<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitbot คริปโตตัวใหม่ที่จะมาปฏิวัติวงการบอทเทรดบน Telegram

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โปรเจกต์แถวหน้าของวงการคริปโตอย่าง Bitbot ซึ่งเป็นเครื่องมือเทรดบน Telegram ที่นำเสนอวิธีการเทรดสินทรัพย์แบบใหม่ๆ ได้กลายเป็นที่พูดถึงของข่าวคริปโตในสัปดาห์นี้ หลังจากมีการประกาศว่าจะมีการเปิดตัว Presale ในวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา โดยจะเปิดขายโทเค็นทั้งหมด 300 ล้านโทเค็น ผ่านการ Presale เฟส 15 โดยราคาของโทเคนจะเริ่มต้นที่ 3.5 บาท

โดยผู้ที่เข้าร่วมลงทุนในระหว่างการ Presale จะมีโอกาสสร้างผลตอบแทนได้มหาศาล ด้วยนวัตกรรมของ Bitbot UX และฟีเจอร์สุดล้ำสมัยต่าง ๆ ที่จะทำให้นักลงทุนคริปโตต่างต้องหันมาให้ความสนใจ 

ซึ่ง Bitbot นั้นจะเข้ามาปฏิวัติวงการการเทรดบน Telegram ได้อย่างไร มาดูกันในบทความนี้

บอทเทรด: เทรนด์ชั่วคราวหรือระยะยาว?

หลายปีที่ผ่านมานี้วงการคริปโตเคอร์เรนซีได้มีการวิวัฒนาการขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบอทเทรดได้กลายมาเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับนักเทรดหลายๆ คน ที่ต้องการสร้างผลกำไรโดยไม่ต้องคอยเปิดกราฟดูตลอดเวลา การใช้บอทเทรดนั้นมอบสิทธิประโยชน์หลายอย่าง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความเป็นอัตโนมัติ ซึ่งช่วยให้นักเทรดสามารถทำการเทรดได้อย่างทันทีอ้างอิงตามการตั้งค่าที่กำหนดไว้ ทำให้สามารถเทรดได้ตลอดเวลาไม่จำกัด

บอทเทรดคริปโตบน Telegram นั้นมีการวิวัฒนาการอย่างรวดเร็วในปี 2023 ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำการเทรดได้จากแอป Telegram โดยตรง และการเข้ามาของโปรเจกต์ขนาดใหญ่อย่าง Unibot, Maestro, รวมถึง Banana Gun  ทำให้วงการนี้ดูจะหอมหวานเป็นอย่างมากสำหรับนักลงทุนที่ต้องการเครื่องมืออำนวยความสะดวกในการช่วยเทรด

Bitbot คืออะไร?

Bitbot เป็นเครื่องมือการเทรดคริปโตบน Telegram ตัวใหม่ที่จะมาปฏิวัติวงการบอทเทรด มันมาเพื่อสร้างช่วยเหลือนักลงทุนรายย่อยที่ประสบปัญหาต่าง ๆ ซึ่งมีสภาพแวดล้อมการเทรดที่เสียเปรียบกว่าผู้เล่นระดับสถาบัน

ในแง่ของการเข้าถึง Bitbot ก็สามารถสมัครและเริ่มต้นใช้งานได้ง่าย ผู้ใช้สามารถเริ่มต้นการใช้งานได้อย่างรวดเร็วด้วยการสร้าง wallet ได้ฟรี 3 ใบด้วยการคลิ๊ก โดยกระเป๋ามีการรักษาความปลอดภัยที่สูงและแต่ละใบก็มีคีย์เป็นของตัวเอง

ด้วยยอดผู้ใช้งานบนเครือข่ายกว่า 800 ล้านราย และด้านของความปลอดภัย รวมถึงความเป็นส่วนตัวที่สูง ทำให้ Bitbot นั้นเลือกแพลตฟอร์ม Telegram เป็นแพลตฟอร์มหลักในการเปิดใช้งานโปรเจกต์ ซึ่งตัวของ Bitbot นั้นไม่เหมือนกับบอท Telegram ทั่วๆ ไปที่ต้องเลือกระหว่างการใช้งานง่ายและความปลอดภัย, Bitbot เป็นคริปโตที่มีเฟรมเวิร์คแบบใหม่ มันผสมผสานการใช้งานได้ง่ายเข้ากับระบบรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง มาพร้อมกับฟีเจอร์เฟรมเวิร์คการเทรดแบบ Non-custodial ที่มีการผสมผสานเครื่องมือการเทรดระดับสถาบัน

นอกจากนี้ Bitbot ยังเป็นช่องทางสำหรับมือใหม่ในวงการเทรดคริปโต หรือนักเทรดที่มีประสบการณ์ ก็สามารถใช้งานได้ มันช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลียนแบบรูปแบบการเทรดของผู้ที่ประสบความสำเร็จจากการเทรดมากที่สุดผ่านการก็อปปี้เทรด ซึ่งถือเป็นแนวทางการทำกำไรที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเทรดมือใหม่และนักลงทุนที่มีเวลาไม่มากนักในการทำการวิเคราะห์เชิงเทคนิคอย่างละเอียดด้วยตัวเอง

Bitbot มีแผนที่จะปฏิวัติการเทรดบน Telegram อย่างไร

หัวใจหลักของนวัตกรรม Bitbot คือ การช่วยให้ผู้ใช้ได้มีสิทธิ์ 100% เหนือสินทรัพย์ของตัวเอง: “ไม่ใช่คีย์ของคุณ ไม่ใช่คริปโตของคุณ” คือสโลแกนที่โปรเจกต์ยึดถือ

สิ่งนี้สามารถทำให้เป็นไปได้ด้วยการจัดการกระเป๋าเงินคริปโตที่ยืดหยุ่น โดยลูกค้าจะมีสิทธิ์ควบคุมไพรเวทคีย์ของตัวเองอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการใช้เทคโนโลยี MPC custodial API จาก Knightsafe, Bitbot ทำให้แน่ใจว่าผู้ใช้มีสิทธิ์เหนือสินทรัพย์ของตัวเองจนกว่าการเทรดจะเสร็จสิ้น นอกจากนั้น MPC ยังไม่ต้องใช้คีย์ 100% และแทนที่ไพรเวทคีย์ด้วยการแยกแชร์คีย์ที่สร้างขึ้น ส่งผลให้ไม่มีใครหนึ่งคนที่จะสามารถเข้าถึงคีย์ทั้งหมดได้

ฟีเจอร์ Gem Scanner ของ Bitbot เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่เป็นดังเพชรยอดมงกุฏ มันจะคัดกรองการ Presale หลายร้อยตัวที่กำลังเกิดขึ้น และค้นหาโปรเจกต์ที่น่าลงทุนที่สุด ร่วมด้วยฟีเจอร์ Alpha List ที่เป็นการคัดกรองช่วยทำให้การเทรดอัตโนมัติดียิ่งขึ้น โดยจะเลือกตรวจสอบการ Presale และทำการวิเคราะห์ข้อมูล On-chain อย่างครอบคลุม

ผู้ถือโทเคน Bitbot สามารถเข้าถึงฟีเจอร์ Exlusive เฉพาะสมาชิกอย่าง Alpha ได้ โดยฟีเจอร์นี้เป็นเหมือนขุมทรัพย์ในการหาเหรียญที่มีมูลค่าต่ำซึ่งมีโอกาสทำกำไรได้ ด้วยผสมผสานความฉลาดนี้เข้ากับ UX ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการเทรด

Bitbot ยังมีฟีเจอร์ ‘Sniper the Trade’ – ฟีเจอร์อัตโนมัติเต็มรูปแบบที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดค่าแก๊สที่ยอมรับได้ ช่วยให้ Bitbot สามารถทำการเทรดได้ตามต้องการ นอกจากนั้นมันยังมีทีมนักเทรดผู้เชี่ยวชาญค่อยสนับสนุนและติดต่อได้ตลอดเวลา

ฟีเจอร์ความปลอดภัยต่าง ๆ และโปรแกรมการแนะนำของ Bitbot

แพลตฟอร์มมีความตั้งใจที่จะสร้างความปลอดภัยให้กับผู้ใช้ ซึ่งเห็นได้จากฟีเจอร์อย่าง Anti-MEV bot, มันถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันผู้ใช้จะบอท MEV เข้ามาหาประโยชน์จากบล็อกเชนด้วยการแย่งการทำกำไร นอกจากนั้น ฟีเจอร์ Anti-rug ของ Bitbot ยังเป็นเหมือนโล่ป้องกันผู้ไม่หวังดีในวงการคริปโตที่จะทำการ Rug pull  โดยมันจะเป็นการป้องกันการเข้าลงทุนโปรเจกต์ที่มีการจัดการสัญญาหรือมีพฤติกรรม On-chain ไม่น่าไว้วางใจ

Bitbot เป็นมากกว่าแค่เทรนด์ไวรัลในชุมชนคริปโต มันต้องการที่จะแชร์ส่วนหนึ่งของความสำเร็จนี้ผ่านการสร้างโปรแกรมการแนะนำ นี่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถได้รับค่านายหน้า 15% ของค่าธรรมเนียมจากทุกการแนะนำ

คาดการณ์ราคา Bitbot

Bitbot เป็นตัวช่วยให้กับนักลงทุนรายย่อย และมอบพลังที่จะสามารถต่อสู้กับอำนาจของสถาบันการเงินที่มีมาอย่างยาวนาน ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่แข็งแกร่ง Bitbot พร้อมแล้วที่จะต้อนรับผู้ใช้งานทั่วโลก และดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนหลายพันคน

ในปี 2024 นี้ หลังจากการ Halving ของ Bitcoin มีการคาดการณ์ว่าจะเกิดตลาดกระทิงขึ้น ซึ่งตลาดรอบใหม่นี้ทำให้วงการแอปการเทรดอย่าง Bitbot โดยเฉพาะอย่างยิ่งแอปเทรดที่อยู่บน Telegram ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

Bitbot มีศักยภาพในการเติบโตอย่างก้าวกระโดดที่ชัดเจน ซึ่งเคยถูกกล่าวอ้างถึงในสื่อ CoinDesk ช่วงปีที่แล้ว และสำหรับนักลงทุนที่เข้ามาลงทุน Unibot สามารถทำกำไรเพิ่มขึ้นได้ถึง 200% ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เมื่อราคาของ Unibot พุ่งขึ้นไปถึง 200 ดอลลาร์ ทำให้มูลค่าตลาดรวมของมันขึ้นไปถึง 180 ล้านดอลลาร์ เมื่อพิจารณาว่า Bitbot นั้นมีผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งกว่า Unibot และมีฟีเจอร์รักษาความปลอดภัยที่โดดเด่นกว่า รวมถึงตลาดกระทิงที่จะมาเป็นตัวเร่งแล้วนั้นการทำราคาเพิ่มขึ้น 50 เท่า หรือ 100 เท่า ถือเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ไม่ยาก

Bitbot: การปฏิวัติการเทรดที่คุณไม่ควรพลาด

Bitbot ต้องการที่จะมาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับบอทเทรดบน Telegram, Bitbot ทำให้ระบบการเทรดอัตโนมัติเป็นไปได้สำหรับนักเทรดทุกคน ไม่ว่าผู้ใช้จะมีทักษะระดับใด และจะมาช่วยให้นักลงทุนรายย่อยมีพลังและอำนาจเช่นเดียวกับสถาบันขนาดใหญ่

นักลงทุนที่เข้าลงทุนก่อนจะได้รับประโยชน์จากนวัตกรรมการเทรดนี้ก่อนใคร ด้วยการลงทุนในโทเคน BITBOT ซึ่งขณะนี้ราคา Presale ได้ให้ส่วนลดสุดพิเศษอยู่ที่ 4 บาท เมื่อพิจารณาจากสิ่งที่ Bitbot สามาถทำได้ในตลาดใหม่แห่งนี้ อาจทำให้ราคาของ BITBOT อาจพุ่งอย่างรุนแรงได้ในปี 2024

 ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อโทเคน BITBOT ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์