<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ปริมาณการ Staking ของ Cardano เพิ่มขึ้นมากกว่า 143% ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา สิ่งนี้บอกอะไร

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตลาด Altcoin ได้รับความนิยมเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะกับ Cardano (ADA) ที่ราคาเหรียญพุ่งขึ้นแตะ 0.6 ดอลลาร์ ซึ่งขึ้นมามากกว่า 70% ในช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้นักวิเคราะห์และนักลงทุนต่างคาดหวังว่าราคาจะยังคงรักษาแนวโน้มนี้ต่อไปได้

โดยข้อมูลจาก StakeRewards เมื่อวันที่ 14 ธันวาคมเผยว่า ตัวบ่งชี้ ‘Staked Tokens Trend ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา’ ได้เพิ่มขึ้น 143% ซึ่งบ่งบอกว่าผู้คนต่อหันมาสนใจและมีความมั่นใจในตัวโปรโตคอลมากยิ่งขึ้น

ซึ่งเห็นได้ชัดจากมูลค่าตลาด Stalking บน Cardano ได้เพิ่มขึ้นมาจาก 14.4 พันล้าน เป็น 22.72 พันล้านดอลลาร์ และปริมาณการซื้อขายเหรียญได้เพิ่มขึ้นมากกว่า 206%

นอกจากนี้เทรดเดอร์และนักวิเคราะห์ชื่อดังอย่าง Ali Martinez ก็ได้ออกมาวิเคราะห์ราคา ADA ว่าราคาเหรียญควรที่จะเพิ่มขึ้นไปอยู่ช่วง 0.8 ถึง 1 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นเป้าหมายราคาถัดไป

อย่างไรก็ตาม การคาดการณ์นี้ไม่ได้เป็นการรักประกันว่าราคาเหรียญจะเพิ่มขึ้นในอนาคต เพราะตลาดคริปโตเคอร์เรนซีมีความเสี่ยงสูง เพราะฉะนั้นนักลงทุนควรที่จะระมัดระวังและศึกษาก่อนที่จะซื้อขายสินทรัพย์ คริปโต

อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMarketCap ในตอนนี้ Cardano มีราคาซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 0.64ดอลลาร์ ลดลงมา 3.31% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา: Finbold