<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญมีมตัวหนึ่งราคาพุ่งแรง  หลังประกาศจะทำลายสถิติแจก Airdrop ครั้งใหญ่บน Solana

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา solana จะประสบปัญหาเครือข่ายขัดข้องชั่วคราวแต่ราคาของ SOL กลับยังคงยืนหยัดได้อย่างมั่นคง โดยราคาสามารถฟื้นตัวกลับมายืนเหนือระดับ 100 ดอลลาร์ ในวันรุ่งขึ้น

ปัจจุบัน Solana ยังคงเป็นเครือข่ายที่ถูกพูดกันในวงกว้าง และได้รับความนิยมสูงสุดบน CoinMarketCap ขณะที่ Jupiter (JUP) เองก็ได้เป็นโทเค็นที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับที่ 10 ซึ่งมูลค่าเหรียญเพิ่มขึ้นกว่า 15% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน Smog (SMOG) หนึ่งในเหรียญเปิดตัวใหม่บนเชน Solana ก็เริ่มได้รับกระแสความนิยมมาจากการแจกเหรียญฟรีและราคาที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้เหรียญนี้กลายเป็นเหรียญยอดนิยมบนเชน Solana

Smog เหรียญมีมตัวใหม่บนเชน Solana 

Smog token ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเวลา 16:00 UTC ของวันที่ 7 กุมภาพันธ์ โดยเป็นการเปิดตัวแบบลึกลับ เนื่องจากยังไม่ค่อยมีใครทราบเกี่ยวกับทีมพัฒนา และไม่มีการ Presale 

ส่วนใหญ่นักเทรดมักจะมองหาเหรียญมีมอย่าง Bonk, Dogwifhat หรือ Myro ในการเทรดเหรียญมีม แต่ Twitter ของโปรเจกต์ระบุว่า SMOG มีเป้าหมายที่จะสร้างการปฏิวัติใน ‘โลกของเหรียญมีม’

Litepaper ของโปรเจ็กต์ยังให้คำมั่นสัญญาด้วยว่าจะมี ‘การแจกเหรียญ Airdrop ครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์บนบล็อกเชนของโซลานา 

โดยกลไกของการแจกเหรียญนั้นได้ถูกกล่าวถึงในสื่อคริปโตชั้นนำ อย่าง CryptoNews และบน YouTube https://youtu.be/e0tjWYug1Xs

คริปโต Gainer ยอดนิยมในวันนี้

ปัจจุบัน Smog คือ เหรียญที่ได้รับผลกำไรสูงสุดอันดับ 5 บนเครือข่าย Solana ด้วยอัตราการเติบโตมากถึง 1,300% อ้างอิงตามรายงานของผู้ได้รับผลกำไรแบบรายวันของ DEXTools

นอกจากนี้โทเค็น SMOG ยังมีสภาพคล่องที่สูงกว่าเหรียญมีมตัวอื่น ๆ และมีโทเค็นมูลค่ามากกว่า 7.4 แสนดอลลาร์ ที่ถูกล็อคบน Team Finance

หากนักลงทุนสนใจในเหรียญดังกล่าวสามารถเข้าดูกราฟราคาล่าสุดของ Smog ได้ที่ DEXTools, Birdeye และ DEXScreener

ปัจจุบันเหรียญมีม SMOG มีมูลค่าตลาดต่ำเพียง 1.5 ล้านดอลลาร์ และมี FDV อยู่ที่ 28 ล้านดอลลาร์ โดยมีผู้ถือมากกว่า 1,000 ราย และมีปริมาณการซื้อขายใน 24 ชั่วโมงอยู่ที่ 1.3 ล้านดอลลาร์

35% ของเหรียญ Smog จะถูกจัดสรรในกิจกรรมการแจกเหรียญ Airdrop และมอบให้กับสมาชิกในชุมชนที่ติดตามบนกระดานเควสของโปรเจกต์ Zealy

ปัจจุบันชุมชนดังกล่าวมีจำนวนนักเทรดหลายร้อยรายทั่วทั้ง Discord, Telegram และ Twitter 

หากทุกท่านสนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีการเข้าร่วมในการแจกเหรียญ Airdrop ฟรีได้ที่ smogtoken.com

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์