<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ประกาศสนับสนุนการอัปเกรด Terra Classic พร้อมระงับฝาก-ถอนชั่วคราวในวันที่ 20 พ.ย.

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance กระดานเทรดคริปโตอันดับ 1 ของโลกประกาศว่า จะสนับสนุนการอัปเกรดเครือข่ายที่กำลังมีขึ้นสำหรับ Terra Classic (LUNC) ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นให้ผู้ใช้งาน

Binance ประกาศสนับสนุนการอัปเกรดเครือข่าย Terra Classic (LUNC)

การอัปเกรดเครือข่ายตามแผนมีกำหนดที่จะเกิดขึ้นประมาณในช่วงเวลา 12.00 น. ของวันที่ 20 พฤศจิกายน 2023 ที่ระดับความสูงบล็อก 15,493,370

และเพื่อให้การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเป็นไปอย่างราบรื่น ทาง Binance จะระงับการฝากและถอนเหรียญ LUNC ชั่วคราว โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2023 เวลา 11:00 น.

Binance ยืนยันว่า การอัปเกรดในครั้งนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อการซื้อขายโทเค็น LUNC บนแพลตฟอร์ม ซึ่งแน่นอนว่า ในระหว่างการอัปเกรดผู้ใช้จะยังคงสามารถเข้าถึงกิจกรรมการซื้อขายได้ตามปกติ

Binance เป็นที่ขึ้นชื่อในเรื่องแพลตฟอร์มโครงสร้างพื้นฐานทางเทคนิคที่แข็งแกร่ง จะจัดการการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการอัปเกรด ซึ่งรวมถึงการปรับเปลี่ยนและการเพิ่มประสิทธิภาพที่จำเป็นเพื่อปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากการอัปเกรดเครือข่าย Terra Classic

ผู้ใช้งานสามารถมั่นใจได้ว่าการฝากและถอนโทเค็น LUNC จะกลับมาใช้งานได้ในทันทีที่เครือข่ายที่อัปเกรดได้รับการประเมินอย่างละเอียดและยืนยันว่ามีความเสถียรภาพ

ที่มา: bitcoinsistemi