<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Gala พุ่งขึ้นกว่า 22% ในวันเดียว หลัง Gala Games เปิดตัว GalaSwap กระดานเทรดตัวใหม่ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาเหรียญ Gala พุ่งขึ้นกว่า 22% ในวันเดียว บนแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนคริปโตเคอร์เรนซีชั้นนำ โดยปัจจุบัน Gala  มีการซื้อขายกันอยู่ที่ 0.004 ดอลลาร์ (0.14 บาท) ซึ่งเป็นผลมาจากการเปิดตัวกระดานเทรดตัวใหม่บน GalaChain

ภาพ : ราคา GALA/USD  บน Tradingview

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Gala บริษัทสร้างเกม และสื่อความบันเทิงบนบล็อกเชน ได้ทำการประกาศเปิดตัว GalaSwap อย่างเป็นทางการ ซึ่งตัวของแพลตฟอร์มนั้นจะเป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลแบบไม่ผ่านตัวกลาง (decentralized) โดยตัวของแพลตฟอร์มนั้นได้ถูกสร้างขึ้นมาบนเครือข่ายของตนอย่าง GalaChain และจะมาพร้อมกับระบบการแจกรางวัลให้กับผู้ใช้งานในรูปแบบโทเค็น

Jason Brink ประธานของ Gala อ้างว่า แพลตฟอร์ม DEX ของตนสามารถจัดการกับธุรกรรมจำนวน 2 ล้านธุรกรรมได้ในเวลาเพียงแค่ 1 วินาที อันเป็นผลมาจากการขยายขนาดบล็อกเชนแบบแนวนอน รวมถึงการที่มี nodes จำนวน 43,000 ตัวที่คอยสนับสนุน  และนอกเหนือจากนั้น Gala ยังได้โอ้อวดว่าค่าธรรมเนียมบน GalaSwap จะน้อยกว่า Ethereum และ Solana อย่างเห็นได้ชัด

ในขณะนี้กระดานเทรดดังกล่าวรองรับการ Swap เหรียญโทเค็น  ETH-based ภายในระบบนิเวศของ Gala แล้วและในอนาคตจะมีการอัปเดตให้ DEX แห่งนี้สามารถทำการแลกเปลี่ยน NFT กันได้อีกด้วย

สำหรับรางวัลที่ผู้ใช้งานจะได้รับจะอยู่ในรูปแบบของโทเค็น ซึ่งจะได้รับเมื่อผู้ใช้งานทำธุรกรรมบนแพลตฟอร์ม รวมไปถึงได้รับโทเค็นจากการแนะนำผู้ใช้อื่นให้เขามายังเครือข่ายก็สามารถทำได้ ซึ่งทาง Brink อธิบายว่าโมเดลรางวัลนี้จะทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยม เปลี่ยนเรื่องธรรมดาในทุกวันให้กลายเป็นอะไรที่มีความพิเศษ ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นนักเทรดหน้าใหม่ หรือมือโปร ก็เข้ามาร่วมกับกระดานเทรดแห่งนี้ได้

ที่มา : Decrypt