<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Arthur Hayes กล่าวว่าการพิมพ์เงินของรัฐบาลจะทำให้ Bitcoin ทำ all time high ภายในปี 2027

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Arthur Hayes ผู้ก่อตั้ง BitMEX กล่าวว่าการที่รัฐบาลพิมพ์เงินโดยประมาทน่าจะดันให้ Bitcoin (BTC) กลับเข้าสู่ตลาดกระทิงได้อีกครั้ง

ในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ Laura Shin ในพอดแคสต์ Unchained Arthur กล่าวว่าระบบธนาคารทั่วโลกให้การต้อนรับ Bitcoin เป็นอย่างดี แม้จะมีจุดยืนอย่างเป็นทางการเงินจะยังต้องใช้ไม้แข็ง

เขากล่าวว่า BTC มีแนวโน้มที่จะเข้าสู่ตลาดกระทิงรอบใหม่ซึ่งจะนำพาราคา Bitcoin ให้วิ่งอย่างรุนแรงในช่วงก่อนปี 2027

“เราเริ่มเห็นราคาของ Bitcoin ตอบสนองเชิงบวกนับตั้งแต่การล่มสลายของ FTX ในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

Bitcoin เพิ่มขึ้นจาก $16,000 เป็น $45,000… และในขณะเดียวกัน ธนาคารต่าง ๆ ก็ไม่ได้พิมพ์เงินออกมา แต่พวกเขากำลังพิมพ์เงิน หากคุณดูดี ๆ จะพบว่ายิ่งมีเงินอัดฉีดเข้าไปที่ระบบธนาคารหรือการจ่ายดอกเบี้ยหนี้รัฐบาลเพิ่มขึ้น มันยิ่งเป็นตัวกระตุ้นชั้นดีและนั่นคือสิ่งที่ Bitcoin กำลังบอกเรา

ดังนั้นผมคิดว่าปี 2024 จะเป็นช่วงเวลาที่จะเกิดเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งถึงเวลาช้อนซื้อสะสมก่อนที่คุณจะขึ้นสู่จุดสูงสุดในปี 2025 ถึงปี 2027 นั่นคือสิ่งที่ผมมองไว้”

Hayes ประธานเจ้าหน้าที่การลงทุนของกองทุนเพื่อการลงทุนระยะเริ่มต้น Maelstrom กล่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าการปรับลดอัตราดอกเบี้ยจากธนาคารกลางสหรัฐนั้นเป็นปัจจัยเชิงบวกอย่างมากต่อ Bitcoin และ crypto

” ณ จุดนี้ ไม่มีข้อแก้ตัวใดที่คุณจะไม่ถือคริปโตกี่ครั้งแล้วที่พวกเขาต้องบอกคุณว่าเงิน fiat ในกระเป๋าของคุณคือขยะ? เชื่อในพระเจ้า แล้วพระองค์จะปล่อยคุณให้เป็นอิสระ

ที่มา : DailyHodl