<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Gucci พาแฟชั่นสู่โลกเสมือนจริง เปิดตัวนิทรรศการ Gucci Cosmos ใน The Sandbox

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นิทรรศการ Gucci Cosmos อันโด่งดังของ Gucci กำลังเปิดตัวในโลกเกม Metaverse ของ The Sandbox

นิทรรศการดังกล่าวมีชื่อว่า Gucci Cosmos Land ซึ่งเป็นนิทรรศการท่องเที่ยวที่กำลังจัดแสดงอยู่ในลอนดอนที่ 180 The Strand ซึ่งสร้างขึ้นใหม่บนแพลตฟอร์มบล็อกเชน โดยใช้ประโยชน์จากสุนทรียภาพแบบ voxelized ของ The Sandbox

เช่นเดียวกับนิทรรศการทางกายภาพที่ออกแบบโดย Es Devlin และจัดทำโดยนักประวัติศาสตร์แฟชั่น Maria Luisa Frisa ประสบการณ์ Gucci Cosmos Land ของ The Sandbox จะเป็นการเดินทางที่ผู้ใช้สามารถดื่มด่ำไปกับการสำรวจประวัติศาสตร์ของบ้านผ่านการออกแบบอันเป็นสัญลักษณ์ของตน โดยสามารถเข้าร่วมภารกิจไปพร้อมกัน

นิทรรศการทางกายภาพประกอบด้วยการแสดงประสบการณ์ลิฟต์ Ascending Room ซึ่งเล่าถึงวิธีที่ Guccio Gucci ผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างแบรนด์ขณะทำงานเป็นพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม Savoy ในลอนดอน ควบคู่ไปกับประสบการณ์ Eden ซึ่งนำเสนอเรื่องราวเบื้องหลังลายภาพพิมพ์ Flora อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ และ Gucci Ancora ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการแสดงบนรันเวย์ ซึ่งเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของ Sabato De Sarno ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์

Sebastien Borget, COO และผู้ร่วมก่อตั้ง The Sandbox กล่าวในแถลงการณ์ว่า “ Gucci Cosmos Land จะเป็นช่องทางใหม่สำหรับผู้รักแฟชั่นและประวัติศาสตร์ในการเข้าถึงนิทรรศการอันเป็นเอกลักษณ์ในลอนดอนได้จากทุกที่ในโลก มันจะช่วยให้ผู้เยี่ยมชมได้ดื่มด่ำกับอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของกุชชี่”

ที่มา : Forbes