<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Memeinator เหรียญมีมใหม่มาแรง! ที่นักลงทุนทั่วโลกจับตา ระดมทุนพุ่ง 4.8 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Memeinator คริปโตเคอร์เรนซีสุดร้อนแรงตัวใหม่ในวงการ ที่ได้รับความสนใจและเงินลงทุนจำนวนมาก ระดมทุนไปได้ถึง 4.8 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาเพียง 21 สัปดาห์ 

ในขณะที่หลาย ๆ คนเริ่มทำการจัดอันดับคริปโตอันดับต้น ๆ Memeinator ได้สร้างชื่อเสียงในวงการด้วยการผสมผสานเทคโนโลยี AI ที่ล้ำสมัยเข้ากับอารมณ์ของภาพยนตร์ตนเหล็กสุดคลาสสิค ภารกิจของมันคือ การเข้ามาปกครองวงการ ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่ามันมีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นไปได้ถึง 100x เมื่อเปิดตัวบนเว็บไซต์กระดานแลกเปลี่ยน แต่โปรเจกต์ Memeinator มีการทำงานอย่างไร ? เรามาดูรายละเอียดกันเลย

Memeinator สร้างจุดสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่องในระหว่างการ Presale 

ในตลาดเหรียญมีมที่มีสินทรัพย์ดิจิทัลจำนวนมาก เนื้อเรื่องของ Memeinator คือ การย้อนเวลากลับมาจากปี 2077 โดยมีภารกิจในการมาขจัดโทเค็นที่ไร้ค่าออกจากโลกคริปโต และเข้ายึดครองตำแหน่งสุดยอดคริปโตเคอร์เรนซีอันดับต้น ๆ ด้วยประโยชน์ด้านการใช้งานจริง 

มันอาจจะไม่ใช่โปรเจกต์ GameFi อย่างเต็มตัว แต่ Memeinator ต้องการที่จะใช้ประโยชน์จากการเติบโตของวงการ GameFi ที่มีมูลค่าสูงถึง 1.8 หมื่นล้านดอลลาร์ ด้วยพลังของ Memescanner AI ซึ่งจะใช้ประโยชน์จาก Twitter API และ OpenAI โดย Memeinator จะทำการสแกนบนเว็บไซต์ ค้นหาเหรียญมีมที่ไม่มีมูลค่าจริง โทเค็นที่ไร้ค่าเหล่านี้จะถูกเปลี่ยนเป็นตัวละคร และต่อสู้กับผู้เล่นในเกมที่ต้องเดินหน้ายิง Meme Warfare ซึ่งจะสามารถเล่นได้เฉพาะสำหรับผู้ที่ถือโทเค็น MMTR ของ Memeinator เท่านั้น

มันอาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องสนุก แต่เป้าหมายสูงสุดของ Memeinator นั้นมีความทะเยอทะยานเป็นอย่างยิ่ง คือต้องการทำมูลค่าตลาดรวมไว้ให้ถึง 1 พันล้านดอลลาร์ บางคนอาจบอกว่า มันไม่มีทางเป็นไปได้ แต่ลองพิจารณาปัจจัยต่อไปนี้ทั้ง ตลาดเหรียญมีมที่มูลค่าเกือบถึง 2 หมื่นล้านดอลลาร์ รวมถึงมีโอกาสสูงที่จะเกิดตลาดขาขึ้นในอีกไม่นาน นี่ทำให้เป้าหมายการทำมูลค่ารวมไปให้ถึงระดับพันล้านนั้นก็มีความเป็นไปได้

ประโยชน์จากการถือ Memeinator ?

การ Presale ของ Memeinator จะประกอบด้วยโทเค็น 62.5% เป็นจำนวน 1,000,000,000 MMTR สำหรับผู้ที่เข้าลงทุนในช่วงเริ่มต้น ซึ่งนาฬิกากำลังเดินถอยหลังแล้ว โทเค็นถูกขายออกอย่างรวดเร็ว และยังมีโทเค็นเหลือให้ซื้ออีกเพียง 129,310,345 เท่านั้น ซึ่งอีก 15% ถูกจัดเก็บไว้สำหรับการทำแคมเปญการตลาดอย่างจริงจัง ซึ่งกลยุทธ์การตลาดสุดสร้างสรรค์ครั้งล่าสุดก็คือ การจัดทำบิลบอร์ดใกล้กับ ออฟฟิศ SpaceX เพื่อดึงความสนใจของ Elon Musk ในขณะที่ยังไม่มีคำตอบอย่างเป็นทางการจาก Elon Musk แต่แนวทางการตลาดครั้งนี้ก็ประสบความสำเร็จจน #Memeinator กลายเป็นเทรนไปทั่วโลก

ผู้ที่เข้าร่วมในเฟสที่ 15 ของการ Presale จะได้สิทธิประโยชน์หลายอย่างจาก ระบบนิเวศของ MMTR ที่มีข้อเสนอสุดพิเศษ ทั้งการ Staking โทเค็นที่มี APY 45% นอกจากนั้นเพื่อเป็นการรักษามูลค่าของโทเค็น MMTR ทีม Memeinator ยังได้ทำการเผาโทเค็นเป็นประจำเพื่อสร้างเงินฝืด จากข้อมูลของ Bankless Times นั้น Memeinator เริ่มต้นกลยุทธ์นี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเผาโทเค็นไปเกือบถึง 130,000,000 โทเค็นในเดือนธันวาคม 

นอกจากนั้น ผู้ถือ MMTR ยังสามารถเข้าร่วมการจับรางวัล โดยผู้โชคดีที่ชนะจะได้เดินทางสู่อวกาศ ซึ่งจัดขึ้นโดย Virgin Galactic พร้อมทั้งตั๋วหนึ่งใบที่มีมูลค่าสูงถึง 2.5 แสนดอลลาร์

Memeinator: คริปโตเคอร์เรนซีอันดับต้น ๆ ตัวนี้ มีศักยภาพเป็นอย่างไรบ้าง ?

การทำราคาโทเค็น MMTR ไปให้ถึง 1 ดอลลาร์ต่อโทเค็นนั้นมีความเป็นไปได้ ถ้าหาก Memeinator สามารถทำเป้าหมายที่ทะเยอทะยานนั่นก็คือ การทำมูลค่าตลาดรวมไปให้ถึงพันล้านได้ การ Halving ของ Bitcoin ในปี 2024 ถือเป็นพื้นฐานที่ยอดเยี่ยมสำหรับตลาดขาขึ้นรอบต่อไป ซึ่ง MMTR มีโอกาสสูงที่จะได้รับประโยชน์จากการพุ่งขึ้นของตลาดคริปโต

การคาดการณ์โดยทั่วไประบุว่า MMTR อาจทำราคาไปได้ถึง 0.50 ดอลลาร์ ในปี 2024 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการทำราคาเพิ่มขึ้น 50x  สำหรับนักลงทุนที่เข้าร่วมการ Presale ในช่วงเริ่มต้น จะสามารถทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 100x ถ้าหาก MMTR สามารถทำราคาไปได้ถึง 1 ดอลลาร์

เหรียญมีมอย่าง Dogecoin และ PEPE สามารถทำมูลค่าตลาดรวมขึ้นไปได้ถึง 8.2 หมื่นล้านดอลลาร์ และ 1.5 พันล้านดอลลาร์ ซึ่ง Memeinator ก็ดูเหมือนจะมีประสิทธิภาพใกล้เคียงกัน โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาถึงแรงผลักดันของตลาดคริปโตอย่างการที่มีโอกาสจะเกิดตลาดขาขึ้นในเร็ว ๆ นี้ และการคาดการณ์ว่า Fed จะลดดอกเบี้ยในปี 2024

Memeinator น่าซื้อไหม?

ด้วยเป้าหมายที่ทะเยอทะยานและความแตกต่างจากเหรียญมีมอื่น ๆ ทำให้ Memeinator คู่ควรสำหรับการพิจารณาเพื่อเพิ่มในพอร์ตเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งแตกต่างจากโทเค็นอื่น ๆ โดย Memeinator จะสร้างมูลค่าผ่านการใช้งานในระบบนิเวศ และด้วยธรรมชาติของความเป็นเงินฝืด 

นอกจากนี้ยังมีทีมที่มีความสามารถทำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อให้คริปโตเคอร์เรนซีมีมูลค่าตลาดรวมเพิ่มสูงขึ้น ทั้ง Marco Tonetti  หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ ที่มีประสบการณ์ 18 ปี ในด้านการพัฒนาคริปโตและเกม และ Dylan Lee หัวหน้าฝ่ายชุมชน เป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Web3 และการสร้างชุมชน

ซึ่งบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X นั้น Memeinator มีผู้ติดตามมากกว่า 140,000 คน บน Telegram มีผู้ใช้งานมากกว่า 13,500 คน  และเฟสที่ 2 ของ Roadmap ใกล้มาถึงแล้ว Memeinator จะเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนชื่อดัง และนักวิเคราะห์ต่างคาดการณ์กันว่า มันจะทำมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นได้

เข้าร่วมการปฏิวัติกับ Memeinator ตอนนี้เลย

ในขณะที่ Memeinator ยังทำราคาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง Memeinator ได้กลายเป็นคริปโตเคอร์เรนซีอันดับต้น ๆ ที่ควรมีไว้ในพอร์ตสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเหรียญมีม ซึ่งระดมทุนไปได้แล้วถึง 4.8 ล้านดอลลาร์ และยังค่อย ๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นแล้วว่า Memeinator คือ อนาคตของระบบนิเวศเหรียญมีม การผสมผสานของเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยที่ไม่เหมือนใคร และแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ตนเหล็กทำให้มันแตกต่าง แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการเติบโตอย่างก้าวกระโดด และการเข้ายึดครองตลาดที่มีมูลค่าเกือบถึง 2 หมื่นล้านดอลลาร์

ยังเหลือโทเค็นในระหว่างการ Presale อีกเพียง 129,310,345  เท่านั้น การเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนในช่วง Q1 พร้อมสิทธิประโยชน์ที่น่าตื่นเต้น เข้าร่วมการปฏิวัติกับ Memeinator ได้ตอนนี้เลย

ซื้อ Memeinator (MMTR) เข้าไปยังเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Memeinator

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์