<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จัดเต็ม ! Bitkub Reward เปิดตัว 10 วันแรก เซอร์ไพรส์ แจกรางวัลผ่าน FB Live  

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หากใครคุ้นเคยกับโปรแกรมสะสมพอยต์ล่าแต้มแลกรางวัล ก็จะเข้าใจรูปแบบของการร่วมสนุกกับโปรแกรม Bitkub Reward ได้ทันที เพราะนี่คืออีกหนึ่งโปรแกรมสะสมพอยต์จากบิทคับฯ แต่ความไม่เหมือนใครของ Bitkub Reward อยู่ตรงที่การเปลี่ยนการทำกิจกรรมบนการใช้งานบนแพลตฟอร์ม Bitkub Exchange เป็นคะแนนสะสมและนำมาแลกเป็นรางวัลที่ https://reward.bitkub.com/ ได้ด้วย 

และเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 66 ที่ผ่านมาบนเพจ Bitkub สร้างเซอไพรส์ด้วยการประกาศแจกไข่ Bitkub Eggs จากโปรแกรม Bitkub Reward ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้ชมเข้ามารอรับโค้ดผ่านจอและให้ความสนใจกิจกรรมนี้แบบเกินคาด เพียง 30 นาทีแรกก็มีคนกดรับสิทธิ์จนหมดเกลี้ยง โดยทางเพจ Bitkub ได้แจ้งว่าการไลฟ์แจกโค้ดแลกของรางวัลแบบนี้จะมีทุกวันพฤหัสฯ เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป จนถึงต้นปี 2567 ซึ่งของรางวัลก็จะมีการเปลี่ยนไปทุกสัปดาห์ ซึ่งสามารถติดตามกิจกรรมได้ทาง Facebook: Bitkub และช่อง YouTube: Bitkub Official ได้เลย

ทำความรู้จัก Bitkub Reward

Bitkub Reward จัดทำโดยบริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด เป็นโปรแกรมสะสมคะแนนที่สามารถนำมาแลกของรางวัลต่าง ๆ ผู้ใช้จะได้รับคะแนนสะสมจากการทำกิจกรรมต่าง ๆ บนแพลตฟอร์ม Bitkub Exchange เช่น การสมัครสมาชิก การยืนยันตัวตนบัญชีบิทคับระดับ 1 การฝากเงินบาท การฝากสินทรัพย์ดิจิทัล และการเชื่อมต่อ Line Bitkub Connect โดยจะมีจำนวนคะแนนที่ต่างกัน นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถรับพอยต์ผ่านทางการกดเช็คอินในหน้า Bitkub Reward ได้ทุกวันอีกด้วย

เช็คอินรับพอยต์ทุกวัน เช็คอินย้อนหลังยังได้

ระบบ Bitkub Reward มีการให้คะแนนผ่านการเช็คอินเข้าใช้ทุกวัน ซึ่งรอบการให้คะแนนสะสมจะเป็นทุก ๆ 10 วัน ซึ่งผู้เล่นต้องเข้ามาเช็คอินต่อเนื่อง เพื่อรับคะแนนและของรางวัลตามวันที่บนเว็บกำหนด และความแฟร์ของ Bitkub Reward นี้จะทำให้ผู้เล่นยิ่งสนุกกับการเข้ามาร่วมกิจกรรมมากขึ้น เพราะหากคุณเป็นสายขยันเข้าแอปเข้าเว็บบ่อยคุณอาจจะไม่พลาดกับการเช็คอินสะสมคะแนนเลยสักวัน  แต่ถ้าหากใครเป็นสายชิลล์พลาดการเช็คอินเมื่อวานไป ก็ยังมีโอกาสได้คะแนนหรือรางวัลในวันที่เราไม่ได้เช็คอินด้วย แต่มีข้อแลกเปลี่ยนเป็นการชดเชยด้วยคะแนนเล็กน้อยเท่านั้น

ทางเข้าสู่ Bitkub Reward พื้นที่แห่งการสะสมพอยต์

สำหรับใครที่สนใจจอยโปรแกรม Bitkub Reward

ช่องทางที่ 1 – เข้าแอป Bitkub มุมขวาบนจะเจอปุ่ม “รีวอร์ด” สำหรับใครที่ยังไม่มีปุ่มนี้ให้ลองอัปเดตแอปเป็นเวอร์ชันล่าสุดก่อนแล้วลองทำการลงชื่อเข้าใช้อีกครั้ง

ช่องทางที่ 2 – คลิกเข้าจากแถบเมนู “รีวอร์ด” ด้านบนในหน้าแรกของเว็บไซต์ https://www.bitkub.com/ หรือกดผ่านลิงก์นี้ https://reward.bitkub.com/ ได้เลย

_____________________

ศึกษาเงื่อนไขและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://support.bitkub.com/th/support/solutions/articles/151000034656