<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จับตา ‘Memeinator’ ดาวรุ่งพุ่งแรงในโลก Altcoin ผู้ที่จะพลิกโฉมวงการเหรียญมีมในปี 2024  

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ตลาดคริปโตกำลังเตรียมพร้อมที่จะเข้าสู่ช่วงขาขึ้น นักลงทุนต่างหันมาสนใจ เกี่ยวกับการคาดการณ์ราคาของเหรียญ Altcoin ในปี 2024 และมีหนึ่งโปรเจกต์ที่ยังอยู่ในระหว่างการ Presale คือ Memeinator  ซึ่งมีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นไป 50x จนถึง 100x ในปี 2024 และปี 2025

วิสัยทัศน์ที่น่าสนใจของโปรเจกต์นี้คือ การจัดการเหรียญมีมที่ไร้ประโยชน์ออกจากตลาดคริปโต และทำการต่อต้านครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกคริปโต ซึ่งมีความน่าสนใจอย่างมากถึงขนาดที่สามารถระดมทุนไปได้ถึง 4.2 ล้านดอลลาร์ ในเฟสที่ 14 ของการ Presale โดยโทเค็นถูกขายออกไปอย่างรวดเร็ว และการเปิดตัวบน Exchange ชั้นนำในช่วง Q1 ก็ใกล้จะมาถึงแล้ว 

ในบทความนี้จะเจาะลึกเกี่ยวกับ Memeinator ว่าคืออะไร รวมถึงแผนในการยึดครองวงการของ Memeinator  และทำไมถึงเป็นการ Presale ที่ไม่ควรพลาด

Memeinator คืออะไร?

Memeinator คือ เหรียญมีมรูปแบบใหม่ ที่ผสมสายพันธุ์ระหว่างครึ่งมีม กับ ครึ่งหุ่นยนต์ ซึ่ง Memeinator ได้เดินทางย้อนเวลามาจากปี 2077 โดยในอนาคตอันใกล้เหรียญมีมจะมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างควบคุมไม่ได้ มันจะเข้ามาเติมเต็มตลาด และทำให้นักลงทุนต้องหดหายไป เนื่องจากสูญเสียเงินไปกับการลงทุนในคริปโต

เหตุการณ์นี้อาจฟังดูเหมือนจะยังอยู่อีกไกล แต่ในความเป็นจริง มันมีโอกาสเกิดขึ้นได้ในอีกไม่ช้า ซึ่งเกือบ 20% ของโทเค็นทั้งหมดบน CoinMarketCap คือ เหรียญมีม ตัวเลขนี้มีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกวัน กลายเป็นที่น่ากังวลในด้านความอิ่มตัวและการลดคุณค่าของตลาดคริปโต

เป้าหมายอย่างเร่งด่วนที่สุดของ Memeinator นั้น มีความทะเยอทะยานเป็นอย่างมาก คือ การทำมูลค่าตลาดรวมไปให้ถึง 1 พันล้านดอลลาร์ แต่เป้าหมายสูงสุดของมันก็คือการอยู่ในจุดสูงสุดของวงการเหรียญมีม ท้าทายเหรียญมีมรุ่นใหญ่อย่าง Dogecoin และ Shiba Inu ซึ่งวิสัยทัศน์ที่หนักแน่นนี้เองที่ทำให้ Memeinator มีจำนวนผู้ติดตามมากกว่า 100,000 รายบน Twitter และสามารถระดมทุนได้ปริมาณหลายล้านในระหว่างการ Presale ที่กำลังเกิดขึ้น

Memeinator ถูกสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงการเติบโตในระยะยาวและประโยชน์การใช้งาน

Memeinator แตกต่างจากมีมคู่แข่งเป็นอย่างมาก โดยมุ่งเน้นการเติบโตในระยะยาวและประโยชน์ของการใช้งาน ตัวอย่างเช่น เกม Meme Warfare  ในเกมที่กำลังจะเปิดตัวนี้ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Memeinator เข้าร่วมต่อสู้กับมีมคู่แข่งเพื่อแย่งชิงความเป็นที่หนึ่ง

สนามประลองเสมือนแห่งนี้ มีความไดนามิค มันใช้พลังของ Memescanner ที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเครื่องมือนี้จะทำการค้นหาไปทั่วโซเชียลมีเดีย สำหรับเก็บข้อมูลจากโลกจริง เพื่อให้แน่ใจว่า ศัตรูของ Memeinator ถูกสร้างขึ้นมาจากเหรียญมีมจริง ๆ ด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่นและบุคลิกบนโลกออนไลน์ที่น่าสนใจ 

เกม Meme Warfare (ซึ่งจะถูกสร้างขึ้นโดย Red Apple Tech, ตามการประกาศข่าว) ทำให้ Memeinator เข้ามาอยู่ในวงการ GameFi ซึ่งเป็นหนึ่งในวงการที่ร้อนแรงที่สุดในโลกคริปโต และคาดว่าตลาดจะมีมูลค่าสูงถึง 90+ พันล้านดอลลาร์ ในปี 2031 ตามข้อมูลจาก Business Research Insights

ด้วยการใช้แบรนด์ธีมภาพยนตร์จากยุค 90 และวิสัยทัศน์ที่ไม่เหมือนใคร โปรเจกต์จึงมีผู้ติดตามมากขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะเดียวกันก็ยังมีโปรเจกต์ NFT ที่ใกล้จะเปิดตัว รวมถึง รางวัลจากการ Staking ที่สูงถึง 45% APY และระบบการเผาโทเค็นแบบเงินฝืด ซึ่งจะเป็นการช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับ MMTR ในขณะที่โปรเจกต์ได้เติบโตต่อไปเรื่อย ๆ

Tokenomics ของโปรเจกต์ถูกคิดมาอย่างดี ซึ่งโทเค็นมากกว่า 15% ของจำนวนรวม 1 พันล้าน จะถูกจัดสรรไว้สำหรับการตลาดเชิงรุกและการเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน เพื่อให้มีผู้คนสามารถพบเห็นโทเค็นได้ทั่วโลก ในขณะที่อีก 10%+ จะถูกจัดสรรไว้สำหรับการพัฒนา นอกจากนั้น จำนวนมากกว่า 7.5% จะถูกจัดสรรไว้สำหรับการแข่งขัน  แล้วรางวัลแรกในการ Presale คืออะไร ? รางวัลคือ ทริปการเดินทางไปสู่อวกาศกับ Virgin Galactic มูลค่า $250k

ทำไม Memeinator ถึงกลายเป็นแชมป์การคาดการณ์ราคา Altcoin ช่วง Q1 ในปี 2024

ในขณะที่ตลาดขาขึ้นปี 2024 เริ่มมีโมเมนตัมที่ดีมากขึ้น การคาดการณ์ราคา Altcoin ก็กลายเป็นสิ่งที่นักลงทุนต่างหันมาให้ความสนใจ เพื่อเฟ้นหาโปรเจกต์ที่จะสามารถทำเงินได้ในโปรเจกต์ต่อไป รวมถึงหลายๆ คนคาดการณ์ว่า Altcoin season นั้นก็ใกล้จะมาถึงแล้ว เนื่องจากมีปัจจัยหลาย ๆ อย่างที่จะมาช่วยผลักดัน อย่างเช่น นักลงทุนจะกระจายความเสี่ยงจาก BTC เข้ามาสู่การลงทุนใน Altcoins และ คดีความระหว่าง Coinbase กับ SEC ก็ดูจะมีโอกาสชนะสูง

สำหรับหลาย ๆ คน Memeinator นั้นมีความโดดเด่น โดยมีคุณสมบัติครบตรงตามโปรเจกต์ที่มีโอกาสทำราคาให้เพิ่มขึ้น 50x-100x ถึงแม้ประโยชน์การใช้งานของมันมักจะเป็นที่น่ากังวล แต่เหรียญมีมก็กลายเป็นที่พูดถึงและมีนักลงทุนที่สนใจเพิ่มขึ้นจำนวนมากในช่วงปีที่ผ่านมา เฉพาะในปี 2023 PEPE ราคาพุ่งขึ้น โดยสามารถทำมูลค่าตลาดขึ้นไปถึง 1.5 พันล้านดอลลาร์ ในขณะที่ BONK ราคาก็เพิ่มขึ้นสูงถึง 19,000% จากข้อมูลของ Blockonomi

Memeinator เป็นมากกว่าแค่การเก็งกำไรที่ได้รับความนิยม แต่มันคือ โอกาสครั้งสำคัญของชีวิตที่จะมาเปลี่ยนตลาดคริปโต , นวัตกรรมและประโยชน์การใช้งาน โดยจะมาเอาชนะเหรียญมีมที่ไร้ประโยชน์ รวมถึงชุมชนที่แข็งแกร่งของ Memeinator แสดงให้เห็นถึงการ Presale ที่ประสบความสำเร็จ และผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียจำนวนมาก ก็แสดงให้เห็นว่า นักลงทุนเชื่อมั่นในวิสัยทัศน์นี้มากเพียงใด มันไม่ใช่แค่โอกาสการทำกำไรในปี 2024 แต่มันคือ การได้เป็นส่วนร่วมของ 1 ในเหตุการณ์ที่จะมาเปลี่ยนแปลงวงการคริปโตครั้งสำคัญที่สุดครั้งหนึ่งของประวัติศาสตร์ 

Memeinator 2024 คาดการณ์ราคา Altcoin

ในตอนนี้ Memeinator มีมูลค่าอยู่ที่ 0.0208 ดอลลาร์ ในเฟสที่ 14 ของการ Presale ทั้งหมด 20 เฟส หมายความว่าราคาสามารถเพิ่มขึ้นได้อีก 40.38% ก่อนที่การ Presale จะสิ้นสุดลงที่ราคา 0.0292 ดอลลาร์ 

ผู้เชี่ยวชาญมองว่า การคาดการณ์ราคา Altcoin Memeinator นั้นเป็นไปในเชิงบวกอย่างมาก เมื่อได้เห็นความนิยมในวงการเหรียญมีม และตลาดคริปโตขาขึ้นในปี 2024  Memeinator จึงได้รับการพิจารณาว่า มีความพร้อมที่จะทำให้ราคาโทเค็น MMTR พุ่งขึ้นได้ภายในปีนี้

เหรียญมีมย่อย ๆ บางตัวก็ยังสามารถทำมูลค่าตลาดรวมพุ่งทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์ไปได้ ในช่วงตลาดขาขึ้นในปี 2021 ซึ่ง Dogelon Mars ทำมูลค่าตลาดสูงสุดอยู่ที่ 1.2 ดอลลาร์ในปี 2021 จึงมีโอกาสสูงที่ Memeinator จะสามารถทำมูลค่าตลาดรวมไปให้ถึงเป้าหมายที่ 1 พันล้านดอลลาร์ได้

จากจำนวนโทเค็นทั้งหมด 1 พันล้านโทเค็น จะทำให้ราคาของโทเค็น MMTR อยู่ที่ 1 ดอลลาร์ นั่นหมายความว่า ราคาจะเพิ่มขึ้นถึง 3,300% จากราคาเปิดตัวของการ Presale

อย่างไรก็ตาม หาก Memeinator สามารถทำมูลค่าตลาดรวมไปได้ถึง 1.46 พันล้านดอลลาร์ ถึงแม้จะเป็นนักลงทุนที่เข้าลงทุนในการ Presale ช่วงเฟสท้าย ๆ ก็อาจทำกำไรจากการลงทุนเพิ่มขึ้นได้ถึง 50x

การ Presale ของ Memeinator : จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงวงการเหรียญมีมที่มีแต่การเสียเงิน

นักลงทุนในเหรียญมีมหลาย ๆ คนมักจะเสียเงิน แต่นักลงทุนที่มีประสบการณ์ต่างหันมาสนใจการ Presale ของ Memeinator ซึ่งมันมีโอกาสจะมาจุดไฟแห่งการปฏิวัติให้กับโลกคริปโต และยังได้รับการสนับสนุนจากการคาดการณ์ราคา Altcoin ที่เป็นไปในเชิงบวก Memeinator จึงถือเป็นโปรเจกต์ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

อย่างไรก็ตาม โอกาสการเข้าร่วมลงทุนในช่วงเริ่มต้นใกล้หมดลงแล้ว ยังเหลือโทเค็นอีกแค่เพียง 150,862,069  เหรียญเท่านั้น การ Presale ในแต่ละเฟส ถูกขายออกเร็วมากขึ้นเรื่อย ๆ และมีความคาดหวังมากขึ้น โดยนักลงทุนหลายพันคนแห่เข้าร่วมลงทุนใน MMTR ก่อนที่มันจะเปิดตัวบนเว็บเทรดชั้นนำในช่วง Q1 และทำราคาพุ่งขึ้นไป

หากสนใจซื้อเข้าร่วม Presale ของโปรเจกต์ Memeinator (MMTR) สามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์