<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สกัดดาวรุ่ง ! Binance ประกาศเปิดให้เทรดเหรียญ JTO ในตลาดฟิวเจอร์ ด้วยเลเวอเรจ 50x

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซี ได้แจ้งให้ผู้ใช้งานทราบว่า เหรียญ JTO จะถูกนำมาเปิดให้เทรดในตลาดฟิวเจอร์ในวันนี้ 

Binance เว็บเทรดคริปโตชั้นนำ ได้เพิ่มเหรียญ JTO เข้าสู่ตลาดฟิวเจอร์ของแพลตฟอร์มแล้ว โดย Binance Futures ได้เปิดตัวสัญญา Perpetual Contract JTO USDⓈ-M พร้อมกับอัตราเลเวอเรจสูงสุดถึง 50 เท่า

สัญญา Perpetual Contract ฉบับใหม่มีกำหนดเริ่มใช้งานจริงเวลา 13.00 น. ของวันที่ 8 ธันวาคม 2023  

ฟีเจอร์ที่สำคัญของ Perpetual Contract  (JTO/ USDT

Perpetual Contract  (JTO/USDT) จะมีเลเวอเรจสูงถึง 50 เท่า เพื่อช่วยให้นักลงทุนมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้น  หากราคาของสินทรัพย์ที่นักลงทุน ลงทุนไว้ปรับตัวขึ้นตามทิศทางที่คาดการณ์ 

อัตรา Funding Rate  เมื่อเปิดตัวสัญญา Perpetual Contract (JTOUSDT) จะถูกกำหนดไว้อยู่ที่ +2.00% / -2.00% โดยอัตรา Funding Rate จะมีบทบาทสำคัญในสัญญา Perpetual Contract ที่ไม่มีวันหมดอายุ เพื่อกำหนดค่าธรรมเนียมหรือค่าตอบแทน ให้กับนักลงทุนทั้งฝั่ง Long และ Short Position 

การชำระค่าธรรมเนียม Funding : ความถี่ของการชำระค่าธรรมเนียม Funding สำหรับสัญญา Perpetual Contract คือ ทุก ๆ สี่ชั่วโมง เพื่อให้อัตรา Funding Rate สามารถปรับเปลี่ยนได้ปกติตามสภาวะตลาด

นอกจากนี้ ผู้ให้บริการสภาพคล่องที่ผ่านการรับรองใน USDⓢ Margin Futures ยังจะได้รับเงินค่าธรรมเนียม maker fee คืน 0.005% จากการซื้อขายในสััญญา Perpetual Contract ของ JTOUSDT เป็นระยะเวลา 14 ถึง 15 วันนี้อีกด้วย

ที่มา : BitcoinSistemi