<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา LUNC พุ่งกว่า 2%! หลังชุมชน Terra ไฟเขียว ให้วางหลักประกัน 1 ล้าน LUNC สำหรับข้อเสนอใหม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Terra Classic (LUNC) ที่เพิ่มขึ้น 2% ล่าสุด สะท้อนให้เห็นถึงช่วงเวลาสำคัญของชุมชน หลังจากข้อเสนอ 12071 ได้รับการอนุมัติ โดยราคา LUNC เพิ่มขึ้น 2% แตะ 0.000121 ดอลลาร์ พร้อมกับ USTC ที่ราคาเพิ่มขึ้น 2% แตะ 0.03 ดอลลาร์ ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ข้อเสนอดังกล่าวนี้มุ่งหวังที่จะปรับปรุงการบริหารงานของ Terra Luna Classic โดยกำหนดให้มีการวางเงินประกันเริ่มต้น 1 ล้าน LUNC สำหรับการเสนอข้อเสนอใหม่ ซึ่งชุมชนหวังว่า ข้อกำหนดนี้จะช่วยลดจำนวนข้อเสนอที่เป็นสแปมและข้อเสนอที่ไม่ดี ส่งผลให้กระบวนการตัดสินใจมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ข้อเสนอ 12071 ได้รับคะแนนโหวตเห็นชอบจากชุมชนถึง 89% ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของชุมชนในการปรับปรุงกระบวนการบริหารงาน (governance) สิ่งนี้บ่งชี้ว่าระบบนิเวศของ Terra Luna Classic มีความสมบูรณ์ โดยผู้มีส่วนได้เสียให้ความสำคัญกับคุณภาพและเนื้อหาที่มีสาระสำคัญในการหารือเกี่ยวกับการบริหารงาน

นอกจากนี้ ข้อเสนอนี้ยังสนับสนุนการปรับปรุงพื้นฐานของโปรเจกต์ที่เกิดขึ้นล่าสุด  รวมถึงกลไกการ staking และโปรแกรมการเผาเหรียญ (token burn)  การกระทำเหล่านี้แสดงถึงทัศนคติเชิงรุกในการเสริมสร้างและรักษาเครือข่าย Terra Luna Classic

LUNC กำลังพุ่งสูงขึ้น มีโอกาสแตะ 0.0002 ดอลลาร์ ได้หรือไม่ ?

การวิเคราะห์ทางเทคนิคชี้ให้เห็นว่า ราคา LUNC มีแนวโน้มเป็นขาขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนจากแนวรับที่แข็งแกร่งอยู่ที่ประมาณ 0.000118 ดอลลาร์ โดยมีแนวรับที่สำคัญสนับสนุนจากเส้นค่าเฉลี่ย EMA 20  แม้จะเผชิญกับแนวต้านอยู่ที่ 0.0001236 ดอลลาร์ จากการบรรจบกันของค่าเฉลี่ย EMA 20 วัน และ EMA 50 วัน แต่ภาพรวมยังคงเป็นไปในทิศทางบวก  

นักวิเคราะห์หลายคนคาดการณ์ว่า ราคาของ Terra Classic (LUNC) จะอยู่ในช่วงพักตัว (consolidation) ต่อไปในระยะใกล้นี้  โดยมีแนวโน้มที่จะพุ่งทะลุขึ้นไปที่ 0.0002 ดอลลาร์ เมื่อเครือข่ายแข็งแกร่งขึ้นและดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนมากขึ้น

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : CoinPedia