<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เทรดเดอร์ผู้เคยทำนายจุดต่ำสุดในปี 2018 ออกมาทำนายว่า Altcoin ตัวหนึ่งอาจที่จะพุ่งในเร็วๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain


เทรดเดอร์ที่วิเคราะห์จุดต่ำสุดของ Bitcoin (BTC) ได้อย่างแม่นยำในปี 2018 Bluntz ได้ออกมาบอกกับผู้ติดตามของเขาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ว่า เหรียญของผู้ให้บริการที่มีสภาพคล่องอย่าง Lido DAO (LDO) อาจที่จะพุ่งในเร็วๆ นี้

“LDO ได้ลดลงมาทดสอบแนวรับซ้ำอีกรอบซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของคลื่นที่ 3 แต่ราคาของเหรียญจะพุ่งเมื่อ Bitcoin มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง”

โดยตัวเขานั้นได้ใช้ทฤษฎี Elliott Wave ในการวิเคราะห์ทางเทคนิค ซึ่งเป็นทฤษฎีที่จะบอกว่าแนวโน้มหลักของราคาสินทรัพย์นั้นไปในทิศทางไหน 5 คลื่น และในตอนนี้ราคา LDO ได้เข้าสู่ช่วงที่ 3 แล้ว

และอ้างอิงข้อมูลจาก CoinMarketCap ในตอนนี้ Lido มีราคาซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 2.334 ดอลลาร์ ลดลงมา 3.98% ในช่วงหนึ่งวันที่ผ่านมา


นอกจากนี้ตัวเขายังได้กล่าวว่าตลาดคริปโตจะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้น หลังดัชนีดอลลาร์สหรัฐ (DXY) ลดลง ซึ่งเป็นดัชนีที่เอาไว้ติดตามมูลค่าของ USD เมื่อเทียบสกุลเงินต่างประเทศ และการที่เงินดอลลาร์อ่อนค่าลง มักจะส่งผลให้สินทรัพย์เสี่ยงอย่าง Bitcoin แข็งแกร่งมากขึ้น

และเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา Bluntz ได้ออกมากว่าค่า DXY ได้ขึ้นมาแตะจุดสูงสุดแล้ว และจะลดลงไปเรื่อยๆ จนเหลือ 98 จุด ภายในเดือนพฤษภาคม 2024 ซึ่งจะส่งผลดีต่อ Bitcoin เป็นอย่างมาก

ที่มา: DailyHODL