<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Sponge V2 เหรียญมีมที่ดีที่สุด เตรียมเปิดตัวเกม P2E ใหม่ เขย่าวงการคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Sponge ($SPONGE) หนึ่งในเหรียญมีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในปี 2023 กำลังกลับมาโดดเด่นอีกครั้ง และได้ประกาศแผนงานอัปเดตใหม่สำหรับปี 2024

Twitter อย่างเป็นทางการของ @spongeoneth เปิดเผยว่า Sponge กำลังเปลี่ยนผ่านจาก V1 เป็น V2 และตอนนี้ $SPONGE สามารถ Stake เพื่อรับ $SPONGEV2 พร้อมโบนัสพิเศษสำหรับผู้ที่เริ่มปรับเปลี่ยนก่อนได้แล้ว

ขณะนี้การ Stake มีการเผยแพร่บนเว็บไซต์ Sponge.vip แล้ว และกำลังจะเปิดตัวเกมคริปโตแบบ Play to Earn เช่นกัน

ประวัติโครงการ Sponge

$SPONGE ทำการลิสบน Uniswap เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2023 และราคาเหรียญเพิ่มขึ้นเกือบ 4,000% โดยมีมูลค่าตลาดสูงสุดที่ 100 ล้านดอลลาร์ จนกลายเป็นหัวข้อข่าวหลักในสื่อ เช่น New York Magazine 

ท่ามกลางกระแสขาขึ้นของ Bitcoin ที่พุ่งแตะ 40,000 ดอลลาร์ไปแล้ว และความสำเร็จล่าสุดของเหรียญมีม เช่น Bonk (BONK) Sponge ก็ราคาเด้งขึ้นมาด้วยเช่นกัน โดยเพิ่มขึ้นกว่า 400% จนถึงไตรมาสนี้ โดยได้แรงหนุนจากแคมเปญ Airdrop 100,000 ดอลลาร์ที่ประสบความสำเร็จ และการแข่งขันด้านการซื้อขาย

Sponge V1 หรือ ‘Krabby Patty of meme coins’ ถูกลิสต์บนแพลตฟอร์ม CEX และ DEX ชั้นนำหลายแห่ง เช่น MEXC, Gate.io, Bitget , Poloniex , CoinW และอื่น ๆ

ตลาดของเหรียญ Sponge ทั้งหมดบน CoinMarketCap

CMC อธิบายไว้ว่า Sponge คือ ‘เหรียญมีมไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมภาษีจากการทำธุรกรรม และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตัวการ์ตูน SpongeBob SquarePants เหรียญนี้มุ่งเน้นไปที่ชุมชนเพียงเท่านั้น และมีเป้าหมายคือการเพิ่มมูลค่าตลาดเป็น 1 พันล้านดอลลาร์, มีผู้ถือครอง 100,000 ราย และลิสในตลาดระดับเทียร์ 1 

จากเป้าหมายดังกล่าว Bonk ได้บรรลุผลสำเร็จไปแล้วเมื่อเร็ว ๆ นี้ สำหรับการลิสต์บน Binance และ Coinbase และ Memecoin (MEME) ก็ประสบความสำเร็จในการลิสต์บน Binance เช่นกัน

จากข้อมูลของ DEXTools ปัจจุบัน Sponge ยังมีมูลค่าตลาดค่อนข้างต่ำเพียง 10 ล้านดอลลาร์ (เฉลี่ย 16 ล้านดอลลาร์) และมีผู้ถือครอง 11,600 ราย เท่านั้น

$SPONGE เคยมีผู้ถือครองสูงสุดถึง 13,000 ราย และปัจจุบันมีผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดีย 30,000 ราย ทั้งบน TwitterTelegram และ Discord (ผู้ดูแลระบบจะไม่ DM ถึงคุณก่อน ระวังถูกแอบอ้าง)

การเปิดตัว Sponge V2

Sponge V2 มุ่งมั่นที่จะ ‘ใหญ่ขึ้นและดีขึ้น’ โดยไม่เก็บภาษีการทำธุรกรรม ซึ่งน่าจะช่วยขับเคลื่อนแอป Sponge Game ที่มาพร้อมกับรางวัลจากการ Stake ที่สูงสุดในตลาดได้

ในปัจจุบัน อัตราผลตอบแทนของ Sponge V2 ต่ำกว่า 20,000% และมีโทเค็น Sponge มากกว่า 88 ล้านโทเค็นที่ถูก Stake แล้ว

ผู้ถือ Sponge V1 มีตัวเลือกในการ Stake V1 เพื่อรับ V2 ได้อย่างง่ายดาย และผู้เข้าร่วมใหม่ในระบบนิเวศของ Sponge ก็สามารถซื้อโทเค็นเพื่อ Stake โดยแลกเปลี่ยนกับ ETH หรือ USDT เพื่อ Stake V1 และรับโบนัสเริ่มต้นเป็นโทเค็น V2 ได้ในจำนวนที่เท่ากันโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ ยังรับชำระเงินด้วยบัตรจากธนาคารอีกด้วย 

ยิ่งมีการ Stake โทเค็น Sponge V1 มากเท่าไร ยิ่งได้รับ $SPONGEV2 มากขึ้นเท่านั้น ก่อนที่เหรียญใหม่จะมีการเปิดตัว

อ่านรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับวิธีการซื้อและ Stake ได้ที่ Sponge.vip และอ่านโร้ดแมพที่อัปเกรดแล้วในปี 2024 ได้เช่นกัน

โทเคนโนมิกส์ของ $SPONGEV2 

ความสำเร็จส่วนหนึ่งของ Sponge V1 คือ สภาพคล่อง ซึ่งมีอยู่ช่วงหนึ่งที่มีสภาพคล่องสูงกว่า Pepe (PEPE) และ 10% ของอุปทาน $SPONGEV2 ได้ถูกกันไว้สำหรับสภาพคล่องของ CEX

จากอุปทานทั้งหมด 150,000,000,000 โทเค็น จะแบ่ง 43.09% ให้กับการ Stake เพื่อเป็นรางวัลสำหรับชุมชน, 7.5% สำหรับการตลาด, 4.47% สำหรับการพัฒนาเกม และ 8% สำหรับรางวัล P2E

ก่อนหน้านี้ $SPONGE ได้รับความสนใจจากเทรดเดอร์ และอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำในตลาดสกุลเงินดิจิทัล รวมถึงการกล่าวถึงล่าสุดของ Pow’s Gem Calls หนึ่งในช่อง Telegram เกี่ยวกับคริปโตที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยมีผู้ติดตามมากถึง 36,000 คน

นักลงทุนที่เข้าซื้อในช่วงแรก ๆ อาจทำกำไรได้มากกว่า 100,000 ดอลลาร์ จากการซื้อขาย Sponge V1 Michael Wrubel นักวิเคราะห์บน YouTube ที่มีผู้ติดตาม 310,000 คน ตั้งข้อสังเกต

และเนื่องจากเหรียญมีมเป็นเหรียญที่น่าจะโดดเด่นในปี 2024 $SPONGEV2 จึงอาจเป็นหนึ่งในสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดสำหรับคุณเช่นกัน

เข้าเยี่ยมชมยังเว็บไซต์ Sponge ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์