<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังเผย Cardano มีโอกาสที่จะพุ่งขึ้นไปมากกว่า 74% ได้ในระยะยาว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Yotuber วิเคราะห์ราคาคริปโตชื่อดังอย่าง Coin Bureau ได้ออกมาบอกการวิเคราะห์ของเขากับผู้ติดตามกว่า 2.38 ล้านคนว่า Cardano (ADA) มีศักยภาพมากพอที่จะพุ่งขึ้นไปมากกว่า 74% จากราคาปัจจุบัน

ตัวเขาได้กล่าวว่านับตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม แนวโน้มของราคา ADA เริ่มที่จะกลับเพิ่มขึ้น โดยราคาได้เพิ่มขึ้นเกือบ 3 เท่าในเดือนดังกล่าว ซึ่งมีสาเหตุมาจากการปรับลดอัตราดอกเบี้ยในสหรัฐฯ และเมื่อวิเคราะห์จากกราฟรายสัปดาห์แล้วพบว่า ราคาเหรียญอาจเพิ่มขึ้นไปแตะโซนแนวต้านสำคัญที่ 1 ดอลลาร์ได้

นักวิเคราะห์ยังได้ตั้งข้อสังเกตอีกว่านอกจากที่ราคาเหรียญจะเพิ่มขึ้นแล้ว มูลค่ารวมของสินทรัพย์ทั้งหมดที่ถูกล็อกไว้ใน DeFi ก็ได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีว่า ADA กำลังมีความต้องการที่มากขึ้น

อย่างไรก็ตามตัวเขาก็ได้เตือนว่าอาจมีแรงกดดันราคาในระยะสั้น เนื่องจากโครงการยักษ์ใหญ่อย่าง Emurgo, Input Output Global (IOG) และ Cardano Foundation อาจทำการเทขายเหรียญเพิ่มใช้เป็นเงินทุน

โดยโครงการดังกล่าวมีการต้องการที่จะใช้เงินจำนวนมากเพื่อเอาไปลงทุนกับการจ้างงานและการพัฒนาระบบให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีว่า โปรโตคอล Cardano มีโอกาสที่จะเติบโตในระยะยาว

แต่ขาก็ได้เตือนว่า แม้ว่าความเป็นไปได้สูงที่ Cardano จะพุ่งขึ้นไป 1 ดอลลาร์ได้จากการพัฒนาโปรโตคอล แต่ตัวเขาก็เตือนว่าในระยะสั้นนั้นราคาเหรียญจะยังคงเป็นตลาดหมีอยู่

ที่มา: DailyHODL