<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ยิ่งกว่าศพกระตุก ! ราคา LUNC พุ่งอย่างแรงกว่า 25% แซงหน้าทุกเหรียญหลักในตลาดคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชุมชน Terra Classic ต่างอยู่ในช่วงที่มีความสุขอย่างมากเนื่องจากความพยายามล่าสุดของชุมชนเป็นปัจจัยหนึ่งในการเพิ่มขึ้นของราคา LUNC และ USTC ซึ่งประสบผลสำเร็จแล้ว ซึ่งราคา LUNC และ USTC สามารถทำกำไรได้อย่างไม่น่าเชื่อพร้อมแซงหน้าสกุลเงินดิจิทัลรายใหญ่

แท้จริงแล้ว Stablecoin USTC กลายเป็นผู้นำในการเพิ่มขึ้นของราคาอย่างรวดเร็วในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ ตั้งแต่นั้นมาโทเค็นได้เพิ่มมูลค่าขึ้นมามากกว่า 150% ในราคาและรักษาระดับนั้นไว้จนถึงสัปดาห์ใหม่นี้ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap ในขณะที่เขียนบทความนี้ USTC กำลังซื้อขายกันที่ราคา 0.03839 ดอลลาร์

นอกจากนี้ปริมาณการซื้อขายของโทเค็น USTC เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยเพิ่มขึ้นถึง 1999.65% เมื่อเทียบกับปริมาณการซื้อขายในช่วง 24 ชั่วโมงก่อนหน้า โดยปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นอย่างมากนี้คิดเป็นมูลค่ามากกว่า 564 ล้านดอลลาร์ ซึ่งมากกว่ามูลค่าตลาดของโทเค็น USTC เองที่มีมูลค่าอยู่ที่ 344 ล้านดอลลาร์

ในขณะเดียวกันราคา LUNC เพิ่มขึ้นกว่า 35% ในช่วง 4 ชั่วโมงที่ผ่านมา และปริมาณการซื้อขายก็ปรับตัวสูงขึ้น โดยคิดเป็นมูลค่ามากกว่า 421 ล้านล้านดอลลาร์ แม้ราคาจะมีการปรับตัวลดลงบ้าง แต่ราคา LUNC ก็ยังเพิ่มขึ้น 3.32% 

การพุ่งขึ้นล่าสุดนี้เน้นย้ำถึงความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งของชุมชนในการฟื้นฟูโทเค็นนับตั้งแต่การล่มสลายของพวกเขาเมื่อต้นปี 2021 นอกจากนี้สมาชิกคนสำคัญของชุมชน Terra Classic เปิดเผยว่ามีการเผาโทเค็น LUNC ไปแล้วกว่า 7.858 หมื่นล้านเหรียญ

ในขณะที่รายงาน ราคา LUNC กำลังมีราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.00012448 โดยเพิ่มขึ้นกว่า 35% ในช่วงเวลา 4 ชั่วโมง

ที่มา: coinedition