<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BlockDAG รุกตลาด Crypto ด้วยการระดมทุนไปกว่า 1 ล้านดอลลาร์หลัง Avalanche และ Solana กำลังเผชิญความท้าทายใหม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ด้วยความสนใจที่เพิ่มขึ้นในตลาดคริปโต BlockDAG Coin (BDAG) ได้ดึงดูดความสนใจของนักลงทุนกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง ในขณะเดียวกัน บล็อกเชน Avalanche ก็เกิดผลลัพธ์ในเชิงบวกกับ AVAX ด้วยความที่ราคาเหรียญเพิ่มขึ้น แต่พวกมันก็ต้องเผชิญกับอุปสรรค ในทางกลับกัน อนาคตของ Solana ยังคงเฉิดฉายท่ามกลางความท้าทาย

โทเค็น Avalanche (AVAX) เผชิญกับอุปสรรคท่ามกลางการฟื้นตัวของตลาด

ราคาของเหรียญ Avalanche (AVAX) เพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ $37 ก่อนที่จะลดลงเล็กน้อย ขณะนี้ทรงตัวที่ประมาณ $36 ดอลลาร์ การกลับตัวนี้แม้จะมีการไหลออกครั้งแรกจาก Bitcoin ETF แต่นี่ก็บ่งบอกถึงความยืดหยุ่นของตลาด อย่างไรก็ตาม ในฐานะเครือข่ายเลเยอร์ 1 ชั้นนำ Avalanche เผชิญกับความท้าทาย 

โดยราคาของ AVAX ร่วงลงมาต่ำกว่าเส้น EMA 26 วัน ทำให้เกิดความกังวลเรื่องการปรับตัวลงได้อีก ซึ่งถือเป็นตัวชี้วัดในระยะสั้นที่สำคัญ

แนวโน้มปัจจุบันอาจบ่งบอกว่าเหรียญอาจปรับตัวลงอีก 11% ลงไปยังเส้น EMA 100 วัน ซึ่งเสี่ยงต่อความเชื่อมั่นของนักลงทุน เพื่อจุดประกายการเติบโตของ Avalanche การกลับมายืนบนเส้น EMA 26 วัน และการสนับสนุนกิจกรรม on-chain เป็นสิ่งสำคัญ

ความยืดหยุ่นของ Solana ท่ามกลางความท้าทายของตลาด

Solana เพิ่มขึ้นอย่างน่าทึ่ง 27% แตะที่ $106.4 หลังจากที่ลดลง 3 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม ราคาของมันลดลงเหลือ $94 ก่อนที่จะดีดตัวขึ้น ทำให้เกิดความกังวลเรื่องความยั่งยืน ระบบนิเวศของมันกำลังเผชิญกับความท้าทายไหนจะยังมีเรื่องของการเปิดตัว Meme Coin ที่ต้องล่าช้าออกไปและกิจกรรม DeFi ที่ลดน้อยลง

การทะลุระดับแนวรับ $95 เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงการออกจากแนวโน้มขาขึ้น ทำให้เกิดความกลัวว่าจะมีการลดลงอีกประสิทฑิภาพที่ต่ำลงในส่วนของ NFT และการขัดข้องของเครือข่ายทำให้ความกังวลรุนแรงขึ้น หากแนวรับที่ $86 รับราคาเหรียญไม่อยู่ ราคาอาจลงมาอยู่ที่ $70

BlockDAG: นิยามใหม่ของ Blockchain ได้ทุกที่!

เป้าหมายของ BlockDAG คือการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาสู่โลกมือถือที่มีทั้งความปลอดภัยและสะดวกสบาย ไม่เหมือนกับแพลตฟอร์ม Proof-of-Work (PoW) อื่น ๆ เช่น Kaspa BlockDAG ใช้การขุดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อรักษาทรัพยากรของอุปกรณ์ของคุณ ในขณะเดียวกันก็ให้คุณเข้าถึงเทคโนโลยีบล็อกเชนได้อย่างง่ายดายผ่านแอพสมาร์ทโฟนที่ใช้งานง่าย

ด้วยการมุ่งเน้นไปที่ความพึงพอใจของผู้ใช้ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ​​BlockDAG ได้ตลาดสั่นสะเทือนตลาด crypto โดยเครือข่ายได้บรรลุเป้าหมายสำคัญในการเดินทางแล้ว BlockDAG รวบรวมรายได้ 1 ล้านดอลลาร์ในเวลาเพียง 24 ชั่วโมงจากการขายล่วงหน้าชุดที่ 1 ขณะนี้ บล็อกเชนเลเยอร์ 1 อยู่ในชุดที่ 2 ของการขายล่วงหน้าด้วยโทเค็นดั้งเดิม BDAG ซึ่งมีราคาอยู่ที่ $0.0015 

ลองนึกภาพการเป็นส่วนหนึ่งของการเคลื่อนไหวที่กำหนดอนาคตของเทคโนโลยีบล็อกเชนการเข้าร่วม presale ไม่เพียงแต่ทำให้คุณสามารถซื้อโทเค็นได้ในราคาที่ถูกกว่าเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณเป็นสมาชิกคนสำคัญของชุมชน BlockDAG และกำหนดอนาคตของการขุดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

เนื่องจาก BlockDAG ตั้งเป้าที่จะดำเนินการขายล่วงหน้าสูงสุด 45 ชุดด้วยเหรียญ BDAG ที่ราคา $0.05 นักลงทุนในช่วงแรกจะได้รับ ROI มหาศาลเมื่อมีการเปิดตัวเหรียญ นักลงทุนจำนวนมากได้เข้าร่วมกลุ่มนี้แล้ว เนื่องจากเหรียญ BDAG มากกว่า 1,000 ล้าน BDAG ได้ขายหมดแล้ว

อย่างไรก็ตาม เป้าหมายของการขายล่วงหน้าคือการสร้างชุมชนที่กระตือรือร้นมากกว่าผลกำไรทางการเงิน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความต้องการอย่างไม่ต้องสงสัย นอกจากนี้ การขุดกำลังเปลี่ยนแปลงเนื่องจากความคิดสร้างสรรค์ของ BlockDAG ซึ่งให้ประสิทธิภาพสูงสุดโดยใช้ทรัพยากรเพียงเล็กน้อย คุณพร้อมที่จะมีส่วนร่วมในการปฏิวัติแล้วหรือยัง?

ท่ามกลางโชคลาภที่ผันผวนของการเติบโตของ Avalanche และความคาดหวังรอบ ๆ altcoins เช่น Solana ที่กำลังจะระเบิด มีสิ่งหนึ่งที่โดดเด่น: BlockDAG ในฐานะการขายล่วงหน้า crypto ที่ดีที่สุดในปี 2024 สัญญาว่าจะไม่เพียงแค่ได้รับผลกำไรทางการเงิน แต่ยังมีโอกาสที่จะกำหนดอนาคตของบล็อคเชนอีกด้วย เข้าร่วม BlockDAG ในการเดินทางปฏิวัติครั้งนี้ และรับรางวัลแจกรางวัลมากกว่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐ อย่าพลาดโอกาสที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งพิเศษ ลงทะเบียนตอนนี้และก้าวไปกับคลื่นแห่งนวัตกรรมกับ BlockDAG!

Presale: https://purchase.blockdag.network

Website: https://blockdag.network

Telegram:https://t.me/blockDAGnetwork

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu