<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

4 เหรียญคริปโตพรีเซลมาแรง น่าจับตามองในปี 2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ตลาดคริปโตกำลังเตรียมพร้อมสำหรับแนวโน้มตลาดขาขึ้นในปี 2024 การเฟ้นหาโปรเจกต์ที่มีโอกาสการเติบโตสูงอาจเป็นเรื่องดูเป็นเรื่องยาก ซึ่งในบทความนี้เราจะคัดเลือกเหรียญน่าลงทุนในปีหน้า จำนวน 4 รายการ ซึ่งจัดอันดับจากปัจจัยต่าง ๆ เช่น ประโยชน์ใช้งาน, แนวโน้มตลาด, โทคีโนมิกส์ และความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญ

Meme Kombat

Meme Kombat เป็นเหรียญมีมที่ปรับให้เข้ากับ GambleFi ทำให้ผู้ใช้สามารถ stake การต่อสู้ที่สร้างขึ้นโดย AI ซึ่งมีตัวละครมีมยอดนิยมเช่น PEPE และ Dogecoin (DOGE) โดยมี MK เป็นโทเค็นหลักของแพลตฟอร์ม

นอกจากนี้ Meme Kombat ยังมีกลไกการ Stake ที่ผู้ใช้สามารถล็อกโทเค็นเพื่อรับผลตอบแทนแบบ passive income ได้ โดย APY ในปัจจุบันอยู่ที่ 389% และจนถึงตอนนี้มีการ Stake เหรียญ MK ไปลแ้วมากกว่า 10 ล้านโทเค็น โดยที่มากกว่า 1.6 ล้านโทเค็นถูกจัดสรรไว้สำหรับเป็นรางวัล

Meme Kombat ได้รวมตัวละครมีมเข้ากับเวทีการต่อสู้ และการมีส่วนร่วมของผู้คนบนโซเชียลมีเดีย เพื่อช่วยเพิ่มการมองเห็น

นอกจากนี้ โปรเจกต์ยังมีทีมพัฒนาที่มีประสบการณ์ และมีสัญญา Smart Contract ที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว

Bitcoin ETF Token 

Bitcoin ETF Token เป็นโปรเจกต์เหรียญคริปโตที่จะมอบรางวัลให้แก่ผู้ใช้เมื่อ Bitcoin Spot ETF ได้รับการอนุมัติ

โดยปัจจุบัน Bitcoin ETF Token  ทำยอดขายพรีเซลไปแล้วกว่า 2 ล้านดอลลาร์ในเวลาเพียงแค่ 3 สัปดาห์

ทั้งนี้ Bitcoin ETF Token มีชูจุดเด่นหลัก 3 ประการของโปรเจกต์ ได้แก่ การเผาเหรียญทิ้ง, การ Stake และการใช้ประโยชน์จากข้อมูลข่าวสาร

กลไกการเผาโทเค็นทิ้งจะทำให้โทเค็นมีอุปทานลดลง โดยทีมพัฒนาได้จัดสรรโทเค็น 25% เพื่อนำไปเผาทิ้งเมื่อเกิด 5 เหตุการณ์สำคัญเกี่ยวกับ Bitcoin ETF โดยเริ่มจากเหตุการณ์สำคัญแรก เมื่อปริมาณการซื้อขาย Bitcoin ETF สูงถึง 100 ล้านดอลลาร์

เมื่อเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ทีมพัฒนาจะเผาโทเค็นทิ้ง 5% นอกจากนี้ ยังลดภาษีสำหรับการทำธุรกรรมลงจาก 5% เหลือ 4% หลังจากเกิดเหตุการณ์สำคัญในครั้งแรกอีกด้วย

ฟีเจอร์ที่สองคือการ Stake ซึ่งให้ APY แก่ผู้ใช้งานสูงถึง 121% การ Stake สามารถใช้งานได้แล้ว และตอนนี้มีปริมาณการฝากเหรียญ BTCETF มากกว่า 210 ล้านโทเค็นเ้ขาไปแล้ว

โปรเจ็กต์นี้ยังมีฟีดข่าวล่าสุด ที่รวบรวมการพัฒนาเกี่ยวกับ Bitcoin มารวมไว้ในแดชบอร์ดเดียวกันอีกด้วย

Bitcoin Minetrix

Bitcoin Minetrix อนุญาตให้ใครก็ตามสามารถขุด Bitcoin ได้ โดยไม่ต้องมีความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคหรือมีทรัพยากรการเงิน

ผู้ที่ Stake โทเค็น BTCMTX บน Ethereum จะได้รับเครดิตการขุด Bitcoin ที่สามารถนำไปใช้ ขุด BTC บนคลาวด์ได้

โซลูชันการขุดบนคลาวด์นี้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าการขุด Bitcoin แบบดั้งเดิม แถมยังช่วยลดความเสี่ยงของการถูกหลอกลวง เนื่องจากมี การกระจายอำนาจและมีความโปร่งใส

การเปิดขายพรีเซลของ Bitcoin Minetrix สามารถระดมทุนได้เกือบ 4.5 ล้านดอลลาร์ในเวลา 2 เดือน และเตรียมพร้อมสำหรับเหตุการณ์ Bitcoin Halving ที่คาดการณ์ไว้ล่วงหน้า

Launchpad XYZ

Launchpad XYZ คือ ระบบนิเวศการซื้อขายผ่าน web3.0 ที่ให้สัญญาณการซื้อขาย, เทอร์มินัลการซื้อขายขั้นสูง, เครื่องมือสร้างกลยุทธ์การซื้อขาย, โมเดลการใช้ภาษา AI, แพลตฟอร์มการเรียนรู้ และ Launchpad Quotient ซึ่งเป็นเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลตลาดเชิงลึก

กลยุทธ์ของโครงการประสบความสำเร็จในการซื้อขายหลายต่อหลายครั้ง นักลงทุนพรีเซลที่ซื้อ LPX มากกว่า 200 ดอลลาร์ จะสามารถเข้ากลุ่ม Telegram พิเศษ เพื่อรับสัญญาณการซื้อขายได้ก่อนใคร และขณะนี้ การขายพรีเซลของ Launchpad XYZ ได้เสนอโบนัส 6% ในรูปแบบจำกัดเวลา

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์