<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CZ เขียนจดหมายเปิดผนึกถึงพนักงานของ Binance พร้อมขอร้องให้พวกเขาสนับสนุน CEO คนใหม่อย่าง Richard Teng

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ว่า Changpeng “CZ” Zhao จะลาออกจากตำแหน่ง CEO ของ Binance แล้ว หลังบริษัทโดนรัฐบาลสหรัฐฯ ฟ้องร้องดำเนินคดีในข้อหาต่อต้านการฟอกเงินและการละเมิดการคว่ำบาตร แต่ตัวเขาก็ได้ออกมามองจดหมายเปิดผนึกให้กับพนักงาน Binance

โดยตัวเขาได้กล่าวว่า วันนี้เป็นหนึ่งในวันที่ยากลำบากสำหรับเขา เพราะเขาจำเป็นที่จะต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ในศาลและไม่สามารถดูโทรศัพท์ของเขาได้ อย่างไรก็ตามตัวเขาก็อยากจะกล่าวขอบคุณสำหรับทุกข้อความที่ดีละสนับสนุนตัวเขา

“ขอบคุณทุกคนที่ได้ส่งข้อความที่อบอุ่น ห่วงใย และซาบซึ้ง เป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามในตอนนี้ฉันไม่สามารถที่จะตอบกลับข้อความของทุกคนได้ เพราะฉะนั้นฉันจะพูดสิ่งนี้แน่

วันนี้ถือเป็นวันที่ยากลำบากสำหรับฉันอย่างแน่นอน เพราะนี่เป็นช่วงเวลาที่ไม่ปกติเลย และฉันจำเป็นที่จะต้องอยู่ในศาลโดยไม่สามารถเข้าถึงโทรศัพท์ได้เกือบทั้งวัน และข้อความนี้ก็ถูกเขียนตอนตีสี่

เพราะในบรรดาเอกสารทางกฎหมายอื่นๆ ที่ฉันต้องตรวจสอบ ฉันไม่มีเวลาเขียนบันทึกภายในล่วงหน้าจริงๆ

ฉันคิดว่าทีมสื่อสารของเราทำงานได้ดีมาก ฉันจะไม่พูดซ้ำสิ่งที่พูดไปแล้ว

ฉันแค่อยากจะพูดแบบนี้ ฉันภูมิใจในงานของคุณทั้งวันนี้ อดีต และอนาคต

Binance คงจะไม่เป็นไรในตอนนี้

แม้ว่าฉันจะต้องทนทุกข์สักหน่อย แต่ฉันมั่นใจว่าฉันจะสามารถรอดไปได้ แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบางอย่าง แต่เราก็จะบรรลุเป้าหมายนี้ เพราะเมื่อมองย้อนกลับไปในช่วงไม่กี่ปีมานี้ มันอาจจะไม่เลวร้ายขนาดนั้น”

อย่างไรก็ตาม CZ ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า ผมอยากให้ทุกคนแสดงผลงานได้อย่างน่าประทับใจต่อไป ซึ่งเป็นคำพูดที่ยกมาจากภาพยนตร์เรื่อง Star Trek (2009) รวมถึงขอให้พนักงานทุกคนคอยสนับสนุนและช่วยเหลือ Richard Teng ที่เป็น CEO คนใหม่ของ Binance ในบทบาทใหม่ของเขา

ที่มา: BitcoinSistemi