<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เตรียมเปิดให้เทรด Future คู่ USTC/USDT พร้อมเลเวอเรจ 50x ในเวลาหนึ่งทุ่มครึ่งวันนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามโพสต์ของ Binance การเทรด Futures จะเปิดตัวในวันที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 12:30 UTC (เวลาโลก) อัตราการระดมทุนสูงสุดสำหรับสัญญา Futures ของ USTCUSDT เมื่อเปิดตัวคือ +2.00% / -2.00% ความถี่ในการคำนวณค่าคอมมิชชันเงินทุนคือทุก ๆ 4 ชั่วโมง

สัญญา Futures ของ USDS-M  USTC ในคริปโตเป็นสัญญาอนุพันธ์ประเภทหนึ่งในตลาดคริปโต ช่วยให้ผู้ซื้อขายสามารถเก็งกำไรราคาในอนาคตของเหรียญ USTC เทียบกับ USDS-M ซึ่งเป็นเหรียญที่มีเสถียรภาพอีกเหรียญหนึ่งที่ไม่มีวันหมดอายุ สัญญา Futures นี้เปิดใช้งานการซื้อขายแบบเลเวอเรจ โดยให้โอกาสในการทำกำไร (หรือขาดทุน) ตามการเคลื่อนไหวของราคาของ USTC เทียบกับ USDS-M

เงื่อนไขความเสี่ยงด้านตลาดของ Binance อาจปรับเปลี่ยนข้อกำหนดของสัญญา Futures USTCUSDT เป็นครั้งคราว ซึ่งรวมถึงค่าธรรมเนียมเงินทุน, ขนาดขีด, เลเวอเรจสูงสุด, อัตรากำไรขั้นต้น หรือข้อกำหนดหลักประกันในการบำรุงรักษา

ตามบล็อคโพสต์ของ Binance ระบุว่า “ผู้ให้บริการสภาพคล่องฟิวเจอร์สที่มีมาร์จิ้น USDS ที่ผ่านการรับรองจะมีสิทธิ์ได้รับเงินคืนค่าธรรมเนียมของผู้สร้าง 0.005% สำหรับการซื้อขายในสัญญาระยะยาวของ USTCUSDT เป็นเวลาประมาณ 14 ถึง 15 วัน”

USTC เป็นเหรียญ stablecoin แบบอัลกอริทึมของ Terra Classic ซึ่งเดิมชื่อ UST มีมูลค่าลดลงอย่างมากหลังเหตุการณ์ Terra Crash ในเดือนกันยายน ซึ่งชุมชน Terra Classic ลงมติให้ยุติการผลิตเหรียญ Terra Classic USD

Terra อนุญาตให้ผู้ใช้สามารถแลกเปลี่ยน UST เป็นเหรียญ LUNA ได้อย่างอิสระ เนื่องจาก Terra Classic หวังว่าจะช่วย ให้เหรียญสามารถแก้ปัญหาความผันผวนของราคา UST ซึ่งทำให้ราคาของ UST ลดลงต่ำกว่า 1 ดอลลาร์สหรัฐ ได้ด้วยการเผา LUNC หลายล้านล้านเหรียญที่เกิดขึ้นระหว่างการล่มสลาย 

จากข้อมูลของ LUNC Metrics จนถึงปัจจุบันมีเพียง 75 พันล้านโทเค็นจากเกือบ 6 ล้านล้านโทเค็นในการหมุนเวียนที่ถูกถอนออกจากการหมุนเวียน

ที่มา : Crypto.news