<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาด Cardano (ADA) จะพุ่งขึ้นไปมากกว่า 10,000% ภายในอีกสองปีข้างหน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Cardano หรือ ADA เป็นหนึ่งในสินทรัพย์คริปโตที่นักลงทุน เทรดเดอร์ และนักวิเคราะห์ให้ความสนใจมากที่สุดเป็นอันดับที่ 8 จากการจัดอันดับของ CoinMarketCap และด้วยสาเหตุเหล่านี้ ทำให้ผู้คนมากมายออกมาวิเคราะห์ราคาเหรียญที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ซึ่ง นักวิเคราะห์ชื่อดังอย่าง FieryTrading ที่มีผู้ติดตามบน Tradingview มากถึง 44,000 คน ได้ออกมาคาดการณ์ว่า ราคา ADA จะสามารถพุ่งขึ้นไปแตะ 35 ดอลลาร์ภายในสองปีข้างหน้าได้ ซึ่งถือเป็นการพุ่งขึ้นไปมากกว่า 10,000%

“ในตอนนี้รูปแบบได้รับการยืนยันแล้ว เราจึงสามารถคาดการณ์จุดสูงสุดของตลาดกระทิงถัดไปได้ และถ้าสมมติว่าจุดสูงสุดของตลาดกระทิงจะอยู่ที่ไหนสักแห่งในปี 2025 เราสามารถตั้งสมมติฐานได้ว่า ADA จะอยู่เหนือระดับ 35 ดอลลาร์ได้ตรงไหนสักแห่ง”

นอกจากนี้ นักวิเคราะห์คริปโตบน X (Twitter) อย่าง Ali ก็ได้คาดการณ์ราคาเหรียญ ADA เช่นเดียวกัน โดยคาดการณ์ว่า ราคาเหรียญจะเพิ่มขึ้นไปแตะ 10 ดอลลาร์ได้ภายในปี 2024 และเชื่อมั่นอย่างมากว่า ราคาเหรียญจะสามารถทะลุแนวต้านขึ้นไปแตะ 30 ดอลลาร์ได้

ตลอดหนึ่งเดือนที่ผ่านมาราคา ADA ได้เพิ่มขึ้นมาเกือบ 50% หลังได้รับผลจากขาขึ้นของ Bitcoin อย่างไรก็ตามราคาเหรียญได้ลดลงมาเล็กน้อยในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา และในตอนนี้ตัวเหรียญมีราคาซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 0.36 ดอลลาร์ อ้างอิงจาก CoinMarketCap

ที่มา: CryptoPoatato