<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ร่วมก่อตั้ง Dogecoin วอนขอ Gary Gensler ประธาน SEC ให้ออกมายอมรับว่าตัวเขา ‘ไร้ประโยชน์’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ร่วมก่อตั้งเหรียญมีมยักษ์ใหญ่ Dogecoin (DOGE) กำลังเรียกร้องให้ประธานของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐอเมริกา (SEC) ออกมายอมรับว่าตัวของเขา “ไร้ประโยชน์ในทุก ๆ เรื่อง”

Billy Markus ได้คอมเมนท์ต่อว่า Gary Gansler ใต้คลิปวิดิโอที่เขาโพสต์พูดถึงโลกคริปโตคลิปล่าสุดว่า Gensler นั้นเป็นเพียงหุ่นเชิดที่ไม่ได้ทำอะไรซักอย่าง

“คุณไม่เคยวางกฎเกณฑ์อะไรที่มันเป็นรูปเป็นร่างหรอกคุณเอาแต่โบกมือไปเอาเข้าจริงแล้วคุณมันไร้ประโยชน์ในทุก ๆ เรื่องนั่นแหละ”

ในวิดีโอ Gensler กล่าวว่าแม้ว่าสินทรัพย์ดิจิทัลจะเป็นส่วนเล็กส่วนน้อยของเศรษฐกิจสหรัฐฯ แต่การที่โปรเจกต์ส่วนใหญ่ไม่ปฏิบัติตามกฎหมายหลักทรัพย์ในตอนนี้ก็ถือได้ว่าเป็นอันตรายต่อนักลงทุนในสหรัฐฯ

“มีการไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบเกิดขึ้นอย่างมากโดยที่กฎพวกนี้มีไว้เพื่อเปิดเผยข้อมูลอย่างโปร่งใสเพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจลงทุนได้ไม่เพียงเท่านั้นแต่มันยังช่วยปกป้องคุณจากการต้มตุ๋นและการปั่นตลาด มีการต้มตุ๋นและผู้ไม่ประสงค์ดีในแวดวง crypto อยู่มากมายก่ายกอง…

ผมจะพูดอีกครั้ง นี่เป็นส่วนเล็ก ๆ ของตลาดทุนในสหรัฐฯของเรา แต่มันสามารถบ่อนทำลายความเชื่อมั่นเมื่อมีผู้คนจำนวนมากได้และสิ่งที่พวกเขาทำได้คือยืนต่อแถวยื่นล้มละลายในศาล

ที่มา : DailyHodl