<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Solana และ SEI ลุ้นขาขึ้นรอบใหญ่ ฟันธงโดย นักวิเคราะห์ผู้เคยทำนายจุดต่ำสุดของ Bitcoin ในปี 2018

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้เชี่ยวชาญด้านคริบโตที่เคยทำนายจุดต่ำสุดของ Bitcoin ( BTC ) ในปี 2018 กล่าวว่าเหรียญ Solana (SOL) กำลังก้าวสู่ขาขึ้นในรอบต่อไป

Bluntz นักวิเคราะห์คริบโตนามแฝงที่มีผู้ติดตามบนแพลตฟอร์ม  X จำนวน 239,500 คน ได้แชร์มุมมองล่าสุดว่า Solana กำลังก้าวเข้าสู่ขาขึ้นอย่างรุนแรงใน Wave ที่ 3 

จากกราฟที่ Bluntz แชร์ SOL มีโอกาสพุ่งแตะระดับราคาที่ไม่เคยเห็นมาก่อนนับตั้งแต่เดือนมกราคม 2022 ก่อนที่จะสิ้นสุด Wave 5 ในปีนี้

 ภาพ: บัญชี x Bluntz

Bluntz ใช้ทฤษฎี Elliott Wave ซึ่งเป็นวิธีการวิเคราะห์ทางเทคนิคขั้นสูงที่พยายามคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคาในอนาคต ตามทฤษฎีแล้ว ตลาดกระทิงมักจะได้เห็นการเพิ่มขึ้นของราคาใน Wave ที่ 3 และ Wave ที่ 5 โดย Wave ที่ 3 นั้นคือ จุดที่ราคาเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงและยาวนานที่สุด 

นอกจากนี้ Bluntz ยังสังเกตุการเคลื่อนไหวราคาของเหรียญคู่แข่ง Solana อย่างSei ( SEI ) ด้วย Bluntz ระบุว่า Sei ดูเหมือนอยู่ในช่วง Wave สุดท้ายก่อนจะเข้าสู่  Wave ที่ 5  และราคาอาจจะทำ all-time high ใหม่ที่ระดับสูงกว่า 1 ดอลลาร์

“ผมคิดว่า SEI มีแรงสะสมที่แข็งแกร่งเพียงพอแล้ว แต่ยังไม่จบ Wave ที่ 5 ตามหลักจิตวิทยาแล้ว  Wave ต่อไปราคาอาจเพิ่มขึ้นอยู่ที่  1 ดอลล่าร์หรือมากกว่านั้น”

 ภาพ: บัญชี x Bluntz

ซึ่งในขณะที่เขียน SEI มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.696 ดอลล่าร์

ที่มา: dailyhodl