<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังเผย Altcoin ตัวหนึ่งที่มีโอกาสพุ่งขึ้นไปมากกว่า 300% ได้ในอีกสามสัปดาห์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ราคาคริปโตชื่อดังอย่าง Bluntz ได้ออกมาวิเคราะห์เหรียญ Altcoin อย่าง Dogwifcoin (WIF) และ Solana กับผู้ติดตามกว่า 237,900 คนของเขาบนแพลตฟอร์ม X (Twitter) ว่า ราคาเหรียญทั้งสองมีโอกาสที่จะพุ่งมากกว่า 300% ได้ภายในสามสัปดาห์นี้

Bluntz ได้คาดการณ์ราคา WIF ว่า หลังจากที่ราคาเหรียญได้ทำ ATH ที่ 0.1 ดอลลาร์ไปไม่นาน ราคาเหรียญก็ได้มีแนวโน้มขาขึ้นที่รุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งจากการวิเคราะห์ด้วยทฤษฎี Elliott Wave บนกราฟรายวันแล้ว มีความเป็นไปได้ที่ ราคาเหรียญนี้จะพุ่งขึ้นไปมากกว่า 1 ดอลลาร์ได้

โดยทฤษฎี Elliott Wave คือทฤษฎีที่ใช้ในการคาดการณ์แนวโน้มของราคาสินทรัพย์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตผ่านคลื่นทั้งหมด 5 รูปแบบ ซึ่งจากการวิเคราะห์ของ Bluntz นั้นชี้ว่า ในตอนนี้ราคาเหรียญ WIF กำลังอยู่ในคลื่นที่ 3 ซึ่งเป็นคลื่นที่ราคาจะพุ่งขึ้นอย่างมาก

ในขณะเดียวกัน ตัวเขาก็ได้คาดการเหรียญของแพลตฟอร์มสัญญาอัจฉริยะอย่าง Solana ว่าราคาเหรียญอาจพุ่งขึ้นไปแตะ 150 ดอลลาร์ หรือเพิ่มขึ้นไปกว่า 72% จากราคาปัจจุบัน

ซึ่ง Bluntz ได้ให้เหตุผลเอาไว้ว่า ราคาเหรียญในตอนนี้กำลังลงไปทดสอบแนวต้านช่วงบริเวณ 90 ถึง 100 ดอลลาร์ ซึ่งตัวเขาเชื่อว่าราคาเหรียญจะกลับมามีแนวโน้มขาขึ้นอีกครั้งก่อนที่จะพุ่งขึ้นไปแตะ 150 ดอลลาร์ได้

อย่างไรก็ตาม แม้ว่านักวิเคราะห์จะออกมาคาดการณ์ว่าราคาเหรียญเหล่านี้จะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงได้ แต่นักลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ โดยเฉพาะกับสินทรัพย์เสี่ยงอย่างคริปโตเคอร์เรนซี

ที่มา: DailyHODL