<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

5 เหรียญมีมที่น่าจับตามองมากที่สุดในปี 2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปี 2024 ที่จะถึงนี้ ถือเป็นปีที่สำคัญสำหรับนังลงทุนและผู้ที่สนใจในคริปโตเป็นอย่างมาก เพราะกระแสของเหรียญ Altcoin และ เหรียญมีม ที่ได้กลับมาเป็นที่จับตามองอีกครั้ง ด้วยแรงบันดาลใจจากมีมมากมายที่จะสามารถสร้างกำไรได้เป็นอย่างมาก

และในบทความนี้เราจะมาสำรวจกันว่าเหรียญมีม 5 อันดับแรกที่น่าสนใจและควรที่จะเก็บไว้ในพอร์ตในปี 2024 นี้ จะมีอะไรกันบ้าง โดยพิจารณาตั้งแต่ อารมณ์ขัน เทคโนโลยี และศักยภาพในการเติบโตของตัวเหรียญ

>> คุณสามารถทำนาย Meme Coin ที่จะพุ่ง 1,000x ตัวถัดไปได้ไหม เป็นส่วนหนึ่งของ Meme Mogul ได้แล้ววันนี้ <<

Meme Moguls ($MGLS) 

Meme Moguls เป็นหนึ่งในเหรียญมีมน้องใหม่ที่มีเป็นมากกว่าเหรียญมีมทั่วไป เพราะมันได้สร้างระบบนิเวศของตัวมันเอง โดยจะเป็นการผสมผสานกันระหว่าง กระดานซื้อขายคริปโต และมีมบนโลกอินเทอร์เน็ต ที่จะทำให้คุณสามารถซื้อขายและเพลิดเพลินไปกับมีมได้

และสิ่งนี้ทำให้เหรียญนี้มีเอกลักษณ์มากกว่าเหรียญอื่นๆ เพราะมันกำลังจะสร้างจักรวาลเสมือนจริงที่ผู้คนสามารถแลกเปลี่ยน เล่น และเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนได้

บวกกับกระแสที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม เลยทำให้ยอดซื้อขายล่วงหน้าของ Meme Moguls เติบโตอย่างรวดเร็ว และทำให้มันกลายเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งในตลาด

Dogecoin (DOGE)

Dogecoin เริ่มต้นมาจากการล้อเลียน Bitcoin ในปี 2013 โดยมีสุนัขชิบะอินุน่ารักจากมีมยอดนิยม ซึ่งได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยชุมชนที่เป็นมิตรและแนวทางที่สนุกสนานกับสกุลเงินดิจิทัล ด้วยเหตุนี้ทำให้ Dogecoin กลายเป็นเหรียญมีมที่ผู้คนชื่นชอบที่สามารถนำไปใช้ซื้อของได้

โดยเหรียญนี้ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามเป็นอย่างมากเมื่อ Elon Musk ออกมากล่าวถึงมัน และทำให้ตัวเหรียญกลายเป็นที่รู้จักในโลกคริปโตอีกด้วย

Shiba Inu (SHIB)

Shiba Inu หรือที่มักเรียกกันว่า “นักฆ่า Dogecoin” เป็นเหรียญที่มากกว่ามีมสุนัขแสนน่ารัก โดยตัวเหรียญได้เปิดตัวในปี 2020 ซึ่งได้รับความสนใจจากชุมชนคริปโตอย่างรวดเร็ว ถึงชุมชนที่มีชีวิตชีวาและโครงการที่มีความทะเยอทะยาน

เพราะนอกจากจะเป็นโทเค็นที่สนุกสนานแล้ว Shiba Inu ยังมีการแลกเปลี่ยน ShibaSwap ของตัวเอง ที่ไม่ได้เกี่ยวกับการซื้อขายเท่านั้น แต่มันคือการสร้างชุมชนที่ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นในตัวเหรียญ 

และสำหรับผู้ที่รักด้านขี้เล่นของสกุลเงินดิจิทัลแต่ยังต้องการการใช้งานจริง Shiba Inu ถือเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ

SafeMoon (SAFEMOON)

SafeMoon เหรียญมีมที่ก่อตั้งเมื่อปี 2021 ที่แตกต่างจากเหรียญมีมทั่วไป เพราะมันจะส่งเสริมให้นักลงทุนถือเหรียญมากขึ้น ด้วยการที่ระบบจะมองรางวัลให้กับผู้ที่ถือเหรียญและการที่ตัวเหรียญมีการลดจำนวนเมื่อเวลาผ่านมา

และด้วยวิธีนี้ทำให้ SafeMoon กลายเป็นเหรียญที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาศักยภาพในระยะยาว และสำหรับผู้ที่เชื่อในพลังแห่งความอดทนในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของสกุลเงินคริปโต

Baby Doge Coin (BABYDOGE)

Baby Doge Coin คือเหรียญที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Dogecoin ที่เปิดตัวในปี 2021 ที่ได้นำความแปลกใหม่มาสู่ตลาดเหรียญมีม ด้วยความเร็วการทำธุรกรรมที่รวดเร็วเป็นพิเศษและเป็นหัวใจเพื่อการกุศล

โดยเหรียญนี้เหมาะสำหรับผู้ที่รักความสนุกสนานของมีมและต้องการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อตลาดคริปโต และการที่เหรียญมีมได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วก็แสดงให้เห็นว่าเหรียญนี้เป็นการผสมผสานกันระหว่างความสนุกสนานและประสิทธิภาพได้อย่างลงตัว

เหรียญมีม คืออะไร

เหรียญมีมก็เหมือนกับสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ คือสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใช้สำหรับธุรกรรมและการลงทุนออนไลน์เป็นหลัก เหรียญเหล่านี้มีต้นกำเนิดมาจากมีมทางอินเทอร์เน็ตหรือวัฒนธรรมสมัยนิยม และมีชุมชนผู้ติดตามที่เข้มแข็ง

พวกมันขึ้นชื่อในเรื่องการกระทำแปลกๆ และบางครั้งก็สนับสนุนงานการกุศลหรือโครงการที่ขับเคลื่อนโดยชุมชน และมันยังสามารถเป็นประตูสำหรับผู้ใช้ใหม่ในการเข้าสู่โลกของคริปโตได้ด้วยชุมชนที่สนุกสนานและมีคึกคัก

จะหาเหรียญมีมที่ดีได้ตั้งแต่เนิ่นๆ ได้อย่างไร?

หากต้องการเข้าถึงเหรียญมีมตั้งแต่เนิ่นๆ ก่อนที่พวกมันจะเข้าสู่ตลาดซื้อขายนั้น สิ่งสำคัญคือการอยู่ในพื้นที่ออนไลน์ที่เหมาะสม คำแนะนำจากผู้มีอิทธิพลในคริปโตบนโซเชียลมีเดีย หรือดูเว็บไซต์ข่าวคริปโตเป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีข่าวสารในสถานที่เช่นกลุ่ม Reddit, Discord หรือ Telegram ที่นำเสนอเฉพาะคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ที่จะสามารถทำให้คุณทราบว่ามีเหรียญอะไรใหม่และน่าสนใจ หรือกิจกรรมต่างๆ ที่เหรียญได้จัดขึ้น และรวมถึงข้อมูลวงในอีกด้วย

แล้วเหรียญมีมไหนน่าดีที่สุดสำหรับอนาคตหละ?

การทำนาย Memecoin ที่ดีที่สุดสำหรับอนาคตนั้นเป็นเรื่องยาก อย่างไรก็ตาม Meme Moguls ($MGLS) ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเหรียญที่มีศักยภาพที่แตกต่างจากเหรียญมีมทั่วไปที่อาศัยการโฆษณาเป็นหลัก 

เพราะ Meme Moguls มีเป้าหมายที่จะสร้างระบบนิเวศที่จับต้องได้ โดยผสมผสานระหว่างมีม กับระบบการซื้อขายทางการเงิน ที่มีแผนที่จะสร้างพื้นที่ metaverse ของตัวเอง เพื่อทำให้ตัวเหรียญมีประโยชน์ใช้สอยสูงสุดและมีชุมชนที่ยั่งยืน แทนที่จะอาศัยกระแสของมีมเท่านั้น

จะสามารถซื้อเหรียญมีมได้จากที่ไหน?

สำหรับเหรียญมีมที่จดทะเบียนในการแลกเปลี่ยน นักลงทุนจำเป็นที่จะต้องสร้างบัญชีในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่แสดงรายการเหรียญมีมที่คุณสนใจ หลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนการตรวจสอบแล้ว ก็ให้ฝากเงิน และค้นหาเหรียญมีมที่คุณสนใจก่อนที่จะออกคำสั่งซื้อขาย

แต่สำหรับเหรียญที่พึ่งเปิดตัวได้ไม่นานอย่าง Meme Moguls นักลงทุนสามารถซื้อเหรียญได้เลยในช่วงพรีเซลล์ โดยเข้าไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของโปรเจ็กต์ ลงทะเบียน และทำตามขั้นตอนเพื่อเข้าร่วมในช่วงพรีเซลล์

บทสรุป

ในโลกของคริปโตเคอร์เรนซีที่หลากหลายนั้นมีเหรียญมีมเช่น Dogecoin, Shiba Inu และโทเค็นในระยะเริ่มแรก เช่น Meme Moguls ที่นำเสนอการผสมผสานที่มีเอกลักษณ์ของจิตวิญญาณของชุมชน ความสนุกสนาน และโอกาสในการลงทุนที่มีศักยภาพ 

และไม่ว่าคุณจะเข้าร่วมการขายล่วงหน้าเช่น Meme Moguls หรือการซื้อขายในการแลกเปลี่ยน การรับทราบข้อมูลและความระมัดระวังจะช่วยให้คุณสำรวจพื้นที่ที่น่าตื่นเต้นนี้ได้อย่างปลอดภัย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขายล่วงหน้า Meme Moguls (MGLS):

Website: https://mememoguls.com/

Buy presale: https://app.mememoguls.com/sign-up 

Twitter: https://twitter.com/meme_moguls

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์