<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Altcoin กำลังจะเปลี่ยนโฉมหน้าตลาดคริปโต จับตา 5 เหรียญคริปโตฉายแววเด่น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมามีการทำกำไรเพียงเล็กน้อยในตลาดสกุลเงินดิจิทัล ในขณะที่การปรับราคาเหรียญคริปโต 10 อันดับแรกในตลาดคริปโตยังคงอยู่ในระดับปานกลาง และการลงทุนในเหรียญที่มีขนาดเล็กก็ดูจะไม่ใช่เรื่องผิดอะไร หลังจากที่ Bitcoin ครองส่วนแบ่งตลาดส่วนใหญ่เมื่อเร็ว ๆ นี้

ในขณะเดียวกันเทรดเดอร์จำนวนมากจะเริ่มเห็นสัญญาณที่สดใจสำหรับเหรียญ altcoin ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงไตรมาสแรกของปี 2024 แม้ว่า Bitcoin จะยังคงเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

Michael van de Poppe นักวิเคราะห์และเทรดเดอร์คริปโตชาวดัตช์ ชี้ให้เห็นว่า มูลค่าตลาดของ altcoin ถึงจุด Breakout แล้ว ซึ่งหมายความว่ามูลค่าตลาดของ altcoin จะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าจากไตรมาสแรกของปี 2023

ในที่สุด มูลค่าตลาดรวมของ #Altcoins ก็ Breakout จากช่วงสะสมยาวนานกว่า 500 วันแล้ว

จากการ Retest พบว่า มีการแนวรับสนับสนุนที่มากเพียงพอ ซึ่งหมายความว่า ในไตรมาสที่ 1 มีแนวโน้มที่มูลค่าตลาดของเหรียญ Altcoin จะเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าตัว

กราฟด้านล่างแสดงให้เห็นจุดสิ้นสุดของช่วง Consolidation และในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า น่าจะมีเรื่องน่าตื่นเต้นเกิดขึ้นสำหรับสกุลเงินดิจิทัล

Altcoins

ภาพ: “finixio.com”

หากตัดปัจจัยภายนอกที่บดบังความรู้สึกเชิงบวก การเคลื่อนไหวที่ฟื้นตัวเช่นนี้ ดูเหมือนจะสร้างความชัดเจนในปี 2024 ในขณะที่เหตุการณ์ Bitcoin halving และ Ethereum Spot ETF ที่เพิ่งยื่นเสนอล่าสุดคาดว่าจะช่วยเพิ่มความต้องการให้กับเหรียญ altcoin ขึ้นอีกเป็นเท่าตัว

นักลงทุนมั่นใจใน Altcoin มากขึ้น

Solana เป็นตัวอย่างของเหรียญ Altcoin ที่ได้รับประสบความสำเร็จ เมื่อพูดถึงความเชื่อมั่นใน altcoin และความแข็งแกร่งปรากฎอย่างชัดเจนในปี 2023 ที่ผ่านมา เนื่องจากราคา SOL เพิ่มขึ้นจาก 15 ดอลลาร์เป็นมากกว่า 100 ดอลลาร์ หรือเพิ่มขึ้นประมาณ 700% แต่เราอาจยังไม่เห็นโอกาสของ altcoin ที่ชัดเจนมากนักเมื่อดูจากกราฟด้านบน เนื่องจากการเคลื่อนไหวแบบไซด์เวย์ยังคงดำเนินต่อไป และต้องมีการคัดเลือกเหรียญอย่างระมัดระวัง เนื่องจากมีเพียง altcoin บางตัวเท่านั้นที่ราคาเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจนจริง ๆ

อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้เทรดเดอร์ชื่อดังบางคนเริ่มมั่นใจในเหรียญ Altcoin มากขึ้น และคาดว่าปรากฎการณ์พุ่งขึ้นแบบพาราโบลาของเหรียญ Altcoin ที่เคยเกิดขึ้นในปี 2017 อาจจะเกิดขึ้นซ้ำอีกครั้งในปี 2024



– ในปี 2022 หลายคนคิดว่าผมบ้าไปแล้วที่ตั้งสมมติฐานแบบนี้

– ในปี 2023 มีคนเห็นด้วยมากขึ้นเรื่อย ๆ

– ในปี 2024 ปรากฎการณ์ altcoin ในปี 2017 จะเกิดขึ้นอีกครั้ง

Altcoin ที่มีโอกาสเติบโตเพิ่มขึ้น 10 เท่าในปี 2024

ในขณะที่ตลาดคริปโตสามารถเริ่มต้นปี 2024 ได้อย่างมั่นใจ และ Altcoin อย่างเช่น Solana, Chainlink และ Optimism ก็มีความแข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ถ้าหากต้องการผลตอบแทน 10 เท่า นักลงทุนต้องคำนึงถึงความเสี่ยง รวมถึงการมองหาเหรียญคริปโตพรีเซลที่มีแนวโน้มในปี 2024 ซึ่งถือเป็นสองแนวคิดที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก

Bitcoin Minetrix 

ปัจจุบันมีนักลงทุนจำนวนมากที่กำลังมองหาการขุด Bitcoin แบบ decentralization เนื่องจากการรวมศูนย์มีความเสี่ยงที่มากกว่า แต่หากมีการกระจายอำนาจจะสามารถลดความเสี่ยงได้มากขึ้น ก็อาจส่งผลต่อเสถียรภาพและความน่าเชื่อถือในระยะยาว ในขณะเดียวกัน จะช่วยให้นักลงทุนสามารถสร้างรายได้แบบพาสซีฟผ่านการขุด Bitcoin ได้อีกด้วย

Bitcoin Minetrix

Bitcoin Minetrix ทำให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงการขุดได้อย่างง่ายดาย และมีการสร้างโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ สำหรับแผนโครงการเฟสที่ 4 ทีมพัฒนา Bitcoin Minetrix กำลังดำเนินการตามเป้าหมายระยะยาวด้วยวิธี Stake-2-Mine Bitcoin Minetrix อาศัยการขุดโทเค็นบนคลาวด์แบบ decentralized และมุ่งเป้าให้เป็นที่ยอมรับรวมถึงถูกนำไปใช้งานในวงกว้าง ที่ไม่ใช่เพียงแค่การเก็งกำไรสำหรับการซื้อพรีเซลเท่านั้น ปัจจุบันนักลงทุนมีความสนใจมากขึ้น เนื่องจากโอกาสการนำไปใช้ที่กว้างขวางและตลาดที่เติบโต ซึ่งการยอมรับที่มากขึ้นจะยิ่งเพิ่มมูลค่าของโทเค็นได้ ปัจจุบัน BTCMTX มีความต้องการที่เพิ่มขึ้น

และระดมทุนได้แล้ว 6 ล้านดอลลาร์ และราคาจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในการขายพรีเซลรอบต่อไป ทำให้การลงทุนในช่วงแรกมีความคุ้มค่ามากที่สุด และสามารถสร้างกำไรจากการเพิ่มขึ้นของราคาได้อย่างต่อเนื่อง

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bitcoin Minetrix

SPONGEV2

Sponge

ฤดูกาล Altcoin Season ที่กำลังจะมาถึงนี้ ดูเหมือนว่าเหรียญมีมจะมีแนวโน้มที่จะดังเป็นพลุแตก เนื่องด้วยการสนับสนุนของชุมชนที่กระตือรือร้น การสร้างมีมทางออนไลน์แบบไวรัล และความสนใจอย่างกว้างขวาง ซึ่งน่าจะทำให้เหรียญเหล่านี้ราคาเพิ่มขึ้นแบบพาราโบลา แม้ว่าจะมีความเสี่ยงสูงก็ตาม แต่นักลงทุนจำนวนมากก็สนใจเหรียญเหล่านี้ เพื่อเปิดรับผลประโยชน์จากการเพิ่มของราคาที่น่าทึ่ง ในขณะที่ SPONGEV2 ก็เป็นเหรียญมีมที่วางตำแหน่งตัวเองในฐานะเหรียญแห่งอนาคต ซึ่งนักลงทุนส่วนใหญ่น่าจะคุ้นเคยมาก่อน เนื่องจาก SPONGE เคยสร้างผลตอบแทนได้เกือบ 100 เท่าเมื่อต้นปี 2023 ทีมพัฒนาจึงได้ประกาศการเชื่อมโยงจาก V1 สู่ V2 และ SPONGEV2 มีจุดมุ่งหมายเพื่อตอกย้ำความสำเร็จของ SPONGE และขณะนี้พร้อมจำหน่ายในช่วงพรีเซลแล้ว

นักลงทุนสามารถ Stake โทเค็น SPONGE ของตน เพื่อรับโทเค็น V2 เป็นการตอบแทนได้แล้วในขณะนี้ โดยคุณสามารถซื้อโทเค็น SPONGE ได้โดยตรงผ่านเว็บไซต์ จากนั้นจึงแปลงเป็น SPONGEV2 ผ่านการ Stake

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์