<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CBOE จ่อเปิดตัว Bitcoin และ Ethereum Future ในเดือนม.ค. โดยมี 11 บริษัทยักษ์ใหญ่สนับสนุน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามแถลงการณ์ล่าสุด  Cboe Digital ได้ประกาศวันเปิดตัวการซื้อขาย Bitcoin และ Ethereum Margin Futures  ในวันที่ 11 มกราคม 2024 โดยจะเป็นกระดานเทรดแห่งแรกที่นำเสนอการเทรดแบบ spot และ future บนแพลตฟอร์มเดียวกัน

การซื้อขายด้วยมาร์จิ้นจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านเงินทุนโดยการอนุญาตให้ลูกค้าเทรดฟิวเจอร์ได้โดยไม่ต้องผ่านหลักประกันทั้งหมด และสามารถเทรด spot และเทรดอนุพันธ์ได้บนแพลตฟอร์มเดียวกัน  

John Palmer ประธาน Cboe Digital กล่าวว่า:

“เราเชื่อว่าการเทรดอนุพันธ์จะช่วยส่งเสริมสภาพคล่องและโอกาสในการประกันความเสี่ยงเพิ่มเติมในตลาดคริปโต และถือเป็นขั้นตอนสำคัญต่อไปในการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดนี้”

Cboe Digital เปิดให้บริการซื้อขายสำหรับบุคคลและสถาบัน โดยมีบริษัท 11 แห่งรวมถึงบริษัทคริปโตและบริษัทการเงินแบบดั้งเดิมที่จะสนับสนุนความสามารถใหม่นี้ตั้งแต่เปิดตัว ซึ่งรวมถึง B2C2, BlockFills, Cumberland DRW และ Talos ท่ามกลางบริษัทยักษ์ใหญ่รายอื่นๆ

Cboe Digital ได้รับอนุมัติสำหรับการซื้อขาย Margin Futures จากคณะกรรมการกำกับการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์แห่งสหรัฐอเมริกา (CFTC) ในเดือนมิถุนายน

 ในขณะนั้น Christy Goldsmith Romero กรรมาธิการ CFTC กล่าวยกย่อง Cboe Digital ว่า “ได้ดำเนินการภายในขอบเขตของโครงสร้างตลาด future แบบดั้งเดิมและกรอบการกำกับดูแล”

ที่มา: cointelegraph