<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Memeinator กับ Orbofi AI โปรเจกต์ใดจะครองตลาดและราคาไปได้ไกลกว่ากัน?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การกำเนิดของ Pepe Coin เป็นเหมือนการฟื้นคืนชีพตลาดเหรียญมีม หนึ่งในด้านที่มีเสน่ห์ที่สุดด้านหนึ่งของตลาดคริปโต, Pepe Coin ได้พุ่งขึ้น ดิ่งลง และกลับมาอีกครั้ง แสดงให้เห็นถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นที่ไม่ได้เห็นมาตั้งแต่ปี 2021, เหรียญมีมคือวงการสำคัญที่ขับเคลื่อนอารมณ์โดยรวมของตลาด และอารมณ์โดยรวมนั้นก็ได้เปลี่ยนมาเป็นเชิงบวกแล้ว

ในขณะเดียวกัน อีกวงการได้ก้าวขึ้นมากลายเป็นเทรนคริปโตที่ร้อนแรง: Cryptocurrency AI, AI ช่วยให้คริปโตสามารถสร้างการใช้งานที่เป็นนวัตกรรมและโซลูชันแก้ปัญหาการใช้งานในโลกจริง มันได้กลายเป็นที่สนใจอย่างมากในกลุ่มนักลงทุน การที่นักลงทุนได้เริ่มหันไปสนใจคริปโตอย่าง Orbofi AI นั้นไม่ใช่แค่เรื่องของอารมณ์โดยรวม แต่มันคือเรื่องของนวัตกรรม

โดยไม่มีการยอมแพ้ เหรียญมีมตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Memeinator (MMTR) ก็ได้มาเข้าร่วมเทรน AI/GameFi ด้วย มันได้กลายเป็นที่สนใจจากการ Presale ที่ระดมทุนไปได้แล้วถึง $1.8m ในขณะที่กำลังเข้าสู่สัปดาห์ที่ 11, โปรเจกต์ใดมีที่น่าสนใจและมีมูลค่าไม่เหมือนใครที่จะยกระดับวงการไปอีกขั้นได้มากกว่ากัน? โปรเจกต์ใดเป็นการลงทุนที่ดีกว่า? มาดูกันเลย

Memeinator (MMTR) คืออะไร?

ในตลาดที่เต็มไปด้วยเหรียญลอกเลียนแบบ Dogecoin และ PEPE, ได้มีเหรียญมีมตัวหนึ่งได้มาเพื่อสร้างความแตกต่างเสมือนข้าวสาลีที่แตกต่างจากพวกแกลบ และสร้างมูลค่าระยะยาวให้กับเหรียญมีม, Memeinator ได้กลับมาสู่ปี 2077 และมันมาเพื่อค้นหาและทำลายเหรียญมีมที่อ่อนแอทุกตัว เป็นภารกิจในการทำมูลค่าตลาดไปให้ถึง $1 พันล้าน

ไม่มีเหรียญมีมใดจะหนี Memeinator ไปได้ ด้วยแนวทางที่น่าตื่นเต้นและจุดขายที่ไม่เหมือนใครที่ผสมผสานความน่าสนใจของเหรียญมีม, แบรนด์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก คนเหล็ก และเสริมเข้าด้วย AI และ GameFi, Memeinator จะค้นหาไปทุกหย่อมหญ้าเพื่อหาเหรียญมีมที่อ่อนแอ โดยวีดีโอเปิดตัวก็ได้การตอบรับเป็นอย่างดี แสดงให้เห็นถึงความสนใจโปรเจกต์ที่เพิ่มมากขึ้นในขณะการ ICO ของ MMTR ได้เข้าสู่ขั้นที่ 8

ผู้ถือ MMTR สามารถ Stake โทเคนเพื่อรับรายได้แบบ passive และผู้ถือสามารถเข้าถึงโปรเจกต์ NFT สุดพิเศษ นอกจากนั้น นักลงทุน Memeinator จะได้รับการเข้าถึงเกมสุดพิเศษอย่าง Meme Warfare. ในเกมนี้ ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับการ์ตูนล้อเลียนเหรียญมีมที่อ่อนแอในสนามประลองดิจิทัล ด้วยการใช้เครื่องมือ AI ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของโปรเจกต์ในการค้นหาเหรียญมีมอ่อนแอไปทั่วโลกเว็บไซต์ เพื่อทำลายเหรียญเหล่านั้นและป้อนมันเข้าสู่เกม ในฐานะตัวละครให้ผู้เล่นได้กำจัด

การ ICO ของ Memeinator ยิ่งน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ด้วยการมอบรางวัลให้ผู้โชคดีที่เข้าร่วมการ Presale หนึ่งคนได้รับโอกาสครั้งสำคัญของชีวิตในการเดินทางสู่อวกาศไปกับ Virgin Galactic, โดยรางวัลนี้มีมูลค่าสูงถึง $250,000, เป็นการแสดงให้เห็นถึงการตั้งใจในการมีส่วนร่วมกับชุมชน, Memeinator ยังมีการเปิดตัวโปรแกรมการแนะนำ และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการเพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้กับชุมชน

คาดการณ์ราคา Memeinator: 2024-2025

การเสนอขายเรียนเริ่มต้น(ICO) ของ Memeinator ได้กลายเป็นหนึ่งในโอกาสการลงทุนที่ร้อนแรงที่สุดของปี 2023, เป็นผลมาจากมูลค่าที่เพิ่มขึ้น 6% ตลอดช่วงการ ICO ของโทเคน MMTR, นี่หมายความว่านักลงทุนที่เข้าร่วมการ Presale ของ Memeinator จะได้รับกำไรก่อนที่ MMTR จะเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโต ยิ่งเข้าร่วมลงทุนเร็ว นักลงทุนก็จะยิ่งมีโอกาสทำเงินได้จาก Memeinator เพิ่มมากขึ้น

ด้วยเป้าหมายที่ชัดเจนที่จะทำมูลค่าตลาดไปให้ถึง $1 พันล้านในช่วงตลาดกระทิงรอบต่อไปในปี 2024 และ 2025, Memeinator จะทำราคาเพิ่มขึ้น 100x, โดยตลาดกระทิงรอบต่อไปมีโอกาสทำจุดสูงสุดในปี 2025, ราคาของโทเคน MMTR อาจเพิ่มขึ้นไปถึงระดับ $1 ได้ไม่ยาก ถึงจะเป็นในระยะแบบทั่วๆ ไป ราคาของโทเคน MMTR ก็อาจเพิ่มขึ้นไปได้ถึง $0.25 ถึง $0.50, นั่นหมายความว่าราคาจะเพิ่มขึ้น 25x ถึง 50x จากราคาเปิดตัว ลองจินตนาการว่าอนาคตของ Memeinator จะประสบความสำเร็จได้ขนาดไหนเมื่อเปรียบเทียบกับ PEPE ที่ทำมูลค่าตลาดรวมไปได้ถึง $1 พันล้านแล้วเมื่อก่อนหน้านี้ ภายในสามสัปดาห์ โดยที่ไม่มีประโยชน์การใช้งานจริง

Orbofi AI คืออะไร?

Orbofi AI (OBI) ใช้ประโยชน์จากปัญญาประดิษฐ์เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ทั่วไปสามารถสร้างเนื้อหาบนแอปพลิเคชัน Web3, เกม, Metaverse และบล็อกเชนได้ โปรโตคอลช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำเงินจากสินค้าเสมือนที่พวกเขาสร้างบนแพลตฟอร์ม Orbofi ได้ในไม่กี่คลิ๊ก โทเคน OBI ของ Orbofi AI ทำหน้าที่เป็นโทเคนสำหรับใช้งานบนแพลตฟอร์มที่เป็นส่วนสำคัญของเศรษฐกิจและโกเวอแนนซ์ของโปรโตคอลและระบบนิเวศน์ของ Orbofi

คาดการณ์ราคา Orbofi AI: 2024-2025

ตลาด AI คาดว่าจะพบกับช่วงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า นี่ทำให้โปรเจกต์อย่าง Orbofi AI กลายเป็นหนึ่งในโอกาสการลงทุนที่ร้อนแรงที่สุดในเวลานี้ ในขณะที่ปัจจุบันโปรเจกต์ AI ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก, การคาดการณ์ราคาของ Orbofi AI นั้นคาดว่าจะไปถึง $0.20 ถึง $0.40 ภายในปี 2025, นั่นหมายความว่าราคาจะเพิ่มขึ้น 20x ถึง 40x, นี่อาจไม่ใช่เรื่องตื่นเต้นนัก—แต่สุดท้ายแล้ว เมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว Memeinator มีศักยภาพการทำราคาพึ่งขึ้นสูงได้มากกว่า

Memeinator vs. Orbofi AI: คริปโตใดที่คุณควรซื้อ?

Memeinator ได้กลายเป็น ICO ที่ร้อนแรงที่สุดของปี 2024: จากการโปรแกรมกำหนดให้ราคาเพิ่มขึ้นและศักยภาพการทำราคาพุ่งขึ้น — มันเห็นได้ชัดว่าคริปโตตัวใดดูน่าสนใจกว่ากัน ในด้านศักยภาพการสร้างกำไรและโมเมนตัมเชิงบวก, Memeinator เอาชนะ Orbofi AI ไปได้ ในขณะที่การ Halving ของ Btcoin จะเกิดขึ้นในปี 2024

ไม่มีเวลาไหนดีไปกว่านี้ให้นักลงทุนได้เข้าทำกำไรจากการเข้าร่วมการ Presale ของ Memeinator, โอกาสในการเข้าร่วมการปฏิวัติเหรียญมีมครั้งต่อไปเกิดขึ้นแล้วตอนนี้

สามารถเข้าถึง MMTR ได้ที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Memeinator