<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Memeinator มาแรง! หลังระดมทุนไปได้กว่า 5.6 ล้านดอลลาร์ นักวิเคราะห์ชี้ราคายังพุ่งขึ้นต่อได้อีก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มูลค่าตลาดเหรียญมีมระดับโลกได้พุ่งขึ้นไปแตะ 20 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งส่งผลให้มีเหรียญมีมก๊อบปี้จำนวนมากเข้ามาเป็นขยะจนล้นตลาด อย่างไรก็ตามโชคดีที่ได้มีผู้ไถ่บาปที่มาในชื่อของ Memeinator (MMTR) ที่จะเข้ามาช่วยโลกคริปโตจากเงื้อมมือของเหรียญขยะเหล่านี้ก่อนที่ตลาดกระทิงรอบต่อไปจะมาถึง

และไม่นานมานี้ มันได้กลายเป็นเหรียญ ICO ที่ทำประสิทธิภาพได้ดีที่สุดของปี 2024 หลังจากระดมทุนไปได้ถึง5.6 ล้านดอลลาร์ ทำให้ Memeinator ก้าวข้ามทุกอุปสรรคและจะเปิดตัวสู่สาธารณะในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้

โดย Memeinator เป็นการผสมผสานเทคโนโลยี AI ขั้นสูงเข้ากับเสน่ห์ของซูเปอร์ฮีโร่จากอนาคต, และมันมีเป้าหมายเดียวเท่านั้นคือครอบครองตลาดและทำให้มูลค่าตลาดรวมพุ่งขึ้นไปให้ถึง 1 พันล้านล้านดอลลาร์ให้ได้

วันนี้เรามาดูกันว่า ทำไม Memeinator ถึงกลายเป็นที่พูดถึงของทุกคนในวงการคริปโต รวมถึงนักวิเคราะห์ที่คาดว่ามันจะทำราคาได้อย่างยอดเยี่ยมในปี 2024 นี้

Memeinator คืออะไร?

เราต้องยอมรับความจริงกันก่อนว่า ใสตอนนี้ตลาดเหรียญมีมเป็นเหมือนสถานที่เต็มไปด้วยขยะก๊อบปี้จำนวนมาก ที่ต้องกังวลตลอดเวลาว่าเมื่อไหร่พวกเขาจะทำการ Rug pull และสแกม และขโมยเงินทั้งหมดของพวกเราไป

นั่นคือเหตุผลที่ Memeinator เกิดขึ้นมา โดยมันมาเพื่อชำระล้างโลกคริปโต และแยกเหรียญมีมที่มีคุณภาพออกจากเหรียญขยะที่เหลือจากที่มันส่งตัวเองมาจากโลกหลังเกิดการโลกาวินาศในปี 2077, และแน่นอนว่าไม่มีอะไรจะมาขัดขวาง Memeinator ได้ เพราะมันจะออกกำจัดเหล่าขยะคุณภาพต่ำออกจากวงการเหรียญมีม และเหลือไว้เฉพาะเหรียญที่คู่ควรจะมีชีวิตอยู่เท่านั้น

ซึ่งหนึ่งในฟีเจอร์หลังของ Memeinator ที่จะมาปฏิวัติวงการในครั้งนี้ก็คือการเข้าถึงประสบการณ์แสนสนุกบนโลกดิจิทัลผ่านเกม Meme Warfare, ในเกมนี้ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Memeinator เพื่อเข้าร่วมการต่อสู้สุดมัน ด้วยการทำลายศัตรูที่เป็นเหรียญมีมคุณภาพต่ำ

นอกจากนี้ Meme Warfare ยังได้ใช้ประโยชน์จากเครื่องมือ AI ขั้นสูงที่ซับซ้อนที่มีชื่อว่า Memescanner เพื่อที่จะทำการป้อนทั้งเหรียญมีมไม่ว่าจะเป็นใหม่และเหรียญเก่าเข้าสู่เกมให้ผู้เล่นได้กำจัด

นี่ยังไม่รวมถึงการที่ Memeinator จะมีการเปิดตัวชุด NFT ของตัวเอง ที่คาดว่าจะถูกขายหมดอย่างรวดเร็ว ในขณะที่ตัวเหรียญจะทำมูลค่าตลาดรวมให้ไปถึง 1 พันล้านดอลลาร์ ในขณะที่ตลาด NFT จะกลับมาฟื้นตัวในเร็วๆ นี้

การถือ Memeinator จะได้รับประโยชน์อะไรบ้าง?

Memeinator มีมากกว่าแค่ราคาเหรียญจะพุ่งสูงในปี 2024 และปีต่อๆ ไป เพราะมันจะช่วยให้นักลงทุนที่เข้าร่วมการ Presale คริปโตในรอบที่ 17 สามารถเข้าร่วม Staking pool ที่มี APY สูงถึง 45%

นอกจากนี้ Memeinator ยังมาพร้อมกับระบบการเผาโทเค็นรายไตรมาส ที่ถูกออกแบบมาเพื่อลดอุปทานเหรียญในระบบ และปั๊มราคาในระยะยาว โดยโปรโตคอลได้เริ่มทำการเผาโทเค็นรอบแรกแล้วไปกว่า 130 ล้าน MMTRในช่วงเดือนธันวาคม ซึ่งนี่จะเป็นตัวช่วยเร่งส่งผลให้ราคาของโทเค็นของ Memeinator มีแนวโน้มเชิงบวกได้ในอนาคต

และในตอนนี้ Memeinator ได้เปิดตัวด้วยการนำ 62.5% จากจำนวนอุปทานโทเค็นทั้งหมด มาเสนอขายในรอบ Presale และจะเปิดช่วงเวลาให้กับนักลงทุนที่สนใจได้มาเข้าร่วมในช่วงเริ่มต้นก่อนที่โทเค็นใกล้จะหมดลงเต็มที โดยในขณะที่เขียน ยังเหลือโทเค็นอีกเพียง 86,206,897 เท่านั้น

คาดการณ์ราคา Memeinator: สามารถไปได้ถึง $1.10

ในขณะที่ Memeinator กำลังจะปิดรอบการ Presale ครั้งที่ 20 การ FOMO โทเค็น MMTR ก็ได้ถูกขายจนหมดออกไปอย่างรวดเร็ว โดยในปัจจุบันโทเค็นมีราคาอยู่ที่ 0.0246 ดอลลาร์ ในขณะที่นักลงทุนที่สนใจพยายามที่จะคว้าโอกาสเพื่อที่จะมีโอกาสทำกำไรได้อีก 18.70% ก่อนที่ Memeinator กำลังจะพุ่งสู่ดวงจันทร์ในตลาดกระทิงรอบต่อไป

เมื่อพิจารณาจากแรงสนับสนุนจำนวนมากเหมือนกับโทเค็นอย่าง Dogwifhat ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแล้วนั้นมีความแตกต่างเป็นอย่างมาก เพราะในขณะที่เหรียญมีมอื่นๆ ไม่มีประโยชน์การใช้งานใดๆ แต่ Memeinator กลับมีโอกาสทำราคาพุ่งสูงขึ้นได้เมื่อมันเปิดตัวสู่ตลาดสาธารณะ

เพราะในขณะที่มูลค่าตลาดรวมของ Pepe สูงกว่า 1.29 พันล้านดอลลาร์ Dogwifhat ก็มีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ประมาณ 760 ล้านดอลลาร์ อย่างไรก็ตามสิ่งนี่แสดงให้เห็นว่า Memeinator มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้น 50 เท่าได้ไม่ยาก และบรรลุเป้าหมายมูลค่าตลาดรวม 1 พันล้านดอลลาร์ได้ภายในปีนี้

ด้วยการระดมทุนไปได้จำนวนมาก ความสนใจจากสื่อที่คอยติดตาม และเสริมด้วยการมีหนึ่งใน Staking pools ที่ให้รางวัลมากที่สุดของปี 2024 ทำให้นักวิเคราะห์ตลาดต่างๆ ได้ออกมาคาดการณ์ว่าราคา MMTR จะพุ่งขึ้นไปแตะ 1.1 ดอลลาร์ได้ภายในปี 2024

และอีกหนึ่งสิ่งที่จะสามารถยืนยันของความปลอดภัยสำหรับนักลงทุน Memeinator ได้นั้น คือตัวโปรเจกต์ได้มีหนึ่งในผู้มีประสบการณ์มากที่สุดในวงการเข้าร่วมโปรเจกต์อย่าง Marco Tonetti หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ และ Dylan Lee ที่เป็นหัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชน

ถึงเวลาแล้ว

ในตอนนี้ ตัวเหรียญใกล้จะมีการเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนในช่วงไตรมาสแรกของปี 2024 แล้ว ทำให้ทั้งโลกคริปโตจะเข้ามาถาโถมและเข้ามาร่วมการเปิดตัวของ Memeinator, ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีเวลาใดดีกว่านี้แล้วในการเข้าร่วมกับ Memeinator ก่อนที่จะปล่อยให้เงินของคุณเฟ้อไปวันๆ

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ Memeinator ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Memeinator

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>