<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ LUNC พุ่งขึ้นกว่า 21.20% หลัง Binance ประกาศเผาเหรียญกว่า 5 หมื่นล้านเหรียญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain


ราคา LUNC  พุ่งทะลุระดับ 0.00009400 ดอลลาร์อย่างรุนแรง โดยปรับตัวขึ้นกว่า 21.20% ทำจุดสูงสุดอยู่ที่ระดับ 0.00011400 ดอลลาร์ ในช่วง 1 วันที่ผ่านมา  

อย่างไรก็ตามล่าสุด ราคา LUNC ได้ปรับตัวลงมาเล็กน้อย  โดยในขณะที่รายงาน ราคา LUNC  ซื้อขายอยู่ที่ 0.0001052 ดอลลาร์ ตามข้อมูลจาก coinmarketcap

เป็นที่สังเกตว่า การพุ่งขึ้นของราคา LUNC เกิดขึ้นหลังจากการประกาศเผาเหรียญ LUNC ของ Binance ซึ่งเป็นกระดานเทรดคริปโตที่มีปริมาณการซื้อขายเหรียญมากที่สุดในโลก

Binance เผาเหรียญ  LUNC กว่า 2.1 พันล้านเหรียญ

Binance ได้ประกาศเผาเหรียญ LUNC จำนวน 2.1 พันล้านเหรียญ นับเป็นเหตุการณ์ความสำเร็จครั้งสำคัญในแคมเปญการเผาเหรียญ LUNC ที่กำลังดำเนินอยู่

ความพยายามในการเผาเหรียญนี้ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ใน Binance แต่ยังเกี่ยวข้องกับกระดานเทรดคริปโตหลายแห่ง, ผู้ตรวจสอบความถูกต้องของธุรกรรม, โปรเจกต์ต่าง ๆ และสมาชิกในชุมชน Terra Classic  โดยทุกหน่วยงานได้ทำงานร่วมมือกันเพื่อความพยายามในการปรับลดจำนวนเหรียญ LUNC ที่หมุนเวียนอยู่ในระบบ

การประกาศเผาเหรียญของ Binance ในครั้งนี้ นับเป็นรอบที่ 18 แล้ว ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Binance ในการฟื้นฟูระบบ Terra Classic และผลักดันให้มีการเผาเหรียญ LUNC กว่า 5 หมื่นล้านเหรียญ โดยปัจจุบัน Binance ได้มีการเผาเหรียญ LUNC  ใกล้แตะ 1 แสนล้านเหรียญอย่างเป็นทางการและเว็บเทรดยังถือเป็นกำลังสำคัญในการเผาเหรียญ คิดเป็น 52.4% ของเหรียญที่ชุมชน Terra Classic เผาไปแล้วทั้งหมด

ความพยายามอย่างต่อเนื่องนี้ เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของชุมชน Terra Classic ในการผลักดันให้ราคา LUNC เพิ่มขึ้นอย่างยั่งยืน สมาชิกชุมชนมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันกับกลยุทธ์การเผาเหรียญ เนื่องจากเป็นกลไกหลักของระบบนิเวศ Terra Classic ในการผลักดันการเพิ่มขึ้นของราคา LUNC

ที่มา : TimesTabloid