<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coinbase เว็บเทรดชั้นนำ ประกาศเตรียม List เหรียญมีม “BONK” ทำราคาพุ่งแรงกว่า 8%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จากข้อมูลล่าสุด Coinbase กระดานเทรดชั้นนำจากสหรัฐฯ ประกาศอย่างเป็นทางการว่า เตรียมลิสต์เหรียญ Bonk (BONK) โทเค็นมีมหมาบนบล็อกเชน Solana ในเร็วๆ นี้

BONK ปรากฎตัวในฐานะเหรียญมีมที่อยู่บนบล็อกเชน Solana ในเดือนธันวาคม 2022 ซึ่งต่อมา BONK เริ่มกลายเป็นที่รู้จักและความนิยมเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ในปัจจุบัน BONK กลายเป็นเหรียญมีมน้องหมาที่ถูกลงทุนมากที่สุดบนบล็อกเชนของโซลานา

ทั้งนี้การที่ Coinbase ได้เพิ่ม BONK เข้าสู่ “Roadmap” รายชื่อเหรียญที่เตรียมลิสต์เข้า Coinbase ก็ส่งผลให้ราคาของ BONK พุ่งขึ้นทันทีกว่า 8% จาก 0.00001229 เป็น 0.00001132 ดอลลาร์ ตามข้อมูลจาก CoinGecko

โดย BONK ถือว่าเป็นเหรียญที่มีผลงานน่าประทับใจมาช่วงหนึ่งแล้ว นอกจากนั้นเหรียญมีมดังกล่าวมีมูลค่าตลาดสูงถึง 763 ล้านดอลลาร์ แต่ถึงอย่างนั้น BONK ยังไม่ถูกลิสต์บนเว็บเทรดขนาดใหญ่ชั้นนำอย่าง Binance

หลังจาก Coinbase ใส่ BONK ไว้ในแผนการลิสต์เหรียญ ทำให้ราคาของ BONK ขึ้นอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม การที่ Coinbase ใส่เหรียญใดไว้ในแผนการลิสต์ไม่ได้เป็นการยืนยันว่าจะลิสต์เหรียญนั้นอย่างแน่นอน 

ในขณะนี้ ปริมาณ BONK ที่หมุนเวียนอยู่ในตลาดคิดเป็น 60% ของปริมาณสูงสุดทั้งหมด ซึ่งหมายความว่า BONK ที่เหลืออีก 40% ยังไม่ได้ออกมาหมุนเวียน

ที่มา: bitcoinsistemi