<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

4 เหรียญคริปโตเปิดตัวใหม่ ที่นักลงทุนควรจับตามองในสัปดาห์นี้ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุนคริปโตต่างก็มักที่จะมองหาโปรเจกต์มาใหม่ ๆ ที่มีศักยภาพเพื่อเพิ่มลงในพอร์ตการลงทุนของตัวเอง โดยเฉพาะในช่วงตลาดขาขึ้นที่ฟื้นตัวเมื่อไม่นานมานี้

ด้วยเหรียญคริปโตที่ออกใหม่ทุกสัปดาห์ การเลือกว่าเหรียญสกุลไหนที่มีโอกาสเติบโตในระยะยาวจึงเป็นเรื่องยาก

ในบทความนี้ จะพาเพื่อน ๆ ไปเฟ้นหา 4 เหรียญคริปโตออกใหม่ที่นักลงทุน ควรจับตาดูในสัปดาห์นี้

Bitcoin ETF Token (BTCETF)

Bitcoin ETF Token นำเสนอช่องทางให้นักลงทุนคริปโตสามารถคาดการณ์ถึงโอกาสทำกำไรจากการอนุมัติ Bitcoin Spot ETF

ทางโปรเจกต์มีโมเดล Tokenomics ที่จะลดอุปทานเหรียญเมื่อเวลาผ่านไป โดย 25% ของอุปทานทั้งหมดจะถูกเผาทิ้งเมื่อสามารถบรรลุจุดสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการอนุมัติ ETF ได้

ยกตัวอย่างเช่น 5% ของเหรียญจะถูกเผาทิ้ง ถ้าหากทาง สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ประกาศวันอนุมัติ ETF

5 new cryptos investors can watch this week - 1

Bitcoin ETF Token ยังจัดสรร 25% ของจำนวนเหรียญทั้งหมดไว้เป็นรางวัลสำหรับการ Staking ซึ่งตอนนี้ให้ผลตอบแทนต่อปีสูงเกิน 130%

เมื่อ Bitcoin Spot ETF ในอเมริกากำลังเตรียมได้รับการอนุมัติ ทางนักพัฒนา BTCETF ก็ไม่นิ่งเฉยและกำลังพัฒนาโปรโตคอล Staking นี้ที่รวมเข้ากับ Tokenomics แบบลดอุปทานเหรียยลง ซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้เหรียญเป็นที่ต้องการในตลาดมากขึ้น

ตอนนี้ BTCETF เปิดขายเหรียญในช่วงพรีเซลล์ โดยเสนอราคาซื้อขายอยู่ที่ $0.0058 ก่อนลิสต์เข้าสู่กระดานเทรด

Meme Kombat (MK)

Meme Kombat เป็นโปรเจกต์นำเอาความบันเทิงและรางวัลมาไว้มาในตลาดเหรียญมีม ด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้รับชมการประลองระหว่างเหล่ามีมบนอินเทอร์เน็ตยอดนิยม

ผู้ใช้จะได้เล่นเกมโดยใช้เหรียญ ERC-20 ของทางแพลตฟอร์มอย่าง MK ในการแข่งขัน PvP หรือการทดสอบทักษะของตนกับทางแพลตฟอร์มในการประลองแบบ PvGame ด้วยอัตราต่อรองที่กำหนดไว้

5 new cryptos investors can watch this week - 2

ส่วนสำคัญอีกอย่างหนึ่งของระบบนิเวศของ Meme Kombat คือฟังก์ชันการ Staking ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ถือ MK รับผลตอบแทนสูงถึง 420% ต่อปี

โดยครึ่งหนึ่งของจำนวนเหรียญ MK ทั้งหมด จะถูกเก็บไว้ให้กับผู้ซื้อในช่วงพรีเซลล์ ส่วน 30% ของเหรียญจะถูกใช้สำหรับรางวัล Staking/การประลอง

ด้วยความบันเทิงแบบมีม  และสิ่งจูงใจในการ Staking นักลงทุนสามารถติดตาม Meme Kombat เพื่อหาโอกาสในการสร้างรายได้อย่างทันท่วงท

Bitcoin Minetrix (BTCMTX)

อีกหนึ่งโปรเจกต์ใหม่ที่เปิดโอกาสในการสร้างรายได้คือ Bitcoin Minetrix ซึ่งเปิดตัวโมเดลใหม่แบบ Stake-to-Mine

ด้วยการ Stake BTCMTC ผู้ถือก็จะสามารถสร้างเครดิตการขุดเพื่อรับพลังการขุดบนคลาวด์และรับรางวัลเป็น BTC ได้

แนวทางนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อกระจายอำนาจในการขุดเหรียญ โดยทำให้ Bitcoin Minetrix โดดเด่นกว่าบริการขุดบนคลาวด์แบบดั้งเดิม

5 new cryptos investors can watch this week - 3

นอกจากนี้ Bitcoin Minetrix ในปัจจุบันยังให้ผลตอบแทนต่อปีถึง133% สำหรับโทเค็นที่นำไป Stake พร้อมระดมทุนได้แล้วกว่า $4.4 ล้านจากช่วงพรีเซลล์

ทางผู้พัฒนาของ Bitcoin Minetrix ต้องการที่จะสร้างระบบนิเวศในอนาคต พร้อมด้วยแผนที่จะลิสต์เหรียญเข้ากระดานเทรดชั้นนำและเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการเหมืองขุดเพื่อให้เหรียญเข้าถึงได้มากขึ้น

ด้วยแนวทางการทำให้เหรียญเติบโตในระยะยาวและการเป็นตัวเลือกในการสร้างรายได้แบบพาสซีฟของแพลตฟอร์ม นักลงทุนจึงควรจับตาดู Bitcoin Minetrix ได้ในสัปดาห์นี้ไว้ให้ดี

yPredict (YPRED)

สุดท้ายคือโปรเจกต์เหรียญ  yPredict ที่นำเอาการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI เข้ามาสู่ตลาดคริปโต

ทีมพัฒนาของ yPredict ได้สร้างเครื่องมือคาดการณ์ราคาเหรียญและตัวชี้วัดข้อมูลแบบทางเลือก เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้สร้างข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำไปใช้ได้จริง

ตามที่ระบุไว้ใน Whitepaper ของโปรเจกต์ ฟีเจอร์หลักๆ ของ yPredict ได้แก่ สัญญาณการซื้อขายที่ขับเคลื่อนด้วย AI การวิเคราะห์ความเชื่อมั่นของตลาด และการจดจำรูปแบบแท่งเทียบอัตโนมัติ

5 new cryptos investors can watch this week - 5

yPredict ยังมีตลาดที่ผู้เชี่ยวชาญด้าน AI จะสามารถสร้างรายได้จากโมเดลการคาดการณ์ด้วยการสมัครสมาชิกแบบแบบรายเดือนที่ต้องชำระเป็น YPRED ซึ่งเป็นเหรียญหลักประจำระบบนิเวศ

ที่สำคัญคือทีมงานของ yPredict ยังมองหาช่องทางการสร้างชื่อเสียงในวงการ SEO ด้วยเครื่องมือประมาณลิงค์จากเว็บอื่นแบบกำหนดเอง เพื่อช่วยให้นักการตลาดดิจิทัลสามารถนำเสนอเว็บไซต์ทางอินเทอร์เน็ตของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยการเปิดพรีเซลล์ที่สามารถระดมทุนได้มากกว่า $5 ล้านและมีผู้ใช้มากกว่า 20,000 รายที่อยู่ในรายชื่อ waitlist ดูเหมือนว่าตอนนี้ yPredict จะพร้อมที่จะปรับกลวิธีที่นักลงทุนจะได้เข้าถึงตลาดคริปโต

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์