<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ Dan Gambardello ชวนมอง Solana กับ Cardano ตัวไหนแจ่มกว่ากัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dan Gambardello ผู้ประกอบการและนักลงทุนคริปโตผู้ช่ำชองได้ทำให้ผู้ติดตามของเขาได้รับมุมมองใหม่ ๆ เกี่ยวกับวิธีการเปรียบเทียบ altcoin กระแสหลัก แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วการออกมาโต้เถียงระหว่าง “แฟนเหรียญ” บน X นั้นจะดืบเถื่อนไปบ้างแต่เขาเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบ crypto ให้ละทิ้งอคติที่มีนั้นแล้วเปิดใจคิดตาม

“ADA ดูมีราศีดีกว่า”: Dan พูดถึงประสบการณ์ที่ได้สัมผัสกับ Solana (SOL) 

Cardano (ADA) ซึ่งเป็นเครือข่าย Proof-of-Stake (PoS) ที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 เหนือกว่า Solana (SOL) ในแง่ของทั้งความปลอดภัยและการกระจายอำนาจ ในขณะเดียวกัน ระบบนิเวศของ Cardano (ADA) อาจ “ส่งมอบสิ่งต่าง ๆ ช้ากว่าเล็กน้อย” เมื่อเทียบกับ Layer 1 ตัวอื่น ๆ

Gambardello แชร์มุมมองดังกล่าวกับผู้ติดตาม 250,000 คนของเขาบน X หลังจากทดลองใช้ บล็อกเชน Solana (SOL)

เขากล่าวเสริมว่า “ความเป็นกระแสที่มากขึ้น” และโวลุมเทรดที่มากขึ้นที่เขาพบเห็นใน Solana (SOL) ไม่อาจเปลี่ยนความคิดเห็นของเขามีในกับ Cardano (ADA) ในฐานะบล็อกเชนที่เติบโตมากกว่านี้ได้

ในเวลาเดียวกันนั้น เขาได้เน้นย้ำว่าเขาอาจจะสนับสนุนบางโปรเจกต์ภายในระบบนิเวศของ Solana (SOL) ในช่วงที่ขาขึ้นกำลังใกล้เข้ามา:

“ทัศนคติเชิงลบต่อ Solana ที่มีในตัวผมนั้นเป็นศูนย์ ผมเป็นกำลังใจให้ผู้ถือ SOL อยู่เสมอ และผมแน่ใจว่าผมจะกระโดดเข้ามาหา Solana ในระหว่างช่วงตลาดกระทิง”

และสุดท้าย Gambardello ได้เน้นย้ำว่าผู้ถือ Bitcoin (BTC) ระยะยาวและ altcoin ตัวหลัก ๆ ในตลาด “จะชนะ” ดังนั้นผู้ที่ชื่นชอบในคริปโตควร “ปักหลักถือเหรียญอย่างใจแข็ง” และสนุกไปกับการลงทุน

ที่มา : U.Today