<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดรายหนึ่งโชคดีฟันกำไรจากเหรียญหนึ่งกว่า 2.7 ล้านดอลลาร์เพราะ Elon Musk เปลี่ยน bio บน X

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โชคชะตากำลังเข้าข้างนักลงทุน crypto รายหนึ่งอย่างเซอร์ไพรส์เพราะเขาลงทุนไป $30,000 แต่กลับฟันกำไรมหาศาลกว่า 2.7 ล้านดอลลาร์ ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณการกระทำที่แปลกประหลาดของ Elon Musk CEO ของ Tesla ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านการมีอิทธิพลต่อตลาด crypto เพิ่งเปลี่ยน bio ในโปรไฟล์ X ของเขาเป็น “CTO Chief Troll Officer” ส่งผลให้มูลค่าของโทเค็น TROLL เพิ่มขึ้นอย่างบ้าระห่ำ

นักเทรดผู้โชคดีรายนี้เข้าซื้อ TROLL ในช่วงเวลาที่เหมาะสมไในจำนวนกว่า 80.77 ล้านล้าน TROLL ตอนที่ราคาเหรียญต่ำมากพอเวลาผ่านไปเรื่อย ๆ จนถึงวันนี้ TROLL ที่เขาถือไว้กลับมีมูลค่าสูงถึง 2.79 ล้านดอลลาร์ตามที่ Lookonchain รายงาน

TROLL ซึ่งเปิดตัวบนเครือข่าย Ethereum ในเดือนเมษายน 2023 ในตอนแรกของการเปิดตัวนั้นราคาเหรียญก็พุ่งอย่างรุนแรงให้ความรู้สึกเดียวกับช่วงที่ Pepe Coin (PEPE) กำลังมาใหม่ ๆ อย่างไรก็ตาม กระแสในเหรียญจากช่วงแรกก็เริ่มลดลงและในช่วงกว่า 229 วัน มูลค่าของเหรียญก็ลดลงถึง 94.4% อย่างน่าตกใจ

การฟื้นตัวของ TROLL เมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นผลมาจากการเคลื่อนไหวบน X ของ Elon Musk ทำให้มูลค่าของเหรียญเพิ่มขึ้น 13,208% ในเวลาเพียง 6 วัน ณ ขณะนี้ TROLL มีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 45.2 ล้านดอลลาร์ และโวลุมเทรดที่ 24.7 ล้านดอลลาร์ ซึ่งทำให้สถานะของเหรียญแข็งแกร่งขึ้นมาบ้างในตลาด crypto

ที่มา : U.Today