<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จับตา ! มีมคอยน์กบสุดกวน Frogwifhat ว่าที่เหรียญมีมกบรุ่นน้อง Pepe บนเชน Solana

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันนี้ (28 กุมภาพันธ์ )  Frog Wif Hat Token ($FWIF)  ได้มีการเปิดตัวเป็นครั้งแรกบนแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตเคอร์เรนซี่แบบกระจายอำนาจ อย่าง Uniswap  โดยมีการคาดการณ์ว่าโทเคนดังกล่าวจะมีราคาพุ่งทะยานแซงหน้า  Dog Wif Hat และจะกลายเป็นมีมคอยน์ตัวต่อไปที่จะร้อนแรงในวงการคริปโตเคอร์เรนซี่

ราคาของ FWIF มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นกว่า 226% ภายในเวลาไม่กี่นาที หากคุณสนใจสามารถเข้าไปร่วมจับจองเป็นเจ้าของเหรียญในราคาที่ต่ำกว่าตลาดได้ด้วยการไปที่อยู่ของการทำธุรกรรม (0xd298fe9fa71ad553e35997b19af19fb435038521 ) และสามารถคลิกตรงไปที่ลิงก์ Uniswap สำหรับทำการซื้อขายแลกเปลี่ยน 

โทเคน FWIF  เป็นเหรียญมีมคอยน์บนเชน  Ethereum แต่มีการเชื่อมต่อกับ Solana โดยเป็นส่วนหนึ่งของโร้ดแมพในเฟสที่ 2 เพื่ออำนวยความสะดวกในการย้ายไปยังโปรเจ็กต์หลายบล็อคเชน โปรเจ็กต์นี้จึงใช้ชื่อว่า portalbridge.com

หลังจากการเปิดตัวเหรียญมีมคอยน์บน Solana ที่ผ่านมา ก็ได้รับเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก ช่วยทำให้ บล็อกเชน Solana เป็นหนึ่งในตลาดเหรียญมีมที่มีกระแสโด่งดังมากที่สุด เช่นเดียวกับเหรียญ Smog (ซึ่งประเดิมด้วยราคาที่มีมูลค่า  40 เท่าที่จุดสูงสุด) อีกทั้งเหรียญ  MYRO และ เหรียญ BONK ยังเข้าร่วมโปรเจ็กต์กับ Dogwifhat เพื่อดึงดูดความสนใจของเทรดเดอร์ คริปโต Gen Alpha ผู้กระหายในการเทรดเหรียญมีม

Dogwifhat และ Bonk คือผู้สร้าง Frogwifhat?

จากการสำรวจของเว็บไซต์ frogwifhattoken.com แสดงให้เห็นว่าเหรียญมีมคอยน์ดังกล่าวถูกออกแบบมาเพื่อสะท้อนความสำเร็จของ Dogwifcoin, Bonk และ Smog อีกครั้งยังมีข่าวลือว่าผู้สร้างเหรียญ Frogwifhat อาจเป็นคนเดียวกับผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของมีมคอยน์ที่กล่าวมาข้างต้น

สำหรับนักลงทุนผู้ที่สนใจถือครองมีมคอยน์ในอนาคตต้องศึกษาข้อมูลต่างๆด้วยตนเอง อย่างไรก็ตามตัวมีมคอยน์มันก็มีข้อดีอยู่หลายอย่าง เช่น สำหรับผู้ที่ลงทุนในช่วงเริ่มต้นสภาพคล่องของตัวเหรียญจะถูกล็อคเอาไว้  นี่เป็นหลักการพิจารณาที่สำคัญของเหรียญที่อยู่ในรายการ DEX โดยสภาพคล่องที่ถูกล็อคนั้นหมายความว่าทางโปรเจ็กต์จะไม่มีโอกาสที่จะเข้าไปแทรกแซง  เพื่อให้ทีมงานของโปรเจ็กต์สามารถขโมยเงินของผู้ถือโทเคนได้

Le Frog Wif Hat กำลังทำสิ่งที่แตกต่างจากมีมคอยน์ตัวอื่นๆ  โดยเป็นตัวอย่างที่ดีของวัฒนธรรมมีมคอยน์ของประเทศฝรั่งเศส…

เปิดตัวแบบแฟร์ๆ สำหรับกบสวมหมวกเบเร่ต์ – สำหรับภารกิจเพื่อครอบครองมีมคอยน​์โดยสมบูรณ์

การเปิดตัวโทเคนมีมคอยน์ทั้งหมด 1 พันล้านเหรียญได้ถูกวางจำหน่ายในการะดานเทรดอย่างยุติธรรม นอกจากนี้ยังมีการติดตามมีมคอยน์อื่นๆที่มีสัญลักษณ์เป็นสัตว์สวมหมวก ซึ่งคราวนี้เป็นมีมคอยน์รูปกบที่ใส่หมวกเบเร่ต์ แน่นอนว่าหมวกเบเร่ต์เป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงแก่นแท้ของวัฒนธรรมฝรั่งเศส

Frog Wif Hat คือ การสะท้อนความเป็นแฟชั่นนิสต้าที่ได้รับการรังสรรค์มาเป็นอย่างดี โดยมีการผสมผสานกับเสื้อผ้าโอต์กูตูร์ ซึ่งสะท้อนถึงคุณค่าหลักของวัฒนธรรมฝรั่งเศสเข้าไปด้วย  นอกจากนี้ Frog Wif Hat จะปฏิเสธที่จะออกไปข้างนอกโดยไม่มีหมวกบาแกตต์ แต่เนื่องด้วยเป้าหมายที่อยากให้มีความแตกต่างทางด้านลักษณะประจำชาติฝรั่งเศสเพียงเล็กน้อย จึงทำให้โทเคน  FWIF จะเป็นรูปกบที่ดูเหมือนว่ามันกำลังมึนเมาหรือเมาเหล้าตลอดเวลา 

บ่อยครั้งที่มีมเจ้ากบเขียวมักถูกพบเห็นว่า มันกำลังสูบบุหรี่จัดแสดงท่าทางอันน่ารังเกียจแบบที่ไม่ใช่วิถีชีวิตของชาวฝรั่งเศสที่มีความสุข  การมาของ Frog Wif Hat จะทำให้ภาพลักษณ์ของเจ้าตัวกบเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง

จากการติดตามโซเซียลมีเดียของ DogWifHat (https://twitter.com/dogwifcoin) ทำให้รู้ว่าโทเคน FWIF ต้องการมุ่งเป้าไปที่การสร้างความพิเศษที่เหนือกว่าทุกมีมคอยน์ที่มีมาทั้งหมด

Frog Wif Hat กำลังมุ่งหน้าไปลิสต์บนแพลตฟอร์มกระดานชั้นนำอย่าง Kucoin 

หลังจากที่ Dogwifhat เปิดตัวในไตรมาสที่สี่ของปีที่แล้วและได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วจากเจ้าของโทเคน ทำให้ FWIF ทะยานขึ้นสู่มูลค่าตลาดที่1.3 หมื่นล้านบาท ( 378 ล้านดอลลาร์) หลังจากทำราคาสูงสุดตลอดกาลที่ 0.3796 ดอลลาร์  

ขั้นตอนถัดจากนี้จะมีลิสต์เหรียญบน CEX ( Centralized Exchange) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนดิจิตอลแบบรวมศูนย์  เช่นเดียวกับ Gate, HTX, KuCoin, Orca และ Bitget  โดยคาดว่าราคาของ FWIF คาดว่าจะเติบโตไปตามแนวทางเดียวกัน

เมื่อมีการรวมรูปภาพกบและหมวกเข้าด้วยกัน มีมคอยน์ Frog Wif Hat ก็พร้อมที่จะกระโดดพุ่งทะยานไปสู่ดวงจันทร์   โดยเดินตามรอยมีมคอยน์กบรุ่นพี่อย่าง PEPE และ DogWifHat เหมือนที่เว็บไซต์ได้เคยกล่าวไว้ว่า “การสวมหมวกเบเร่ต์ซึ่งเป็นแก่นของวัฒนธรรมฝรั่งเศส เป็นการกระโดดเข้าสู่โลกที่สัตว์ที่มักถูกพบเห็นขณะสวมบาแกตต์ ซึ่งสัตว์มักจะอารมณ์เสียหรือมึนเมาอยู่เสมอ อีกทั้งยังสูบบุหรี่จัดพร้อมกับแสดงความรังเกียจอย่างสุดซึ้งต่อชาวอเมริกัน เป็น ‘คางคกที่อารมณ์เสียที่สุดในโลกคริปโต’

โปรเจกต์ Frog Wif Hat บน Solana จะใช้ Solana bridge และ portalbridge.com โดยใช้วอร์มโฮล (wormhole) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม cross-chain ชั้นนำที่เป็นตัวชี้วัดมูลค่าของสินทรัพย์ที่ล็อกเอาไว้กับระบบนิเวศ (TVL) มากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ในปัจจุบัน ซึ่งการทำการเชื่อมต่อไปยังเครือข่ายSolana เพื่อเป็นการเปิดประตูให้โทเคนเข้าถึงชุมชนมีมคอยน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

หากคุณไม่อยากพลาดสามารถศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ Frog Wif Hat ได้ที่ลิงก์  Frog Wif Hat Token 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์