<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ได้ทำนายราคาเหรียญ Altcoin ตัวหนึ่ง ที่มีโอกาสพุ่งขึ้นไปมากกว่า 650%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ Crypto Alan Santana ได้ออกมาวิเคราะห์เหรียญ Harmony (One) ซึ่งเป็นเหรียญประจำของ Harmony blockchain ที่เคยเป็นเหรียญที่ถูกโจมตีบน DeFi ในปี 2022 ว่า ราคาเหรียญอาจจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

ตัวเขาได้เผยว่าคู่เหรียญ ONE/BTC ว่า หลังจากที่ราคาเหรียญแตะจุดต่ำสุดที่ 0.008 ดอลลาร์ ราคาก็ได้ดีดตัวขึ้นมา ซึ่งเป็นสัญญาณที่บอกว่า นี่อาจจะเป็นการพักฐานเพื่อรักษาแนวโน้มขาขึ้น ก่อนที่จะพุ่งขึ้นอีกครั้ง

โดยตัวเขาได้ชี้ว่าการเติบโตของราคาเหรียญได้เริ่มต้นตั้งแต่เดือนตุลาคมและยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ โดยในตอนนี้ราคาเหรียญได้เพิ่มขึ้นมากกว่า 100% แล้ว

ซึ่งตัว Santana ได้วิเคราะห์ว่า ในตอนนี้ราคาเหรียญ ONE ได้ทะลุเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ (MA) 200 วันและเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบเอกซ์โพเนนเชียล 300 วัน (EMA) ไปแล้ว แม้ว่าจะกำลังเผชิญกับแนวต้านที่มากขึ้นก็ตาม

และการที่ราคาพุ่งทะลุเหนือแนวต้านทั้งหมดนี้ ถือเป็นการยืนยันว่าเหรียญ ONE มีศักยภาพในการเติบโตในระยะยาว ด้วยปริมาณการซื้อขายที่จะค่อยๆ เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ และแท่งเทียนที่จะมีขนาดใหญ่มากขึ้นเรื่อยๆ

โดย Santana คาดการณ์ว่า ราคาเหรียญอาจจะพุ่งขึ้นไปมากถึง 650% ที่ 0.14 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของขาขึ้นเท่านั้น เพราะตัวเขาคาดว่าเป้าหมายถัดไปจะอยู่ที่ 0.16 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นมา 850% จากราคาปัจจุบัน

นอกจากนี้ตัวเขายังมีเป้าหมายสุดท้ายอยู่ที่ 0.33 ดอลลาร์ หรือเพิ่มมาจากราคาปัจจุบันถึง 1,400% อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่การวิเคราะห์เท่านั้น นักลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซี

อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMarketCap ในตอนนี้โทเค็น ONE มีราคาอยู่ที่ประมาณ 0.0217 ดอลลาร์ ลดลงมา 2.71% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา: NewsBTC