<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitbot สร้างปรากฏการณ์! ระดมทุนรอบ Presale ได้ $600k ภายใน 4 สัปดาห์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในมุมหนึ่งของนวัตกรรมบล็อกเชน Bitbot กลายเป็นที่สนใจ และประสบความสำเร็จในแต่ละเฟสของการ Presale 

ภายในระยะเวลาเพียง 4 สัปดาห์ โปรเจกต์บอทเทรดบน Telegram สุดล้ำสมัยตัวนี้ สามารถระดมทุนไปได้แล้วถึง 600,000 ดอลลาร์ ซึ่งขับเคลื่อนการ Presale เข้าสู่เฟสที่ 3 โดยมีราคาปัจจุบันอยู่ที่ 0.011ดอลลาร์ และมีโทเค็น 300 ล้านโทเค็นเปิดขายใน 15 เฟส ซึ่ง Bitbot ดูจะเป็นโอกาสสำคัญสำหรับผู้ที่เข้าร่วมลงทุนก่อน และเข้าลงทุนในบอทเทรด Telegram ตัวนี้ได้ไว

การ Presale คริปโตถือเป็นการ Presale ที่ดีที่สุดของปี 2024 เนื่องจากมีอนาคตที่สดใสเป็นอย่างมาก เมื่อเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนในอนาคต นอกจากนี้ Bitbot ยังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่ยอดเยี่ยม และความสนใจที่เพิ่มมากขึ้นต่อวงการการเทรดบน Telegram

ปฏิวัติการเทรดบน Telegram ด้วยระบบความปลอดภัยที่เหนือชั้น 

ความสำเร็จของ Bitbot เป็นผลมาจากการที่โปรเจกต์ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในด้านความปลอดภัยและการเทรดอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เหมือนกับบอท Telegram อย่าง Unibot ที่เพิ่งเกิดปัญหาด้านความปลอดภัยในช่วงเดือนตุลาคมปี 2023 ส่งผลให้เกิดความสูญเสียถึง 560 ล้านดอลลาร์ ซึ่งทำให้ Banana Gun มีมูลค่าโทเค็นลดลงจาก 8.70 ดอลลาร์ ลงมา 0.02 ดอลลาร์ ภายในเวลาชั่วโมงเดียว เนื่องจากสัญญาที่เกิดช่องโหว่ ดังนั้น Bitbot จึงมุ่งเน้นในด้านความปลอดภัยในสินทรัพย์ของผู้ใช้เป็นหลัก

ด้วยกลยุทธ์การร่วมเป็นพันธมิตรกับ KnightSafe นั้น Bitbot จึงได้มีการเปิดตัวโซลูชั่นบอทเทรดบน Telegram แบบ Non-custodial ตัวแรก ทำให้ Bitbot กลายเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเทรดที่จริงจัง ที่กำลังมองหาความปลอดภัยในการลงทุน นวัตกรรมนี้ช่วยให้มั่นใจว่า ผู้ใช้มีสิทธิ์ควบคุมสินทรัพย์ของตัวเองได้อย่างเต็มรูปแบบผ่านทุกกระบวนการเทรด โดยยึดหลักการที่ว่า ‘ไม่ใช่คีย์ของคุณ ไม่ใช่คริปโตของคุณ’

KnightSafe ช่วยเสริมเฟรมเวิร์คในด้านความปลอดภัย ด้วยการใช้โปรโตคอลการแชร์คีย์ที่ซับซ้อน โดยเป็นการแจกจ่ายการเข้าถึงให้ผู้ที่มีความน่าเชื่อถือหลาย ๆ ฝ่าย วิธีการนี้ช่วยให้แน่ใจว่า ไม่มีใครคนใดคนหนึ่งสามารถเข้าถึงและควบคุมคีย์ของผู้ใช้ได้อย่างเต็มรูปแบบ ลดความเสี่ยงที่จะเกิดการเข้าถึงโดยไม่ได้รับการอนุญาต และเพิ่มความเป็นส่วนตัว รวมถึงความปลอดภัยในเงินทุนของผู้ใช้งาน

ระบบนิเวศการเทรดที่ครอบคลุมของ Bitbot

Bitbot มีความโดดเด่นอย่างมากในวงการบอทเทรดบน Telegram ด้วยการผสมผสานมาตรฐานความปลอดภัยของการเงินแบบดั้งเดิมเข้ากับนวัตกรรมของบล็อกเชน การผสมผสานที่ไม่เหมือนใครนี้เป็นผลมาจากการที่ทีมของโปรเจกต์ Bitbot มีความเชี่ยวชาญระดับสูงในทั้งสองวงการ

ความปลอดภัยคือ หัวใจสำคัญของ Bitbot โดยมีการใช้โซลูชั่นขั้นสูงที่พัฒนาขึ้นเพื่อโต้ตอบกับบอท Miner Extractable Value (MEV) และ Rug pull

รวมทั้งมีการเสริมการทำงานของ Bitbot ด้วยฟีเจอร์ Gem scanner ซึ่งเป็นการช่วยผู้ใช้ให้สามารถค้นหาการ Presale ที่น่าสนใจ และคริปโตเคอร์เรนซีที่เปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนที่มีศักยภาพ เสริมด้วยเครื่องมือ Snipe ที่ใช้ขุมพลังของ AI โดย ออกแบบมาเพื่อทำการเทรดเหรียญที่มีมูลค่าตลาดรวมต่ำโดยอัตโนมัติ และขายในราคาชุดที่สูงเพื่อสร้างผลตอบแทนสูงสุด

แพลตฟอร์มถูกออกแบบมาเพื่อให้บริการผู้ใช้งานในวงกว้าง ตั้งแต่ผู้ใช้ระดับเริ่มต้นไปจนถึงนักเทรดที่มีประสบการณ์ โดยฟีเจอร์ Copy trading จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถคัดลอกกลยุทธ์ของนักเทรดที่ประสบความสำเร็จ ถือเป็นเครื่องมือการเรียนรู้ที่มีคุณค่าสำหรับมือใหม่และเป็นตัวเลือกที่จะช่วยประหยัดเวลาให้กับนักเทรดที่มีประสบการณ์ นอกจากนั้นยังมีโปรแกรมการแนะนำที่จะช่วยให้ส่วนแบ่งจากการเทรดถึง 15% จากผู้ใช้ที่ทำการแนะนำ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของ Bitbot ที่จะสร้างระบบการให้รางวัลและการเชื่อมโยงกันของฐานผู้ใช้ ซึ่งในทางกลับกันก็จะเป็นการสร้างโมเมนตัมให้กับโปรเจกต์อีกด้วย

คาดการณ์การส่งผลต่อตลาดของ Bitbot และการมาของคริปโตรอบใหม่

ไม่เหมือนกับคู่แข่งอย่าง Banana Gun และ Unibot ที่เติบโตได้อย่างยอดเยี่ยมถึงแม้จะมีปัญหาด้านความปลอดภัย แต่ Bitbot ให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยและสิทธิ์การควบคุมของผู้ใช้ เป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในวงการบอทเทรด Telegram โดยมีปัจจัยสำคัญว่าทำไมการ Presale ถึงดุเดือดเป็นอย่างมาก

ศักยภาพด้านตลาดของ Bitbot เห็นได้จากการประเมินมูลค่าปัจจุบันของบอทเทรด Telegram โดยปัจจุบัน Banana Gun และ Unibot มีมูลค่าตลาดสูงสุดอยู่ที่ประมาณ 43 ล้านดอลลาร์ และ 57 ล้านดอลาร์ ซึ่ง Banana Gun และ Unibot สามารถทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 28x และ 200x นั่นหมายความว่า นักลงทุนที่เข้าลงทุนกับการ Presale ของ Bitbot มีโอกาสทำเงินเพิ่มขึ้นได้ถึง 100x

มูลค่าตลาดรวมของวงการนี้อยู่ที่ 350 ล้านดอลลาร์ จากข้อมูลของ CoinMarketCap แสดงให้เห็นถึงโอกาสในการเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ของ Bitbot และโทเค็น BITBOT โดยเมื่อพิจารณาจากการที่ Bitbot มุ่งเน้นการเรียนรู้จากเรียนระยะสั้นจากรุ่นก่อน 

คว้าโอกาสไปกับการ Presale คริปโต Bitbot

Bitbot ได้เริ่มภารกิจในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการบอทเทรด Telegram ซึ่งถือเป็นโอกาสที่น่าสนใจในฐานะหนึ่งในการ ICO ที่ร้อนแรงที่สุดสำหรับนักเทรดทั่วทั้งวงการ ฟีเจอร์ของแพลตฟอร์ม ประกอบด้วยเครื่องมือคัดลอกเทรด, Gem scanning และ Sniping ผสมผสานกับการมุ่งเน้นในด้านความปลอดภัยและหน้าตาการใช้งานที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ ปัจจัยเหล่านี้ทำให้ Bitbot กลายเป็นโปรเจกต์ที่น่าสนใจอย่างมากในตลาดที่กำลังจะเติบโตอย่างก้าวกระโดด เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเข้าสู่ตลาดขาขึ้นในปี 2024 ที่กำลังจะมาถึง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อโทเค็น BITBOT เข้าไปยังเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์