<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cardano เตรียมมีผลงานรายสัปดาห์ที่ดีสุดนับตั้งแต่ปี 2021

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Caradano ซึ่งเป็นเหรียญคริปโตที่มี Market Cap ใหญ่เป็นอันดับที่ 8 ในตลาดคริปโต และอาจมีผลงานรายสัปดาห์ดีที่สุดนับตั้งแต่ปี 2021

ข้อมูลจาก TradingView พบว่าเหรียญ Cardano มีมูลค่าเพิ่มขึ้นมามากกว่า 59% ในสัปดาห์นี้ 

Cardano เริ่มร่วงตั้งแต่ช่วงกลางเดือนตุลาคมปีที่แล้ว และในตอนนี้มันกำลังเพิ่มขึ้นติดกันเป็นสัปดาห์ที่ 8 และในสัปดาห์นี้ มูลค่าของเหรียญ Cardano ได้เพิ่มขึ้นมา 6 วันติดต่อกันตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

การพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงของเหรียญ Cardano เกิดขึ้นตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา โดยราคาของสินทรัพย์ได้พุ่งไปแตะระดับสูงสุดในรอบหลายเดือนที่ 0.6448 ดอลลาร์ ก่อนที่จะกลับตัวเล็กน้อย โดยในปัจจุบันเหรียญ Cardano ได้พุ่งขึ้นมาประมาณ 20% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ละอยู่ที่ประมาณ 0.63 ดอลลาร์

การพูดถึง Cardano ในโลกออนไลน์พุ่งสูงขึ้น

ดูเหมือนตลาดคริปโตในสัปดาห์นี้จะครึกครื้นเป็นพิเศษเนื่องจากการพุ่งอย่างรุนแรงของราคา Bitcoin ซึ่งเหรียญ Cardano ก็ได้รับอิทธิพลเช่นกัน

การหมุนเวียนทุนทุนเหล่านี้เป็นเรื่องปกติหลังจาก BItcoin พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง โดยมีการฟื้นตัวของราคาเหรียญคริปโตตัวใหญ่ ๆ และตามมาตัวเหรียญมีมและเหรียญที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก

บริษัท Santiment ซึ่งเป็นบริษัทวิเคราะห์ข้อมูล On-chain ระบุว่าเหรียญ Cardano มี Social Dominance พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง โดยแตะระดับสูงสุดในรอบ 6 เดือน

ในขณะเดียวกัน นักวิเคราะห์คริปโตที่ใช้ชื่อว่า Ali ก็ได้สังเกตว่าการเคลื่อนของราคา ADA เหมือนกับในช่วงปี 2018 – 2020 ก่อนที่จะมีการพุ่งอย่างรุนแรง ซึ่งนี่เป็นสาเหตุที่ทำให้ราคาเหรียญ ADA พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในเดือนธันวาคม 2020 โดยพุ่งขึ้นมาถึง 2,350% สู่ระดับ All-Time High ที่ราคา 3.09 ดอลลาร์ในเดือนสิงหาคม 2021

หลังจากเหรียญ Cardano พุ่งทะลุ 0.45 ดอลลาร์ไปแล้ว นักวิเคราะห์รายนี้คิดว่าเป้าหมายถัดไปของเหรียญ Cardano คือราคา 0.75 ดอลลาร์ ซึ่งจะไปถึงในช่วงปลายเดือนธันวาคม
Source: U.Today