<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังเผย ราคา Bitcoin อาจพุ่งขึ้นไปถึง 120,000 ดอลลาร์ได้ ถ้าหากว่าสิ่งนี้เกิดขึ้น!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Henrik Zeberg เทรดเดอร์และนักวิเคราะห์ตลาดชื่อดังได้ออกมาคาดการณ์ว่าเหตุการณ์การพุ่งขึ้นครั้งยิ่งใหญ่ของ Bitcoin นั้นกำลังจะมาถึงแล้ว และจากข้อมูลของเขาชี้ว่า ราคาเหรียญอาจพุ่งขึ้นไปถึง 120,000 ดอลลาร์ได้เลย

โดย Zeberg ได้ออกมาชี้ว่าสภาวะตลาดในตอนนี้มีความคล้ายคลึงกับช่วงปี 2017 และ 2020 ที่ราคา Bicoin มีการลงไปปรับฐานก่อนที่จะทำขาขึ้นครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งเขาคาดการณ์ว่าเหตุการณ์นี้จะซ้ำรอยอีกครั้งหนึ่งในปี 2024 นี้

ในขณะเดียวกัน Zeberg ยังได้ออกมาเปิดเผยการวิเคราะห์กราฟราคา Bitcoin ที่ได้เน้นย้ำรูปแบบราคาที่คล้ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตเพื่อสนับสนุนการคาดการณ์ของเขาอีกด้วย

นอกจากนี้ ตัวเขายังได้คาดการณ์ว่าในตลาดกระทิงครั้งถัดไปจะเป็นฤดูกาลของ Altcoin ที่อาจขึ้นมาโดดเด่นได้เหนือกว่า Bitcoin ได้ และมีความเป็นไปได้ที่จะได้เห็นราคา Altcoin ต่างๆ ทำกำไรแซงหน้า Bitcoin

อย่างไรก็ตาม Zeberg ยังคงยืนยันว่า ราคา Bitcoin ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าจะเป็นหนึ่งในขาขึ้นที่สร้างการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจมากที่สุดสำหรับตลาดคริปโตเคอร์เรนซี และถ้าหากว่าการคาดการณ์ของเขาถูกต้อง เราอาจได้เห็นราคาเหรียญพุ่งไปถึง 120,000 ดอลลาร์ได้อย่างแน่นอน

ที่มา: UToday