<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชี้ VeChain, XRP กำลังเติบโต ในขณะเดียวกันก็คาดการณ์ว่า BlockDAG จะพุ่งถึง 5,000 เท่าในปี 2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปัจจุบัน VeChain ถือเป็นเครือข่ายที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งดึงดูดนักลงทุนด้วยโซลูชั่นที่ล้ำสมัย ในขณะเดียวกัน ผู้เชี่ยวชาญหลายคนก็คาดการณ์ XRP อาจจะพุ่งทะลุ 1 ดอลลาร์ได้ในอีกไม่นาน ท่ามกลางการเติบโตของเครือข่ายเหล่านี้ นักวิเคราะห์บางรายก็ได้ออกมาคาดการณ์ว่า ศักยภาพของ BlockDAG จะทำให้มูลค่าของโปรเจ็คพุ่งขึ้นไปถึง 5,000 เท่า

VeChain ยังคงรอด แม้จะเจอกับความท้าทาย

แม้จะต้องเผชิญกับความท้าทายต่าง ๆ แต่ VeChain ก็ยังได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง โดยกำลังได้รับความสนใจจากทั้งนักลงทุนระยะสั้นและระยะยาว และในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ค่าความเชื่อมั่นของนักลงทุนหรือค่า Sentiment ได้อยู่ที่ Neutral เมื่อเร็ว ๆ นี้

เมื่อพิจารณาถึงปัจจัยต่าง ๆ เหล่านี้ รวมถึงความผันผวนของราคา Volume การซื้อขาย ทำให้นักวิเคราะห์มองว่า VeChain ถือเป็นอีกหนึ่งเหรียญคริปโตที่น่าสนใจ

XRP ยังคงแข็งแกร่ง

บริษัท Zoniqx และ RippleX ได้จับมือกันเพื่อเพิ่มขีดจำกัดความสามารถของเหรียญ XRP ในขณะเดียวกัน แม้ว่าบริษัท Ripple ยังคงต่อสู้กับก.ล.ต. หรือ SEC แต่อัตราส่วน Fibonacci ได้ส่งสัญญาณว่าราคาของสินทรัพย์กำลังจะปรับตัวขึ้น โดยนักวิเคราะห์ที่ใช้ชื่อว่า Dark Defender คาดการณ์ว่าเหรียญ XRP จะพุ่งทะลุ 1 ดอลลาร์ภายในเดือนเมษายน

BlockDAG ถือเป็นอีกเหรียญที่กำลังเป็นที่พูดถึง

BlockDAG ไม่เพียงแต่กำลังได้รับความสนใจเท่านั้น แต่มันยังกำลังอุตสาหกรรมการขุดคริปโตเปลี่ยนไปด้วย โดยเหรียญ BlockDAG ระดมทุนจากการ Pre-sale ไปถึง 3.2 ล้านดอลลาร์ ซึ่งสิ่งนี้ได้ตอกย้ำถึงความสนใจอย่างล้นหลามของนักลงทุน

โปรเจ็คนี้เน้นไปที่ความสะดวกสบายในการใช้งาน โดยนักลงทุนสามารถเข้าคริปโตได้ผ่านทางแอพมือถือ ซึ่งนี่ทำให้นักลงทุนหลายคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย ในขณะเดียวกัน นักวิเคราะห์ก็คาดการณ์ว่าโปรเจ็คนี้จะมีมูลค่าพุ่งสูงถึง 5,000 เท่า โดยในการ Pre Sale ครั้งที่ 2 จะอยู่ที่ราคาเหรียญละ 0.0015 ดอลลาร์ และในครั้งที่ 3 อาจสูงถึง 0.0020 ดอลลาร์

นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าโปรเจ็คนี้จะมีมูลค่าสูงถึง 600 ล้านดอลลาร์ในปีนี้ นอกจากนี้ การแจกรางวัลถึง 2 ล้านดอลลาร์ได้ทำให้นักลงทุนหลายรายหันมาให้ความสนใจมากขึ้น

ภาพรวมของตลาดในตอนนี้

VeChain, XRP และ BlockDAG ต่างก็เป็นโปรเจ็คที่กำลังได้รับความสนใจในขณะนี้ นวัตกรรมของ VeChain ก็ทำให้เหรียญเป็นที่น่าสนใจอย่างมหาศาล ในขณะเดียวกันความแข็งแกร่งของเหรียญ XRP ก็ทำให้โปรเจ็คนี้น่าสนใจ 

นอกจากนี้ โซลูชั่นการขุดของ BlockDAG ก็ได้ทำให้นักลงทุนหลายคนหันมาสนใจ จนมีผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่า ROI จะพุ่งไปถึง 5,000 เท่า ทำให้มันเป็นเหรียญที่น่าจับตามองในปี 2024 ซึ่งหากสนใจ Pre-Sale สามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลได้ที่นี่ และสามารถติดตามข้อมูลได้จาก Telegram และ Discord