<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เปิดตัวแล้ว ! Undeads Rush เกมมือถือแนวซอมบี้สุดมันส์ พร้อมแจก Airdrops และรางวัลมากมาย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ทีม Undeads ภูมิใจที่จะเปิดตัว Undeads Rush เกมคู่หูสุดมันส์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ถือ NFT ของ Undeads Metaverse ซึ่งจะพาคุณดำดิ่งไปสู่โลกของความตื่นเต้นที่ไม่มีขีดจำกัด ในขณะที่คุณเริ่มต้นการเดินทางจะได้รับรางวัลและสามารถสร้างชื่อเสียงในอาณาจักรของซอมบี้และผีดิบ

Undeads Rush ทำหน้าที่เป็นเกมนำที่น่าตื่นเต้นสำหรับเกม AAA ของ Undeads Metaverse ที่หลายคนตั้งตารอคอย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพัฒนา โดยมีกำหนดการผลิตโดยประมาณ 16-18 เดือน เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อผู้ถือ NFT ที่ทุ่มเท Undeads Metaverse ได้ออกแบบ Undeads Rush เพื่อให้รางวัลแก่ผู้เล่นสำหรับการมีส่วนร่วม โดยผู้เล่นสามารถติดตามความคืบหน้าและความสำเร็จของตนได้บนกระดาน  leaderboard ของเว็บไซต์ Undeads อย่างเป็นทางการ 

Leo Kahn  CEO กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศเปิดตัว Undeads Rush! เกมนี้จะช่วยให้ผู้ถือ NFT สามารถเพิ่มศักยภาพของสินทรัพย์ของพวกเขาให้สูงขึ้น ในขณะที่ทีม Undead ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยในการสร้าง Undeads Metaverse”

การปรับสมดุล Tokenomics และ Airdrop Seasons

ในการดำเนินการเชิงกลยุทธ์เพื่อจัดการกับความเสี่ยงทางกฎหมายและกฎระเบียบ ทีมงาน Undeads ได้ปรับสมดุลโครงสร้างโทเคนโนมิกส์ของตน โดยขจัดการขายโทเค็นทุกรูปแบบ ในทางกลับกัน อุปทานการขายโทเค็นทั้ง Private และ Public Sale จะได้รับการจัดสรรใหม่ไปยั  Airdrop ซีซั่น 1 และ Airdrop ซีซั่น 2

Airdrop ซีซั่น 1 จะเริ่มต้นมาพร้อมกับการเปิดตัวเกม Undeads Rush โดยจะนำเสนอกฎในชุดที่คุ้นเคยสำหรับผู้เข้าร่วมเกม ซึ่งจะครอบคลุมถึงคะแนนเกมและการ swaps  

ซึ่งเป็นที่สังเกตว่า ส่วนที่สองใน Airdrop ของทีม Undeads นั้นได้รับการสนับสนุนผ่าน Dmission เพื่อให้รางวัลแก่ผู้เล่นด้วย Loyalty Points (แตกต่างจากคะแนนในเกม) สำหรับการทำภารกิจบนโซเซียลและกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งผู้ถือ NFT ของ Undeads จะได้รับโบนัสเพิ่มเติม เนื่องจากรางวัลของผู้เล่นในรูปแบบคะแนน Loyalty Points จะถูกคูณขึ้นตามระดับความหายากของ NFT ของผู้เล่น

Airdrop Season 1 ซึ่งประกอบด้วย 4% ของอุปทานทั้งหมด มีการแบ่งอย่างชาญฉลาด โดยจัดสรร 1% ไปยังผู้ถือ NFT ที่ดำเนินการใน TGE  อีก 1% สำหรับการกระจาย Airdrop ที่เกี่ยวข้องกับ Loyalty Points Swap และอีก 2% ที่เหลือสำหรับการกระจาย Airdrop ที่เชื่อมโยงกับการสลับ Game Points วิธีการจัดแบ่งอย่างสร้างสรรค์นี้มีเป้าหมายเพื่อดึงดูดผู้เล่นและให้รางวัลแก่ชุมชน Undeads ในขณะเดียวกันก็ปฏิบัติตามข้อกฎหมายและการกำกับดูแล

Undeads Rush ไม่เพียงแต่มอบอำนาจให้กับผู้ถือ NFT ในการปลดล็อคการเล่นเกมที่น่าตื่นเต้นและให้รางวัลที่คุ้มค่าเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความตื่นเต้นไปยังคอลเลกชัน NFT ระดับ blue-chip ด้วย รวมถึงผลงานสร้างสรรค์อันทรงเกียรติทั้งหมดของ Yuga Labs เช่น Azuki, DeGods, CloneX, Captainz, Pudgy Penguins และ Milady ได้เชิญชวนให้ผู้ชมจำนวนมากเข้าร่วมการผจญภัยกับซอมบี้

นอกเหนือจากความตื่นเต้นของ Undeads Rush  ทีม Undeads ยังตื่นเต้นที่จะเสนอโบนัสพิเศษสำหรับผู้เล่น สำหรับทุก ๆ 1 ดอลลาร์ที่ใช้ไปกับสกุลเงินในเกม Undeads Rush ผู้เข้าร่วมจะได้รับเงินคืน 50% ในรูปแบบ Undead Tokens! ทีม Undeads ได้เพิ่มรางวัลพิเศษนี้เพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมผู้เล่นและมอบรางวัลตอบแทนมากมายให้กับผู้เล่นที่มีส่วนร่วมในเกม

เกี่ยวกับเกม Undeads Rush

ครั้งหนึ่งโลกที่มีชีวิตชีวา เต็มไปด้วยชีวิตของผู้คน แต่ตอนนี้ถูกปิดล้อมโดยฝูงซอมบี้ที่ไม่หยุดยั้ง Undeads Rush พาผู้เล่นไปผจญภัยอย่างน่าตื่นเต้น 

ผู้เล่นหาที่หลบภัยในโรงรถที่เป็นที่พักพิงของคุณ ซึ่งผู้เล่นสามารถ :

  • สั่งการกองเรือยานพาหนะที่ทันสมัยพร้อมใช้งาน 5 คัน เพื่อความอยู่รอด
  • ถือคลังอาวุธระยะไกลอันน่าเกรงขามเพื่อทำลายล้างศัตรู
  • ปลดล็อคโบนัสมากมายที่จะช่วยให้ผู้เล่นไปสู่ชัยชนะแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

ภารกิจของผู้เล่น : ต้องเดินทางผ่านภูมิทัศน์อันรกร้าง เพื่อหลบหลีกสิ่งกีดขวางและกำจัดฝูงซอมบี้ด้วยวิธีที่น่าตื่นเต้นที่สุด  ไม่เพียงแต่การจราจรที่วุ่นวาย แต่ผู้เล่นจะสามารถปล่อยปืนกล, เครื่องพ่นไฟ , เลเซอร์ และอื่น ๆ เพื่อกำจัดความน่ารังเกียจของฝูงซอมบี้เหล่านี้ให้กลายเป็นเถ้าถ่านจากระยะไกล รวมถึงยังต้องเผชิญหน้ากับอันตรายในระดับสูง เปลี่ยนฝูงซอมบี้ที่ฟื้นคืนชีพให้กลายเป็นฝุ่น และครองตำแหน่งอันดับด้านบนของ leader board ในฐานะผู้ชนะขั้นสุดยอด

มีการแข่งขันใน leader board สำหรับรายวันและรายเดือน เพื่อลุ้นเข้าร่วมในกลุ่มผู้เล่น TOP 50 ชั้นยอด! ในช่วงครึ่งแรกของปี 2024 คะแนนในเกมที่ผู้เล่นทำได้จะสามารถแลกเปลี่ยนเป็นโทเค็น UDS ซึ่งเป็นสกุลเงิน เฉพาะในเกม Undeads Rush ที่มีมูลค่าในโลกแห่งความเป็นจริง เปลี่ยนความสำเร็จในการเล่นเกมของคุณเป็นเงินรางวัลที่จับต้องได้!

หากสนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://undeads.com/rush  และเริ่มต้นเล่นการเดินทางได้แล้ววันนี้

เกี่ยวกับ Undeads Metaverse

Undeads Metaverse เป็นเกม MMORPG เอาชีวิตรอดรุ่นต่อไปที่มีกลไก play-to-earn มากมายและมีสินทรัพย์ NFT ที่เล่นได้มากกว่า 10 ประเภท Undeads ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นสามารถรับผลตอบแทนเป็นคริปโตได้ นอกจากนี้ในขณะที่เล่นเกมและผู้เล่นยังสามารถโต้ตอบกับผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วย   

Undeads มุ่งหวังที่จะสร้างชุมชนเกมเมอร์ของ Web3 และสร้างเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนโดยผู้เล่นที่เต็มไปด้วยกิจกรรมในเกมที่น่าดึงดูดเพื่อสร้างระบบนิเวศให้กับผู้เล่นที่มุ่งมั่นและมอบประสบการณ์การเล่นเกมขั้นสุดยอดที่เกินความคาดหวังของชุมชน

เกม Undeads Web3 มีรูปแบบ isometric พร้อมการต่อสู้แบบแอ็คชั่น ที่เกิดขึ้นใน metaverse หลังวันสิ้นโลก ความขัดแย้งในเกมมุ่งเน้นไปที่การดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอดระหว่างสองฝ่ายคือ มนุษย์และซอมบี้ ผู้เล่นมีหน้าที่ในการผจญภัยเข้าไปในพื้นที่ที่ยังไม่ได้สำรวจ, สร้างและปกป้องการตั้งถิ่นฐานของตนเอง, ขุดทรัพยากร, สร้างและยกระดับเกียร์ของตนเอง , ค้าขาย , ความเข้าใจในการค้าขาย และการพัฒนาตัวละคร NFT ของตน Undeads ยังเต็มไปด้วยเกม VR ที่น่าดึงดูดใจสำหรับแฟน ๆ metaverse และ virtual reality จริง ๆ

เกี่ยวกับ Undeads FZE LLC

Undeads ก่อตั้งโดย Undeads FZE LLC ในเดือนมกราคม ปี 2022 มีผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมากกว่า 70 คนจากสหรัฐอเมริกา,แคนาดา,ออสเตรเลีย,ยุโรป และเอเชีย รวมถึงเครือข่ายพันธมิตรระดับโลกที่กว้างขวาง

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์