<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จุดตัด Golden Cross บนกราฟ Cardano คอนเฟิร์ม ! เผยราคาอาจพุ่งขึ้นในเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Cardano (ADA) ได้สร้างรูปแบบกราฟที่สำคัญ ซึ่งอาจบ่งชี้ว่าราคาอาจจะพุ่งสูงขึ้นในเร็ว ๆ นี้

ตามที่ ‘Zach Humphries’ ผู้ประกอบการและนักลงทุนคริปโต ได้อัปโหลดวิดีโอบน YouTube โดยตั้งข้อสังเกตว่า Golden Cross ซึ่งเป็นรูปแบบทางเทคนิคที่สำคัญได้ก่อตัวขึ้นบนกราฟของ Cardano

Golden Cross จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะสั้น (โดยปกติคือ EMA 50 วัน) ตัดข้ามเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะยาว (โดยปกติคือ EMA 200 วัน) ในแนวโน้มขาขึ้น ซึ่ง Zach Humphries เชื่อว่า Golden Cross ที่ได้ก่อตัวขึ้นบนกราฟ Cardano อาจเป็นสัญญาณว่าราคา ADA กำลังจะพุ่งสูงขึ้น

Zach Humphries กล่าวต่อไปว่า ราคาของ Cardano ได้เพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเร็ว ๆ นี้ ส่งผลให้ Total Value Lock (TVL) เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ เขาตั้งข้อสังเกตว่า การอัพเกรดบล็อกเชนแบบ decentralized นั้นช้าและมั่นคง ในขณะที่ยอมรับว่า Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano ได้สร้างความแตกต่างอย่างมาก พร้อมยกให้ Cardano ว่าเป็นหนึ่งในชุมชนที่มีการใช้งานมากที่สุดในอุตสาหกรรม crypto

Zach Humphries ตั้งข้อสังเกตว่า โมเมนตัมขาขึ้นในเชิงบวกของ Cardano ไม่ได้แยกตัวออกจากความเชื่อมั่นโดยรวมในตลาด altcoin ตามคำพูดของเขา เงินทุนกำลังไหลกลับเข้าสู่ตลาด altcoin และ Cardano กำลังเติบโต พร้อมเสริมด้วยว่าตัวชี้วัด Moving Average Convergence Divergence (MACD) กำลังสนับสนุนความเชื่อมั่นของ Cardano ในแนวโน้มขาขึ้น

นักลงทุนคริปโตรายนี้พบว่า เส้นสัญญาณ MACD และ histograms กระตุ้นแรงซื้อและผลักดันความต้องการที่เพิ่มขึ้นของ Cardano ซึ่งเอื้ออำนวยต่อ Golden Cross  รวมถึงความเชื่อมั่นที่ได้รับการยอมรับ

ในแง่ของราคา Zach Humphries กล่าวว่า Golden Cross อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการเร่งตัวของราคา ซึ่งเป็นสัญญาณการฟื้นตัวครั้งสำคัญที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งเขาคิดว่า ราคาจะพุ่งขึ้นสูงเพื่อทดสอบจุดสูงสุดของปีนี้ที่ระดับ 0.4625 ดอลลาร์แม้ว่าปัจจุบันโทเค็นจะยังซื้อขายกันอยู่ที่ 0.3658  ดอลลาร์ ก็ตาม

ที่มา : Coin Edition