<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ข่าวด่วน Gulf Binance ได้รับใบอนุญาตสินทรัพย์ดิจิทัลจากก.ล.ตแล้ว พร้อมให้บริการช่วงต้นปี 2567 นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วันนี้ (15 พฤศจิกายน) นางสาวยุพาพิน วังวิวัฒน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทกัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ ได้รายงานกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ว่าทางบริษัทได้รับใบอนุญาตในการเป็ดกระดานซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลแล้ว และพร้อมที่จะเปิดให้บริการภายในช่วงต้นปี 2567 นี้

โดยในรายงานได้ระบุว่า Gulf Binance ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง Gulf Innova และกระดานเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Binance ว่าได้รับใบอนุญาตในการประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลจาก สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต) แล้ว

โดยทางบริษัทจะเปิดให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ที่มีบริการทั้งการซื้อขายและเป็นนายหน้าในสินทรัพย์คริปโตเคอร์เรนซี และโทเคนดิจิทัล โดยจะมุ่งเน้นไปที่ความปลอดภัย และการปฏิบัติตามข้อกำหนดของ ก.ล.ต โดยจะเปิดให้บริการภายในต้นปี 2567 นี้

นอกจากนี้ Gulf Binance ยังตั้งเป้าหมายที่จะเป็นแพลตฟอร์มที่ได้มาตรฐานระดับสากล เพื่อยกระดับการให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย รวมถึงส่งเสริมเทคโนโลยีบล็อกเชนให้ก้าวหน้าผ่านการให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชนอีกด้วย

ที่มา: SET