<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ Capo เตือน ราคา Bitcoin จะพุ่งขึ้นไปแตะ 50,000 ดอลลาร์ ก่อนที่จะร่วงลงอย่างรุนแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ราคาคริปโตชื่อดัง il Capo ได้ออกมาเน้นย้ำการวิเคราะห์ราคาของเขาผ่านแพลตฟอร์ม X (Twitter) ว่าในตอนนี้ราคา Bitcoin กำลังมีแนวโน้มที่จะพุ่งขึ้นไปได้มากถึง 50,000 ดอลลาร์ ก่อนที่ราคาเหรียญจะร่วงอย่างรุนแรงในเวลาต่อมา


โดยตัวเขาได้ออกมาเน้นย้ำการวิเคราะห์ Bitcoin อีกครั้ง ถึงแม้ว่าในครั้งนี้ตัวเขาจะไม่ได้กล่าวอะไร แต่ตัวเขาก็ได้แสดงกราฟราคาเหรียญ 12 ชั่วโมง ที่กำลังแสดงว่าในตอนนี้ราคา Bitcoin มีโอกาสที่จะพุ่งขึ้นไปแตะแนวรับราคาที่ 44,000 ดอลลาร์ และราคาสูงสุดที่ 50,000 ดอลลาร์

สิ่งนี่น่าสังเกตคือว่า หลังจากที่ราคา Bitcoin ได้พุ่งขึ้นไปถึงแนวรับสำคัญแล้ว ราคาจะมีการกลับตัวอย่างรุนแรงและร่วงลงมาถึง 30,000 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นจุดที่ตัวเขาคาดการณ์ว่าเป็นแนวรับราคาที่แข็งแกร่งที่สุด

นอกจากนี้ในรูปดังกล่าวตัวเขายังได้มีการกล่าวถึง Altcoin ว่า ตราบใดที่ราคา Bitcoin ยังคงอยู่ในช่วงบริเวณ 40,000 ถึง 50,000 ดอลลาร์ ราคาเหรียญที่เหลือในตลาดก็ยังคงมีโอกาสที่จะเพิ่มขึ้นอยู่

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาออกมาเตือนถึงความเป็นไปได้ที่ราคา Bitcoin จะร่วงลงอย่างรุนแรง โดยก่อนหน้านี้เขาก็ได้ออกมาเตือนในรูปแบบเดียวกัน พร้อมกับเน้นย้ำว่าถ้าหากว่าราคาเหรียญร่วงลงมาต่ำกว่า 40,000 ดอลลาร์เมื่อไหร่ ตลาดหมีจะกลับมาอีกครั้งหนึ่ง ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม

ที่มา: CryptoCapo_