<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือหันมาสะสม Polygon มากขึ้นตลอด 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา หรือราคาเหรียญจะพุ่งขึ้นในเร็วๆ นี้?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ได้มีรายงานจากแพลตฟอร์มวิเคราะห์บล็อกเชนอย่าง Santiment ว่า เจ้ามือเริ่มหันเข้ามาสะสม Altcoin มากขึ้นในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังราคา Bitcoin เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากจนทะลุ 36,000 ดอลลาร์ได้ในวันนี้

Santiment ชี้ว่า ในช่วงที่ผ่านมาวาฬเริ่มหันมาสะสม Polygon (MATIC) มากขึ้น จนส่งผลให้ราคาเหรียญเพิ่มขึ้นไป 21.6% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยวาฬเหล่านี้ได้มีพฤติกรรมในรูปแบบนี้มาตลอดสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา จนทำให้ราคาเหรียญเพิ่มขึ้นกว่า 54% ในระยะเวลาเพียงสามสัปดาห์เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์มองว่าในตอนนี้ราคาเหรียญได้ทำลายแนวโน้มขาลงที่มีมานานกว่า 22 เดือน และกลับมามีแนวโน้มในขาขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และถ้าหากว่าตลาดยังสะสมแรงซื้อขายวาฬเหล่านี้ไว้ได้อยู่ ราคาเหรียญอาจเพิ่มขึ้นไปอีกกว่า 15% ขึ้นมาแตะ 0.9 ดอลลาร์ได้ซึ่งเป็นแนวต้านที่สำคัญ หรืออาจจะทะลุขึ้นไปแตะ 1 ดอลลาร์ได้เลย

อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMarketCap ในตอนนี้ Polygon มีราคาซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 0.81 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นมา 5.38% ในช่วง 1 วันที่ผ่านมา และเพิ่มขึ้นมา 21.4% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงขาขึ้นของเหรียญนี้อย่างต่อเนื่อง

ที่มา: BitcoinSistemi