<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าเหรียญมีมตัวหนึ่ง ว่าเป็นคริปโตที่น่าสนใจมากที่สุดในปีนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitcoin Halving ครั้งต่อไปที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2024 นี้ นักวิเคราะห์หลายคนเชื่อว่าเรากำลังอยู่ในช่วงเตรียมขาขึ้นก่อนที่เหตุการณ์ Halving จะมาถึง โดยนักลงทุนรายย่อยและนักลงทุนสถาบันต่างกำลังมองหาคริปโตที่จะสามารถทำกำไรให้กับพวกเขาได้หลังจากเกิดการ Halving

และเมื่อวิเคราะห์จากการสะสมที่เคยเกิดขึ้นในอดีต ทำให้นักลงทุนต่างเกิดการกระวนกระวายใจ ซึ่งจุดคลายแม็กนี้เองจะสร้างเทรนเชิงบวกให้กับคริปโตเคอร์เรนซีที่จะสร้างผลบวกให้กับนักลงทุน และส่งผลให้ราคาเหรียญพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

นี่จึงส่งผลให้นักวิเคราะห์ต่างคาดการณ์ว่าราคาคริปโตจะเพิ่มขึ้นในปี 2024 นี้ และหนึ่งในเพชรเม็ดงามที่ยังมีราคาต่ำกว่ามูลค่าจริงก็คือเหรียญมีมที่ยังอยู่ในระหว่างการ Presale ที่มีโอกาสเติบโตได้อย่างก้าวกระโดดอย่าง Memeinator (MMTR)

ที่ในตอนนี้มันกำลังจะไต่ระดับขึ้นไปเป็นคริปโตอันดับต้นๆ ของปี 2024, และในวันนี้เราจะมาดูเหตุผลว่าทำไมผู้เชี่ยวชาญถึงคิดว่าคุณควรรีบเข้าลงทุนให้เร็วและไม่ควรพลาด Presale ของ Memeinator ก่อนที่จะเกิดการ Halving ของ Bitcoin รอบต่อไป

Memeinator (MMTR) คืออะไร?

Memeinator คือเหรียญที่อยู่ในโลกคริปโตที่หลังการล่มสลายในปี 2077 มันได้หนีรอดและเดินทางย้อนเวลากลับมาเพื่อจัดการกับเหรียญมีมที่ไร้ศักยภาพที่อยู่เต็มตลาดในทุกวันนี้

โดยมันจะต่อต้านเหรียญมีมอย่าไม่หยุดยั้ง ด้วยการเปลี่ยนตัวเองให้เป็นเครื่องจักรสังหาร ที่ถูกส่งกลับมาเพื่อหาและกำจัดเหรียญมีมที่ก๊อบปี้ Dogecoin และ Shiba Inu ที่ไม่มีประโยชน์อะไรเลยเป็นเพียงแค่กับดักสภาพคล่องและ Rug pulls

ซึ่ง Memeinator มีภารกิจเพื่อมาจัดการกับเหรียญมีมที่อ่อนแอและตั้งเป้าที่จะมีมูลค่าตลาดรวมให้ถึง 1 พันล้านดอลลาร์ได้ นอกจากนี้มันจะพยายามค้นหา ระบุตัว และทำลายเหรียญมีมทุกตัวที่ไม่มีประโยชน์ให้หมดสิ้นไปอย่างไม่ลดละ

และด้วยความสามารถของตัวเหรียญที่เป็นไวรัลของตลาดเหรียญมีม และผสมมันเข้ากับระบบ AI ที่ซับซ้อนรวมถึงประโยชน์การใช้งานในด้าน GameFi เพื่อสร้างเหรียญมีมที่ผสมแนวทางต่างๆ ที่กำลังได้รับความนิยมในโลกคริปโต ทำให้มันเป็นหนึ่งในตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมว่าเหรียญมีมควรมีการวิวัฒนาการอย่างไร

และมันจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่ CoinJournal ให้ชื่อ Memeinator ว่าเป็นหนึ่งในคริปโตที่น่าซื้อที่สุดในตอนนี้ โดยนักวิเคราะห์และสื่อต่างคาดการณ์ว่ามันจะทำราคาได้อย่างยอดเยี่ยมในปี 2024

Memeinator มีประโยชน์อย่างไร?

ระบบนิเวศของ Memeinator นั้นจะขับเคลื่อนด้วยพลังของ MMTR ซึ่งเป็นโทเค็นหลักของแพลตฟอร์ม ที่จะสามารถนำมา Staking pool และมอบผลตอบแทนให้มากถึง 45% APY, ให้เป็นสิทธิประโยชน์กับผู้ถือ

นอกจากนี้ โทเค็น MMTR ยังช่วยให้ผู้ถือสามารถเข้าร่วมโปรเจกต์ NFT ลับที่อยู่ระหว่างการดำเนินการ และจะมีการเปิดตัวพร้อมกับเกมที่มีชื่อว่า Meme Warfare ซึ่งเกมจะใช้ AI ของ Memeinator ที่ใช้เครื่องมือ Memescanner ในการค้นหาเหรียญมีมที่แย่ทั่วโลกอินเทอร์เน็ตเพื่อหา และป้อนมันเข้าไปเป็นตัวละครในเกมให้ผู้เล่นได้กำจัดลง

แล้วคุณหละ อยากจะสวมบทบาทเป็น คนเหล็ก และกำจัดเหรียญมีอย่าง Floki Inus และ Dogelon Marses ออกไปจากโลกไหม? เพราะในเกม Meme Warfare คุณจะได้โอกาสทำมันให้เป็นจริงแล้ว

ในขณะที่การ FOMO กำลังค่อยๆ เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และ Supply ของโทเค็น MMTR ก็กำลังถูกขายออกอย่างรวดเร็ว ทำให้ในขณะที่ ICO ของ Memeinator ใกล้จะสิ้นสุดลงแล้ว ที่ได้มีการ Presale ในรอบระดมทุนทะลุเกินตัวเลข 7 หลักไปแล้ว

ซึ่งในตอนนี้ ตัวเหรียญสามารถระดมทุนไปแล้วกว่า 3 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่ตัวเหรียญกำลังเข้าสู่ขั้นที่ 11 โดยราคาของโทเค็นถูกโปรแกรมมาให้เพิ่มขึ้น 6% ในทุกขั้นของการ ICO ทั้ง 20 ขั้นของ Memeinator สวนทางกับการ Presale ที่ถูกขายออกอย่างรวดเร็ว

ทำให้ในตอนนี้ ราคาเหรียญได้พุ่งขึ้นจากราคาเปิดตัวที่ 0.01 ดอลลาร์ในขั้นที่ 1 ขึ้นไปถึง 0.0292 ดอลลาร์ก่อนสิ้นสุดลงในขั้นที่ 20 โดยที่นักลงทุนต่างคาดหวังกับโปรเจกต์นี้ว่าต้องวางแผนที่จะใช้ประโยชน์จากราคาที่เพิ่มขึ้น และใช้สิทธิประโยชน์จาก Presale

โดยผู้สนใจควรรีบเข้าลงทุนตอนนี้เลย ก่อนที่ Memeinator จะเปิดตัวและเข้าสู่เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนสาธารณะ

คาดการณ์ราคาคริปโต Memeinator ในปี 2024 ว่าจะสามารถไปถึง 1 ดอลลาร์ได้ไหม?

เป้าหมายของ Memeinator คือการทำมูลค่าตลาดรวมไปให้ถึง 1 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งจะส่งผลให้ราคาเหรียญเพิ่มขึ้นจาก 0.01 ขึ้นไปถึง 1 ดอลลาร์ได้ ถ้าหาก Memeinator ทำเป้าหมายนั้นได้สำเร็จ

ซึ่งนั่นก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้สูงหลังจากเกิดตลาดกระทิงที่มีโอกาสจะเกิดขึ้นหลังการ Halving ของ Bitcoin ในปี 2024 ที่จะส่งผลให้ราคาเหรียญเพิ่มขึ้น 100x—และมันอาจยังขึ้นไปได้สูงกว่านั้นขึ้นอยู่กับว่าตลาดกระทิงของปี 2025 จะวิ่งไปได้ไกลแค่ไหน

แม้ว่าราคาเหรียญจะใช้เวลา แต่ผู้ที่เข้าร่วมลงทุน Memeinator ในช่วงเริ่มต้นอาจไม่ต้องรอนาน เพราะทีมผู้พัฒนาได้ทำการเผาโทเค็น MMTR ที่มีมูลค่าเท่ากับช่วง Presale หกขั้น และจะมีระบบการเผาทุกไตรมาสหลังการเปิดตัว ซึ่งจะส่งผลให้ราคาของโทเค็น MMTR วิ่งขึ้นอย่างรวดเร็วและมีโอกาสทำราคาพุ่งขึ้นได้อีกด้วย

เวลาใกล้หมดลงแล้วกับการ Presale ตัวสุดท้ายที่ดีที่สุดในปีนี้

Memeinator ขับเคลื่อนมาพร้อมกับโมเมนตัมของปี 2024, หลังจาก ICO ถูกขายหมดลง ราคาของโทเค็น MMTR อาจไม่ลงมาต่ำกว่านี้อีกแล้วก็เป็นได้ ด้วยมูลค่าตลาดรวมที่ต่ำแต่มีความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่และวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน ยังไม่รวมถึงชุมชนที่กำลังเติบโตและทีมงานที่มีความสามารถ ทำให้ผู้เชี่ยวชาญต่างๆ คาดการณ์ว่า Memeinator จะสามารถเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ในปี 2024 ได้พร้อมกับเหตุการณ์ Halving ของ Bitcoin ที่ใกล้จะมาถึงแล้ว

อย่าพลาดโอกาสสำคัญของโปรเจกต์ที่เต็มไปด้วยศักยภาพ—เข้าร่วมการ Presale ของ Memeinator ตอนนี้เลย

ซื้อ Memeinator (MMTR) ได้แล้วตอนนี้ผ่าน เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Memeinator

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์