<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาด Arbitrum (ARB), Manta Network (MANTA) และ Pullix (PLX) กำลังได้รับความสนใจในหมู่นักลงทุน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดคริปโตมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา และมีสกุลเงินใหม่ ๆ แข่งขันเพื่อเป็นที่ยอมรับในตลาดคริปโต โดยเหรียญ Arbitrum เป็นหนึ่งในเหรียญที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้และราคาของสินทรัพย์ได้เพิ่มขึ้นถึง 9% ในเดือนที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันโปรเจ็คใหม่ ๆ เช่น Pullix (PLX) และ Manta Network (MANTA) ก็กำลังสร้างกระแสและดึงดูดความสนใจจากนักลงทุน

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Pullix ซึ่งเป็นเหรียญ DeFi ที่เปิดตัวอย่างร้อนแรงในช่วง Pre-sale และเตรียมลิสต์บนกระดานเทรด BitMart ด้วยราคาเพียง 0.14 ดอลลาร์ในช่วง Pre-sale ที่กำลังเปิดตัวอยู่ในตอนนี้ทำให้นักลงทุนมีโอกาสเข้าซื้อก่อนที่ราคาจะสูงขึ้นเมื่อเปิดให้ซื้อขายบนกระดานเทรด ในขณะเดียวกัน นักวิเคราะห์ก็มองว่าเหรียญ Pullix จะเป็นเหรียญ DeFi ที่มีศักยภาพมากที่สุดในปี 2024

Pullix แพลตฟอร์มไฮบริดที่พร้อมจะเขย่าวงการ DeFi

ท่ามกลางความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจ เหรียญ Pullix (PLX) ได้มาถึงจุดสำคัญอีกครั้งด้วยการปลดล็อค Stage ที่ 8 ซึ่งเป็น Stage สุดท้ายของการเปิด Pre-sale หลังจากมียอดขายร้อนแรงติดต่อกันถึง 7 ครั้ง ด้วยโทเค็นที่เหลืออยู่เพียง 10 ล้านโทเค็นในราคาคงที่ 0.14 ดอลลาร์ เหรียญ Pullix กำลังก้าวเข้าสู่เส้นทางของผู้นำระบบนิเวศ DeFi

แม้ว่าจะมีกำหนดเปิดตัวก่อนสิ้นสุดไตรมาสแรก (ไตรมาสที่ 1) แต่นวัตกรรมของ Pullix จะทำให้รับมือกับความท้าทายที่กระดานเทรด CeFi และ DeFi กำลังเผชิญ

โดยกระดานเทรด CeFi มักจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ด้านความปลอดภัย ในขณะที่กระดานเทรด DeFi ที่มีความปลอดภัยมักจะมีข้อจำกัดด้านสภาพคล่องและค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมที่สูง

Pullix ตั้งเป้าที่จะแก้ไขปัญหาเหล่านี้โดยให้ความสำคัญกับทั้งความปลอดภัยและความง่ายในการใช้งาน โดยจะช่วยดึงดูดทั้งบนกระดานเทรด DEX และ CEX

ด้วยความร้อนแรงของการ Pre-sale แพลตฟอร์ม Pullix จะกลายเป็นแพลตฟอร์มน่าจะเติบโตขึ้นไปอีกในอนาคต และถือเป็นหนึ่งโปรเจ็ค DeFi ที่จะได้รับความสนใจจากนักลงทุน และในขณะเดียวกัน นักวิเคราะห์ต่างก็คาดการณ์ว่านักลงทุนจะได้รับผลตอบแทนจำนวนมากจากฟีเจอร์ Profit-sharing ของแพลตฟอร์ม

เหรียญ Manta Network ในตอนนี้เป็นอย่างไร?

เหรียญ Manta Network หรือ MANTA เป็นเหรียญคริปโตตัวใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่นักลงทุน โดยความสำเร็จในอดีตที่ผ่านมาและข้อมูลต่าง ๆ ของเหรียญ MANTA ทำให้นักลงทุนสนใจเหรียญคริปโตเหรียญนี้เป็นพิเศษ

การเปิดขายเหรียญในเดือนมกราคมที่ผ่านมาไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จเท่านั้น แต่ยังทำให้ราคาของสินทรัพย์พุ่งขึ้นตามมาด้วย โดยเหรียญ MANTA ได้พุ่งขึ้นเกือบ 17.14% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมาและพุ่งไปทำจุดสูงสุดที่ 3.2 ดอลลาร์ ก่อนที่ร่วงมาปรับฐานที่ประมาณ 2.72 ดอลลาร์ และ 2.99 ดอลลาร์

นอกจากนี้ แนวโน้มของกราฟในช่วง 15 วันที่ผ่านมายังบ่งบอกถึงแนวโน้มขาขึ้น ซึ่งสิ่งนี้สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในหมู่นักลงทุน

Arbitrum ร่วงลงมา 0.1% แม้จะจับมือกับพาร์ทเนอร์รายใหญ่

แพลตฟอร์ม Arbitrum ได้จับมือกับเหรียญ ApeCoin เพื่อพัฒนาเครือข่ายบล็อกเชนโดยเฉพาะ โดยการจับมือในครั้งนี้ใช้ประโยชน์จากเครือข่าย “AnyTrust” ของ Arbitrum ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านต้นทุนการทำธุรกรรมที่ถูกและความสามารถในการรักษาความปลอดภัย

ผู้เชี่ยวชาญต่างมองว่าการจับมือในครั้งนี้จะส่งผลดีต่ออนาคตของ Arbitrum แม้ว่าตลาดจะเกิดการผันผวนก็ตาม โดยในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาราคาของเหรียญ ARB ได้เพิ่มขึ้นประมาณ 0.9% แต่ลดลงเล็กน้อยประมาณ 0.1% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 1.95 ดอลลาร์ เราคงต้องรอดูกันว่าการจับมือในครั้งนี้จะช่วยทำให้ราคาของเหรียญ Arbitrum เพิ่มขึ้นได้หรือไม่