยวิธีสุดบรรเจิด เกมนี้จะมีการใช้ AI เพื่อออกค้นหาและดึงข้อมูลมาจากเว็บ โดย AI จะออกค้นหาเหรียญมีมที่อ่อนแอและป้อนข้อมูลของเหรียญเหล่านั้นเข้าสู่วิดีโอเกมเพื่อให้กลายเป็นตัวละครที่ผู้เล่นจะได้กำจัด

Memeinator (MMTR): เดินหน้าอย่างเต็มที่

ในเดือนกันยายน 2023, Memeinator ได้เปิดตัวการ ICO ของ Memeinator ซึ่งเป็นการ Presale เหรียญ MMTR ทั้งหมด 29 ขั้น โดยการ Presale ครั้งนี้ได้กลายเป็นที่สนใจของนักลงทุนหลายคนในทันที เนื่องจากเหรียญ MMTR มีระบบทำราคาเพิ่มขึ้น 6% ระหว่างการ ICO, โดยในขั้นที่ 1 ราคาจะอยู่ที่ $0.01, จากนั้นราคา MMTR จะเพิ่มขึ้น 6% ทุกขั้นที่สำเร็จ ดังนั้นหลังจากการ Presale สิ้นสุดในขั้นที่ 29, เหรียญ MMTR  ก็จะมีราคาเพิ่มขึ้นไปถึง $0.049 ก่อนเปิดตัว

ที่ยอดเยี่ยมไปกว่านั้น ส่วนหนึ่งของเหรียญ MMTR ยังถูกแยกไว้สำหรับเป็นรางวัลและการแจกรางวัล โดยแผนแรกของการแจกรางวัลก็คือทริปการเดินทางออกสู่อวกาศ ซึ่งมอบโอกาสให้ผู้ถือสามารถร่วมเดินทางไปกลับด้วยยานอวกาศของบริษัท Virgin Galactic

คาดการณ์ราคา Memeinator

ถ้าหากในตลาดกระทิงรอบถัดไป Memeinator สามารถมีมูลค่าตลาดสูงถึง 1 พันล้านดอลลาร์ได้สำเร็จ ก็เป็นไปได้ว่าราคาเหรียญอาจอยู่ที่ 1 ดอลลาร์ ดังนั้น Memeinator ก็ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่ดูจะมีแนวโน้มในเชิงบวกเป็นอย่างมากในฐานะหนึ่งในการ Presale ที่ดีที่สุดของปีนี้

นักลงทุนที่สนใจโปรเจกต์ Memeinator สามารถเข้าลงทุนใน MMTR ได้ก่อนที่จะเปิดขายต่อสาธารณะและเข้าสู่เว็บเทรดคริปโตขนาดใหญ่ โดยถ้าหากเข้าร่วมการ Presale ตั้งแต่ในช่วงแรก ๆ ผู้ถือ MMTR ก็จะสามารถทำกำไรจากราคาเหรียญที่เพิ่มขึ้นได้อย่างเต็มที่ ก่อนที่ราคาจะเพิ่มขึ้นหลังเปิดตัว

รีบคว้าโอกาสสุดพิเศษไปกับการ ICO ของ Memeinator

ปัจจุบันการ ICO ของ Memeinator อยู่ในขั้นที่  5 ของการ Presale โดยราคาของเหรียญ MMTR อยู่ที่ 0.0125 ดอลลาร์ ทั้งนี้สิ่งสำคัญคือเหรียญถูกกำหนดให้มีราคาเพิ่มขึ้น 6% สำหรับทุกขั้นการ Presale ที่ประสบความสำเร็จ ดังนั้นนักลงทุนที่สนใจและเข้าลงทุนก่อน ก็อาจจะสามารถทำกำไรได้มากกว่าคนอื่น ๆ ซึ่งถ้าหากใครสนใจ ก็สามารถเข้าร่วมการ Presale ของ Memeinator ได้ ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้