<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจาะบทสัมภาษณ์ CEO คนใหม่ Binance : ก้าวไปข้างหน้าพร้อมทำงานอย่างใกล้ชิดกับหน่วยงานกำกับดูแล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อไม่นานมานี้ทาง cointelegraph ได้ทำการสัมภาษณ์ CEO คนใหม่ของ Binance อย่าง Richard Teng ที่รับไม้ต่อจาก “CZ” Changpeng Zhao โดยให้สัมภาษณ์ว่าตัวเขาเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับมอบหมายหน้าที่อันสำคัญยิ่งนี้ และทาง Binance นั้นได้ผ่านพ้นอุปสรรคด้าน complaiance ที่ CZ เผชิญเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ซึ่งนับจากนี้ไปอีก 5 ปี Binance จะถูกสอดส่องโดยรัฐบาลสหรัฐ​ และยกเลิกการดำเนินกิจกรรมทางธุรกิจทั้งหมดในสหรัฐ และถึงแม้ Binance ภายใต้การนำของเขาจะไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับข้อพิพาทด้านกฎหมายระหว่าง Binance US และ กลต. สหรัฐ แต่ Teng ยืนยันว่าค่าใช้จ่ายการระงับคดี นั้นได้ถูกรวมเข้ากับกลยุทธ์ทางการเงินของ Binance แล้ว

Teng ยังกล่าวอีกว่า สภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบนั้นจะดำเนินงานในเขตอำนาจศาล ทั้งหมด 18 แห่งและอยู่ภายใต้การตรวจสอบอย่างเข้มงวด นอกจากนี้เขายังได้พูดถึงการลงทุนที่สำคัญในการเสริมความสามารถของทีม compliance ที่ได้ว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญจากหน่วยงานกำกับดูแลและสถาบันการเงินชั้นนำอย่าง Morgan Stanley , Barclays หรือ กลต. เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับทุกฝ่าย

ต่อมา Teng ได้กล่าวถึงแผนที่ Binance จะเข้าไปทำตลาดที่ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในพื้นที่เขต ตะวันออกกลาง-แอฟริกาเหนือ และ ฝรั่งเศส ที่จะเป็นฐานปฏิบัติการในยุโรป ซึ่ง Teng มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับกฎระเบียบข้อบังคับด้านสินทรัพย์ดิจิทัลของยุโรป ซึ่งให้ความชัดเจนสำหรับการดำเนินงานใน 27 เขตอำนาจศาล

สุดท้ายนี้ Teng กล่าวว่า เขาตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ชี้นำ Bianance ขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงเติบโตโดยเขาจะใช้ความเชี่ยวชาญเฉพาะตัวมาช่วยพัฒนาอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับความต้องการคริปโตที่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน นี่ถือเป็นจุดสำคัญของ Binanceที่จะต้องทำบริษัทให้มั่นคงพร้อมกับการเผชิญกฎการกำกับดูแลจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก

ที่มา : Bianance