<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังชี้ เหรียญคู่แข่ง Ethereum ที่พุ่งขึ้นมากว่า 370% ว่ายังคงเพิ่มขึ้นไปได้อีก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ราคาคริปโตชื่อดังที่รู้จักในชื่อ Bluntz ได้ออกมาบอกกับผู้ติดตามกว่า 232,600 คนบน X ว่าเหรียญคู่แข่ง Ethereum อย่าง Avalanche (AVAX) กำลังทำรูปแบบคล้ายกับช่วยขาขึ้นของราคา Bitcoin ในเดือนตุลาคมและพฤศจิกายน

โดยตัวเขาได้ใช้ทฤษฎี Elliott Wave ในการวิเคราะห์บนกราฟสี่ชั่วโมง ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือราคาเหรียญมีรูปแบบคล้ายกับราคา Bitcoin ที่กำลังจะขึ้นไปทำรูปแบบห้าคลื่น ซึ่งอาจทำให้ราคาเหรียญพุ่งขึ้นมาสูงถึง 50 ดอลลาร์

ซึ่งทฤษฎี Elliott Wave ถือเป็นหนึ่งในเครื่องมือการวิเคราะห์ราคาที่ได้กับความนิยมและมีความน่าเชื่อถือ โดยหลักการของมันคือการคาดการณ์ราคาโดยใช้รูปแบบการเคลื่อนไหวที่เคยเกิดขึ้นในอดีต

สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างคือราคาเหรียญ Avalanche นั้นได้มีการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม โดยราคาได้เพิ่มขึ้นมากถึง 372% ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามการลงทุนในคริปโตมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดก็ตาม

อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMarketCap ในตอนนี้ Avalanche มีราคาซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 45.3 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นมา 6.81% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา: DailyHODL